Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lĩnh vực thuê văn phòng: nguồn cung bị dư, chi phí thuê sẽ được giảm đáng kể

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 30/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Vấn đề nguồn cung của văn phòng cho thuê đang ở mức độ dư thừa, cho nên giá cả cho thuê mọi văn phòng dần dần phù hợp.

    [​IMG]

    Cụ thể hơn là với văn phòng sang trọng giá thuê hơn 45,1 USD/m2/tháng, hạng B là 23,5 USD/m2/tháng. Khoảng quý 4 năm 2014, giá thuê thuộc 2 loại văn phòng này cũng giảm cỡ 0,1% dành cho văn phòng hiện đại và 2,6% dành cho văn phòng tầm trung

    Đối với quận Bình Thạnh, khu vực này văn phòng cũng không mấy khả quan so với năm ngoái. Theo báo cáo của Công ty Mỹ Hưng, hiện tại văn phòng cho thuê quận bình thạnh có người thuê giảm 4%, vì người thuê thấp ở văn phòng loại C. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng trong quận Bình Thạnh vẫn ở giai đoạn ổn định. mức phí thuê đang ở mức rất tốt, thấp hơn nhiều so với mọi năm trước khiến những văn phòng luôn duy trì số người thuê với mức tương đối tốt khoảng 64%.

    Do nguồn cung đang tăng cao, những chủ văn phòng phải giảm giá thuê hoặc có những phương pháp hiệu quả để thu người thuê. Đầu năm 2015, mức phí mời thuê văn phòng ngay khu vực TPHCM đặc biệt là văn phòng cho thuê quận tân bình giảm khoảng 3,4% so với giữa 2013, một số cao ốc cho thuê quận trung tâm thành phố giảm đáng kể nhất trong năm là 5,8% dành cho hạng A và 7,3% hạng B.

    Cũng theo số liệu của Công ty Mỹ Hưng, lĩnh vực văn phòng cho thuê quận phú nhuận được cho là giàu tiềm năng nhất với sự trợ giúp của nhà nước trong công tác tạo nguồn vốn FDI nên số khách tăng 6,2% và 4, 7% lần lượt cho hạng A và B.
     
Đang tải...