Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lịch gỗ phù điêu quà tặng ý nghĩa của doanh nghiệp, bạn bè, người thân

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi bepdemen, 23/10/2018.

  1. bepdemen

    bepdemen Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ là một tấm lịch thông thường giúp bạn kiểm soát về thời gian, lịch gỗ phù điêu còn là món quà ý nghĩa tặng bạn bè, người thân và đồng nghiệp thay cho lời nói gửi gắm tâm ý cầu chúc bình an, tài lộc, kết tình thâm giao bền chặt. Tất cả thể hiện qua những đường nét, hình ảnh được thiết kế kỳ công và vô cùng độc đáo mà bất cứ ai cũng không thể chối từ.

    Tại sao nên chọn lịch gỗ phù điêu làm quà tặng đến bạn bè, người thân?

    Lịch gỗ phù điêu một sản phẩm kết hợp giữa lịch gỗ mang yếu tố phong thủy với nghệ thuật phù điêu độc đáo được tạo thành dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Tất cả tạo nên một tấm lịch gỗ phù điệu tinh tế, sang trọng nhưng vẫn mang nét ấm cúng, đậm tình bản sắc văn hóa Việt Nam.

    Chọn lịch gỗ phù điêu để gửi tặng bạn bè, gia đình hay khách hàng, nhân viên trong doanh nghiệp là một cách nhắn nhủ tình cảm vô cùng ấm áp, ý nghĩa. Một tấm lịch có dòng chữ Hiếu, Thịnh Vượng, Phúc Lộc Thọ, Hạnh Phúc với kết cấu trang nhã, gần gũi sẽ là cầu nối giúp thắt chặt các mối quan hệ với nhau.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, lịch gỗ phù điêu đang dần được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng đến các đối tác, các cơ sở liên doanh với tâm ý thông qua màu sắc và hình ảnh tông trầm ấm kết hợp với lớp nhũ vàng và nền nhung đỏ của tấm lịch cầu chúc cho sự may mắn, phát tài, thôi thúc niềm đam mê và niềm vui trong công việc kinh doanh ngày một phát triển.

    [​IMG]

    Một lưu ý nhỏ khi chọn lịch gỗ phù điêu làm quà tặng tùy vào đối tượng nhận món quà mà bạn phải chọn lựa màu sắc, hình ảnh, họa tiết của tấm lịch cho phù hợp.

    [​IMG]

    Lịch gỗ phù điêu quan âm phù hợp làm món quà tặng ông bà, bố mẹ


    [​IMG]

    Lịch gỗ phù điêu cánh buồm biểu thị cho sự phát triển phù hợp treo trong văn phòng công ty

    [​IMG]

    Dành tặng bạn bè, đồng nghiệp tấm lịch phù điêu đầy ý nghĩa

    Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ bán lịch gỗ phù điêu với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng khách, văn phòng công ty, doanh nghiệp… Trong đó, lịch gỗ 3D Sài Gòn địa chỉ uy tín trong sản xuất và cung cấp nhiều lịch gỗ phù điêu mới nhất, độc đáo nhất, đảm bảo chất lượng nhưng mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi quý khách.

    Nếu bạn đang muốn dành tặng người thân, bạn bè những tấm lịch gỗ phù điêu đẹp, độc đáo, với giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0932726877. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu lịch phù hợp với mong muốn của quý khách hàng.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...