Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích thực tế của Camera giám sát mang lại!!

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi raovathay123, 20/04/2015.

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, nhu cầu lắp đặt Camera giám sát đang tăng cao và được quan tâm rất nhiều tại các thành phố. Vấn đề an ninh cho ngôi nhà và quản lý từ xa nơi kinh doanh của mình chưa khi nào lại được người dân và các doanh nghiệp quan tâm chú ý đặc biệt như hiện nay.


    Trao đổi với Thầy Nghị hiệu trưởng ĐH Dân Lập Hải Phòng nhà ở Lạch Tray, Hải Phòng, được thầy cho biết. Nhà thầy được xây dựng khá kiên cố với không gian khá là rộng và hai tầng, lúc xây nhà thầy không quan tâm nhiều lắm đến việc phải lắp đặt hệ thống Camera giám sát và hệ thống báo động cho ngôi nhà của mình mặc dù chi phí lắp đặt các thiết bị này không phải quá cao và thầy không có khả năng. Nhưng hiện nay, do tình hình an ninh xã hội khá bất ổn , nạn trộm cướp lộng hành táo bạo nên buộc thầy phải nghĩ đến việc trang bị 4 chiếc Camera quan sát có đầu ghi hình và hệ thống báo động đều được theo dõi và giám sát từ xa qua chiếc điện thoại của thầy. Thầy tâm sự:"gia đình đều phải đi làm nên không mấy khi ở nhà mà nhà lại có con nhỏ. Nên tôi cũng khá lo lắng nếu bị kẻ gian đột nhập trộm cướp, vì tài sản không có gì giá trị quá lớn trong nhà, nhưng khi kẻ gian đột nhập vào mà bị phát hiện chúng sẽ ra tay tàn nhẫn để trốn thoát, đó là điều tôi lo lắng nhất". Hiện nay với các thiết bị bảo vệ được thầy lắp đặt thì thầy có thể kiểm tra nhà thầy tại bất kỳ đâu và trong bất cứ thời gian nào qua internet và mạng 3G.


    Trường hợp của cô Thu lại khác, cô muốn trang bị camera giám sát để giám sát việc buôn bán và phục vụ khác cho cửa hàng tạp hóa của cô tại Lương Quán, An Dương, Hải Phòng. Cô lắp camera quan sát tại các khu vực như: cửa ra vào, quầy tính tiền và các khu vực tủ trưng bày hàng hóa. Theo cô cho biết thì nhờ có camera mà cô bao quát được tất cả gian hàng đồng thời cũng lưu được bằng chứng trộm cắp của một số trường hợp vào cửa hàng đánh cắp các hàng hóa.

    Còn ở xưởng Tuấn Hoàng Anh nhà anh Nam tại 440 đường năm cũ, Quán Toan lại muốn lắp hệ thống Camera giám sát để giám sát tình hình làm việc của nhân viên và công nhân trong xưởng để từ đó anh đánh giá được thái độ làm việc của nhân viên và công nhân trong xưởng để có chính sách thưởng phạt đồng thời cũng lưu được bằng chứng trộm cắp của một số trường hợp vào xưởng trộm cắp sản phẩm…


    Từ đó ta có thể thấy được lợi ích của Camera giám sát là rất lớn. Và hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu camera quan sát và các thiết bị bảo vệ, thường người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sử dụng nên lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm. Theo chúng tôi người có nhu cầu lắp đặt nên đển các Công ty cung cấp thiết bị camera chuyên nghiệp tư vấn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và yêu cầu sử dụng của mình để tránh đầu tư quá mức không cần thiết. Người tiêu dùng cũng không nên chọn loại sản phẩm giá rẻ mà chất lượng không đảm bảo vì camera trang bị để sử dụng lâu dài và đáp ứng được nhu cầu cần thiết của từng yêu cầu cụ thể không phải lắp đặt với mục đích trang trí mà không đem lại tác dụng trong bảo vệ và quản lý giám sát. Hãy đến với chúng tôi- Công ty cổ phần Công Nghệ Nhật Thực, chuyến lap dat camera Hai Phong luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn trực tiếp cho bạn. Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín, phương châm vì lợi ích khách hàng chúng tôi luôn đổi mới trong cách làm, các chính sách chăm sóc khách hàng. Cùng với hàng loạt loại Camera giám sát tốt nhất hàng đầu trên thế giới cùng với những người kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng và chi phí tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn sẽ luôn an tâm và không phải băn khoăn lo ngại về vấn đề để mất mát tài sản nữa.

    Địa chỉ: 106 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng

    Email: nhatthuchp@gmail.com

    Điện Thoại : 0316.552.639 / 0989.132.626 ( Mrs. Lam )

    hoặc : 0946.79.81.83 / 0965.665.328 ( Mr. Quân)
     
Đang tải...