Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích khi lắp thiết bị giám sát hành trình Eposi GH-16

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi cuongcoi, 10/06/2017.

  1. cuongcoi

    cuongcoi Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Thiết bị giám sát hành trình Eposi GH-16 là sản phẩm mới của công ty cổ phần thương mại Eposi.
    Sản phẩm có nhiều ưu điểm như:
    -Có đầy đủ tính năng bắt buộc theo quy chuẩn 31
    -Có các tính năng mở rộng đa dạng, phong phú
    -Có những ưu điểm nổi bật:
    + Tốc độ cập nhật dữ liệu cực nhanh.
    + Áp dụng công nghệ hai sim hai sóng
    + Có tính năng cảm biến nhiên liệu ( tình năng mở rộng dành cho xe có nhu cầu lắp đặt riêng) nâng lên độ chuẩn xác gần 100%.
    + Hệ thống phần mềm được cài trên điện thoại dễ dàng hơn.
    Lợi ích khi lắp thiết bị giám sát hành trình Eposi GH-16
    Chính nhờ những ưu điểm trên nên khi lắp đặt giám sát hành trình cho các phương tiện vận tải sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực:
    - Tăng cường khả năng quản lý của doanh nghiệp: doanh nghiệp có thể giám sát đội ngũ nhân viên lái xe ở bất kỳ đâu (khi có kết nối internet).
    - Nâng cao hiệu quả kinh doanh: thiết bị giúp theo dõi hành trình xe chạy, kiểm soát lái xe, thời gian xe chạy, thời gian lái xe liên tục... nên nhà quản lý có thể tính toán lương, hiệu suất sử dụng xe hay phòng ngừa việc gian dối của các lái xe...
    - Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu: Thiết bị sử dụng tiện lợi và lâu dài, nên các doanh nghiệp chỉ mất chi phí đầu tư ban đầu, về lâu dài sẽ tiết kiệm được chi phí cho việc quản lý nhân sự, hoặc những rủi ro sự cố giao thông nếu phát sinh...
    - Tiết kiệm chi phí nhân sự: Chủ doanh nghiệp có thể giám sát trực tiếp đội ngũ nhân viên lái xe của mình thông qua hệ thống phần mềm của thiết bị mà không cần thêm chi phí thuê nhân sự giám sát trực tiếp.
    - Chuyên nghiệp hóa khâu quản lý: Quản lý, theo dõi, báo cáo...tất cả có trên hệ thống phần mềm tích hợp. Không rườm rà, dễ sử dụng, nâng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
    - Đảm bảo an toàn giao thông: Tài xế vận hành trên cung đường sẽ được áp dụng thời gian lái xe, ngừng nghỉ (không lái xe liên tục quá 4 tiếng), không chạy quá tốc độ, không dừng đỗ sai quy định. Nhờ đó giảm thiểu các tai nạn giao thông.
    - Nâng cao chất lượng vận tải: Khi có tai nạn giao thông xảy ra, nhà quản lý có thể xem lại được hành trình và báo cáo để tìm ra nguyên nhân tai nạn...
    - Nâng cao ý thức tham gia giao thông của tài xế: Tài xế sẽ ý thức hơn về trách nhiệm của việc đảm bảo an toàn giao thông (không dừng đỗ bừa bãi, không lái xe quá tốc độ, không lái xe quá giờ quy định).
    - Đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam, hoạt động minh bạch theo quy định: Nhờ có thiết bị giám sát hành trình mà các xe lưu thông của doanh nghiệp được đăng kiểm, được hoạt động theo đúng quy định của Chính phủ về kinh doanh vận tải. Các phương tiện khi vận hành cũng được báo cáo hàng ngày lên cấp đơn vị quản lý.
    - Chống mất cắp xe và hàng hóa, hoặc nếu có mất cắp thì chủ xe có thể dễ dàng tìm lại được nhờ vào hệ thống tín hiệu từ thiết bị giám sát hành trình.
    Liên hệ:
    Công ty Cổ phần thương mại Eposi
    Đc: Số 695- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: +84.4.37835200
    Fax: +84.4.33554776 Hotline: 01639989186

     
Đang tải...