Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Laptop cũ Asus K501 giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi dangquangxx, 13/05/2019.

  1. dangquangxx

    dangquangxx Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Bán laptop cũ Asus K510.>>> Thông tin chi tiết tại: thu mua laptop cũ Là người bạn đồng hành quan trọng, làm việc hay giải trí đều rất tốt.











    [​IMG]





    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    · CPU: Intel Core i5 - 5200U thế hệ 5 - 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 4GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 500GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 15.6 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics + card rời Nvidia GTX 940M 2 GB










    [​IMG]



    Các máy tính xách tay của Asus đã duy trì một thiết kế khá ổn định, đặc biệt là dòng Zenbook, qua nhiều lần lặp lại và là sản phẩm mới nhất với vỏ nhôm được chải, nhưng không giống như các vòng tròn đồng tâm tinh tế mà chúng ta thấy trong ASUS K501 có màu tối sang trọng bìa kim loại màu xanh với một kết thúc kết cấu tóc.






    Bố cục hầu như ổn khi có các phím chính, tuy nhiên các phím mũi tên và toàn bộ phần Num Pad bị chật chội, giống như trên hầu hết các máy tính xách tay của Asus và Nút nguồn được tích hợp trên bàn phím làm phím trên cùng bên phải. Các phím cũng có đèn nền, với ba mức cường độ lựa chọn và chúng có âm lượng vừa phải, một lần nữa do phản hồi chắc chắn hơn.





    Bàn di chuột ở mức trung bình tốt nhất, tương tự như những gì tôi thấy trên hầu hết các máy tính xách tay của Asus gần đây. Điều đó có nghĩa là nó cảm thấy tốt và nó có một góc vát thẩm mỹ xung quanh, nhưng hiệu suất đôi khi thiếu, với con trỏ bỏ qua hoặc nhảy, các vòi đơn được đăng ký là vòi kép và thao tác vuốt chính xác không phải lúc nào cũng hoạt động như bình thường. Tôi không gặp vấn đề với cử chỉ và các nhấp chuột vật lý cung cấp phản hồi khá tốt, nhưng không ồn ào.





    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Asus K510 có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá phù hợp học sinh, sinh viên, văn phòng và hiệu năng tốt, ổn định.
     
Đang tải...