Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm thế nào để bé có một sinh nhật đáng nhớ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi koolstyle, 25/05/2015.

  1. koolstyle

    koolstyle Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đối với các bậc làm cha làm mẹ, sinh nhật đầu tiên của bé bao giờ cũng rất đặc biệt. Đó là dịp để bé được tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và người thân, là dịp để bố mẹ thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho thiên thần bé bỏng của mình, cũng như bày tỏ lòng cảm ơn đến họ hàng nội ngoại đã chăm sóc cho bé suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, ngày bé yêu tròn 1 tuổi cũng là một sự kiện trọng đại đánh dấu bước đi khởi đầu của bé. Bởi vậy, việc tổ chức tiệc thôi nôi cho bévới sự tham dự đông đủ của người thân trong gia đình, dòng họ, bạn bè… đã trở thành truyền thống của người dân Việt Nam. Một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng hẳn là điều mà bố mẹ nào cũng mong muốn. Thế nhưng vẫn có nhiều điều làm các bậc cha mẹ lo lắng chẳng hạn như không biết nên chọn địa điểm tổ chức thôi nôi cho bé ở đâu, làm thế nào để bữa tiệc sinh nhật trở nên thú vị và đáng nhớ? Hãy đến với dịch vụ tổ chức sinh nhật của Kool Style, với kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, đảm bảo sẽ làm cho bố mẹ hài lòng.

    [​IMG]
    Với dịch vụ của Koolstyle bé sẽ có một tiệc thôi nôi vui nhất

    Bố mẹ đừng nghĩ rằng bé chỉ mới một tuổi thì sẽ không nhớ ngày sinh nhật của mình như thế nào nhé. Thật ra, những điều diễn ra trong bữa tiệc thôi nôi này sẽ trở thành những kỉ niệm tuổi thơ đầy ý nghĩa đối với bé khi lớn lên. Do đó, không gian của bữa tiệc phải được thiết kế độc đáo, phụ kiện trang trí phải thật đẹp mắt và mang lại cảm giác thích thú cho bé. Một căn phòng mang đậm màu sắc trẻ thơ với những hình thù ngộ nghĩnh được tạo hoàn toàn từ bong bóng hẳn sẽ truyền đạt nguồn cảm hứng cho bé, làm giàu trí tưởng tượng và khuyến khích khả năng sáng tạo của bé sau này. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể chuẩn bị thêm những tấm hình, album ảnh, những video-clip kỷ niệm từ lúc bé chào đời để cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bé.

    [​IMG]
    Tổ chức sinh nhật đáng nhớ nhất cho bé

    Để bữa tiệc thôi nôi của bé không bị nhàm chán, hãy để những chú rối vui nhộn làm sôi động không khí. Những chú rối có hình Chuột Mickey, Vịt Donal, Gấu Pooh, Mèo Vàng,… là những con vật vô cùng gần gũi và thân thiện với các bé. Chú rối sẽ vui chơi cùng bé, cùng chụp hình để lưu lại những phút giây tràn ngập niềm vui của bé. Những chú rối vui nhộn luôn là những vị khách không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật, vậy bố mẹ còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn chú rối phù hợp cho bữa tiệc thôi nôi của bé nào? Chắn chắn vẻ dễ thương, đáng yêu của những chú rối này sẽ làm bé yêu của bạn thích mê đấy.

    Các bậc phụ huynh luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Hiểu được tâm lí đó, Kool Style cung cấp các gói dịch vụ tổ chức sinh nhật vô cùng độc đáo và ấn tượng, sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc thôi nôi cho bé thật ấm áp, sang trọng và tiết kiệm thời gian công sức. Để bé yêu cảm thấy hạnh phúc trong ngày sinh nhật là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới.
     
  2. dadep1610

    dadep1610 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có điều kiện mới tổ chức được như thế chứ ở quê làm gì có máy cái đó à :). Quay lại video sau này bé mở ra coi là nhớ ngay thôi à hi
     
  3. snowheroine

    snowheroine Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    địa chỉ liên lạc o đâu bạn, chi phí bao nhiêu a h
     
Đang tải...