Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi tức không giới hạn khi bạn có trong tay lô đất nền Bình Chiểu

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi nguyenthuy123, 05/12/2016.

  1. nguyenthuy123

    nguyenthuy123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ‘’Khi ta ở là nơi đất ở, khi ta đi đất bổng hóa tâm hồn ‘’ có bao giờ bạn nghĩ giữa lòng thành phố nhộn nhịp của mảnh đất Sài Gòn này bạn sẽ sỡ hữu lô đất hòa quyện với thiên nhiên gợi đến kí ức quê nhà của bạn?

    Trong lành nhưng đậm chất văn minh vốn có của Sài thành , đó sẽ là cảm nhận đầu tiên khi bạn bước chân tham gia vào dự án của chúng tôi Galaxy Bình Chiểu.

    Sàn giao dịch Bất Động Sản Đông Hưng vào tháng 12 này , chính thức mở bán dự án quy hoạch siêu khủng ,chỉ với hơn 200tr/60m2 .

    + Với những con đường hàng cây xanh ngát , những kênh sông nhỏ nước chảy lững lờ , nghe đâu đây thoang thoảng mùi hương hoa sữa thơm ngào ngạt là một trong những điểm dần chân lý tưởng của bạn sau một ngày căng thẳng mưu sinh.

    Dự án có địa thế đắc địa nằm ngay mặt tiền đường Ngô Chí Quốc, cách Quốc Lộ 1A chỉ 1km, khu dân cư hiện hữu sầm uất, trường học các cấp, bệnh viện trong và ngoài nước, đối diện khu chế xuất Linh Trung 2, liền kề chợ đầu mối…

    + Tiện ích khu dân cư: Bãi đậu xe, siêu thị mini, căng teen, sân bóng đá, khu tập thể thao đa năng+ Cơ sở hạ tầng được đồng bộ hóa, đường nhựa 7-10m, điện âm, nước máy mọi thứ đều được ngầm hóa.

    + Diện tích đa dạng: Từ 52m2-60m2, đủ hướng cho những ai tin vào phong thủy+ Giá chỉ hơn 200tr/60m2, cho trả nhiều đợt, thanh toán trước 30% là bạn đã nhận được đất và sổ, chủ đầu tư sẽ chiết khấu thêm 7% nếu thanh toán đủ một đợt , ngân hàng hỗ trợ 70%. dài hạn với lãi suất 0%.+ Pháp lý luôn rõ ràng: Sổ hồng riêng chính chủ, giấy phép xây dựng tự do, được tặng thêm bản vẽ thiết kế.

    Đặc biệt hơn: Vào tháng 12 này Đông Hưng đang có chương trình tri ân khách hàng với nhiều quà tặng cực khủng như: VANG MIẾNG SJC, XE SH MODEL, XE AB…..

    ĐỊA THẾ ĐẸP , MÔI TRƯỜNG SỐNG TRONG LÀNH, GIÁ RẺ VÀ NHẬN ĐƯỢC QUÀ

    Còn chờ gì nữa Hotline : 0936020239 /0906345591 luôn sẵn sàn giiari đáp mọi thắc mắc của quý khách (24/24)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...