Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lampard "nổ" lớn sau chiến thắng kịch tính

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 17/05/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật trưa 16/5: Messi được bầu ở vị trí số 1 trong khi Ronaldo đứng thứ 2 trong top 100 cầu thủ hay nhất 25 năm qua.
    Messi xuất sắc số 1, Ronaldo số 2 trong 25 năm qua. Tạp chí FourFourTwo Ty le keo ma cao mới đây đăng tải một cuộc bầu chọn 100 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong 25 năm qua, và Lionel Messi đã được bình chọn ở vị trí số 1 trong khi Cristiano Ronaldo ở vị trí thứ 2. Phần còn lại của top 10 bao gồm Zidane, Ronaldo xứ Brazil, Ronaldinho, Henry, Xavi, Iniesta, Maldini và Baggio.

    Cầu thủ Barca tuyên thệ trung thành với Valverde. Nguồn tin mới đây từ đài phát thanh Catalunya Radio cho biết bất luận kết quả trận chung kết Cúp nhà Vua có thế nào, Barcelona có lẽ vẫn sẽ giữ HLV Ernesto Valverde do ông được đa số học trò ủng hộ.

    Zidane và Real tập huấn ở Canada. Zinedine Zidane đã chọn thành phố Montreal làm nơi Real Madrid sẽ tập trung cho mùa giải 2019/20 để tập huấn trước mùa. Được biết Zidane bị ấn tượng bởi trang thiết bị tập luyện hiện đại của CLB Montreal Impact, bên cạnh đó đây là một thành phố mang ảnh hưởng của văn hóa Pháp và do đó Zidane rất ưa thích rượu & đồ ăn tại đây.

    Tên của Messi “đại trà” tại Catalunya. Một cuộc nghiên cứu xã hội mới đây cho biết tên thân mật của Messi là “Leo” đã trở thành một cái tên rất phổ biến tại xứ Catalunya dù trước năm 2000 gần như không tồn tại. Theo thống kê, hiện tại đã có ít nhất 443 người mang tên “Leo” tại Barcelona, nhiều hơn cả cái tên phổ biến nhất trước đây là Jordi, và chỉ ít phổ biến hơn 11 cái tên khác.

    Lampard "nổ" lớn sau chiến thắng kịch tính

    Derby County vừa có cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Leeds United để tiến vào trận chung kết thăng hạng lên Ngoại hạng Anh mùa sau. Sau chiến thắng, HLV Frank Lampard không giấu được cảm xúc trong bài phát biểu.

    "Những cảm xúc ngọt ngào nhất trong bóng đá của tôi đều có trong trận đấu này. Chúng tôi đã làm được và điều đó thật tuyệt vời. Có ai đó từng nói rằng cảm xúc sẽ tuyệt hơn khi bạn ngồi trên băng ghế chỉ đạo và giờ đây tôi đã hiểu cảm giác ấy".

    [​IMG]

    Sao trẻ Chelsea dính chấn thương

    Chelsea vừa đón tin không vui khi tiền vệ Loftus-Cheek dính chấn thương trong cuộc đối đầu với New England Revolution. Cầu thủ người Anh không thể tự rời sân và cần 2 nhân viên y tế giúp đỡ. Nhiều khả năng, Loftus-Cheek sẽ lỡ trận chung kết Europa League 2018/19 với Arsenal.

    Thành phố Madrid chuẩn bị cho chung kết Champions League

    Trận chung kết Champions League 2018/19 là cuộc chiến nội bộ của người Anh được diễn ra trên đất Tây Ban Nha. Chính bởi vậy, chính quyền thành phố Madrid đang có những chuẩn bị gấp rút cho cuộc đổ bộ của những người hâm mộ Liverpool và Tottenham. Theo ước tính, sân bay Madrid sẽ phải đón khoảng 6.000 lượt khách mỗi giờ trong ngày 1/6 tới đây.

    HLV Mihajlovic xô xát với CĐV

    Cựu HLV của Lazio, Sinisa Mihajlovic suýt nữa "tẩn" nhau với 1 CĐV đội bóng cũ sau khi bị gọi là "gypsy" - một từ ngữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Rất may, cảnh sát đã có mặt kịp thời để tránh tình cảnh xô xát. Mihajlovic đang là HLV của Bologna và tới sân Olympico để xem trận chung kết Coppa Italia của giữa Lazio và Atalanta.

    Huyền thoại Rivaldo khuyên Pep Guardiola bỏ Man City: Người đồng đội cũ Rivaldo mới đây đã lên tiếng cho rằng Pep Guardiola có thể quay lại Tây Ban Nha ngay mùa Hè này. Cựu danh thủ Brazil cho rằng Pep cần một thử thách mới sau 3 năm tại Man City.

    Bùng nổ 8 phút cuối trận, Lazio đoạt cúp Quốc gia Ý: Trận chung kết Coppa Italia năm nay trên sân Olimpico (Rome) giữa đội chủ nhà Lazio và Atalanta - CLB đã loại Juventus ở tứ kết đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Mãi đến phút 82, Sergej Milinkovic-Savic mới đánh đầu mở tỷ số cho Lazio. Đến phút 90, Joaquin Correa đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho "I Biancocelesti" và giúp họ lần thứ 7 trong lịch sử đoạt cúp Quốc gia Ý.

    Tiễn Leeds rời cuộc chơi, đội bóng của Lampard sáng cửa lên hạng: Trận bán kết lượt về vòng play-off tranh suất lên giải Ngoại hạng Anh cuối cùng theo bước Norwich và Shieffield United thăng hạng giữa Leeds United và Derby County đã diễn ra rất căng thẳng.

    Mỗi đội đều phải nhận 1 thẻ đỏ, nhưng niềm vui trên sân Elland Road đã đến với Derby khi đội bóng của HLV Frank Lampard thắng 4-2 để vượt qua Leeds 4-3 sau hai lượt trận và tiến vào trận chung kết đối đầu Aston Villa.

    Đàn em Chelsea M.Uốn chiếm áo của Hazard: Trong bối cảnh Eden Hazard sắp sang Real Madrid với mức giá dao động từ 100 triệu euro -130 triệu euro, Callum Hudson-Odoi, cầu thủ chạy cánh người Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea không che dấu tham vọng tiếp quản chiếc áo số 10 từ ngôi sao người Bỉ ở sân Stamford Bridge mùa tới.

    Sao Arsenal làm fan Barca mừng hụt: Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal bất ngờ xuất hiện trên trang web chính thức phiên bản tiếng Anh của Barcelona. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cho rằng cầu thủ người Pháp đang được đội chủ sân Nou Camp nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nhưng sau đó, Barca đã xác minh rằng thông tin này là không chính xác do trang web của họ đã bị hacker đột nhập.
     
Đang tải...