Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Laptop cũ Dell Latitude E5290 rất uy tín

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi dangquangxx, 20/05/2019.

  1. dangquangxx

    dangquangxx Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bán laptop cũ Dell Latitude E5290.>>>Thông tin ram chi tiết tại: http://hdlaptop.com.vn/ram-laptop-2gb.html. Chiếc máy như đơn vị kinh doanh chất lượng uy tín, rất đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.


    [​IMG]




    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Intel Core i5 - 8250U thế hệ 8 - 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 8GB DDR3
    · Ổ cứng: SSD 250GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 12.5 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics 620.









    [​IMG]





    Nhìn từ xa, Latitude 5290 2-in-1 trông giống như hầu hết các bản sao Surface khác. Đó là, đó là một chiếc máy tính bảng có chân đế và bàn phím có thể tháo rời. Chiếc này có màu đen với logo công ty màu xám và đầu đọc dấu vân tay ở bên phải. Mặt trước là nơi bạn sẽ tìm thấy màn hình 12,3 inch, 1366 x 768 được bao quanh bởi viền.







    Bàn phím kết nối với một nam châm. Toàn bộ vỏ được làm bằng chất liệu tổng hợp tạo cảm giác như da rẻ tiền. Các phím trên nắp bàn phím chỉ cung cấp 1,1 mm hành trình và cần 62 gram lực để nhấn. (Chúng tôi tìm kiếm 1,5 mm hành trình và 60 gram lực.) Chúng hơi nảy, nhưng không khó chịu. Tôi đạt 107 từ mỗi phút trong bài kiểm tra gõ 10fastfingers.com, giới hạn dưới của phạm vi thông thường của tôi, với tỷ lệ lỗi 4 phần trăm, gấp đôi tỷ lệ lỗi 2 phần trăm thông thường của tôi.
    Bàn di chuột 3,9 x 2,1 inch có cảm giác khó chịu mang lại cho nó không khí thuộc về thùng mặc cả. Tuy nhiên, nó phản ứng nhanh với các cử chỉ của Windows 10, như vuốt ba ngón tay lên để hiển thị tất cả các ứng dụng đang mở, cuộn hai ngón tay và chụm để thu phóng.




    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Dell Latitude E5290 có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với hiệu năng tốt rất đáng để đầu tư.
    >>>Tìm hiểu thêm về nâng cấp ram laptop 8gb tại hà nội chất lượng tốt, chính hãng tại: hdlaptop
     
Đang tải...