Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lốp xe nâng nhập khẩu

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi xenanghavico, 30/03/2019.

  1. xenanghavico

    xenanghavico Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Lốp xe nâng hay còn gọi là vỏ xe nâng nhập khẩu chính hãng là bộ phận quan trọng trong hệ thống truyền động của xe, giúp xe di chuyển trên mặt phẳng hoặc các địa hình phức tạp khác, có cấu tạo từ cao su tự nhiên chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng Xentra, Bridgestone, Yokohama, Deestone…
    Lốp xe nâng về cơ bản chia làm 2 loại: lốp đặc và lốp hơi
    1. Lốp đặc có cấu tạo 100% cao su, thường có màu đen được sử dụng ở khực vực ngoài trời không yêu cầu cao về thẩm mỹ hay khu vực địa hình phức tạp (đất đá, nước, độ cao không ổn định…) có cấu tạo gồm:
    - Mặt lốp cũng được xẻ rãnh với kích thước và hình dáng khác nhau, giúp xe bám đường.
    - Lớp đệm cao su trung tâm có độ cứng tương đối lớn, là phần tiếp nối với mặt lốp có tác dụng tăng chiều cao của bánh xe.
    - Lớp cao su phía trong và tanh lốp là phần tiếp xúc chính với la răng xe nâng, thường chúng phải có độ cứng rất cao để không bị xoay với mâm ép ( la răng )
    =>Sử dụng lốp đặc có hiệu suất làm việc cao, ít phải thay thế bảo dưỡng, độ bám đường ở những địa hình bằng phẳng tốt, có độ ổn định cao hơn khi nâng hạ và vào cua gấp.

    2. Ngược lại, lốp hơi có săm ở trong và sử dụng hơi để làm căng bề mặt lốp. Cấu tạo gồm:
    - Gai lốp được cắt xẻ theo rãnh với kích thước và độ rộng khác nhau, giúp xe nâng bám đường hơn, dễ dàng di chuyển.
    - Hông lốp là phần co rãn, khi có tải nặng phần hông này sẽ bị nở ra. Vì vậy, hông thường có độ đàn hồi cao hơn so với những phần khác.
    - Lốp lót cao su phía bên trong có tác dụng làm kín, chống nước và các vật liệu lỏng khác lọt vào. Ở phía trong dùng để chứa săm ( ruột xe )
    - Lớp bố đỉnh và lớp bố chính có cấu trúc sử dụng công nghệ RADIAL nghĩa là: Lớp bố được bố trí hướng tâm vượt trội so với kiểu lớp bố chéo nhau BIAS về cả tính năng và sự an toàn.
    => Sử dụng lốp hơi có hiệu suất cao, tính linh hoạt cao.
    Thông thường, lốp đặc xe nâng được sử dụng phổ biến hơn với những ưu điểm vượt trội như sau:
    - Chất liệu cao su của vỏ đặc xe nâng giúp nâng cao độ bền của lốp, giảm hao mòn và giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi nẻo đường. Bề rộng và vân của lốp được thiết kế đơn giản nhưng khá đặc biệt để tăng độ ma sát trong quá trình hoạt động. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
    - Lốp đặc xe nâng có độ bền cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm việc với cường độ cao, giá cả cạnh tranh. Được sản xuất trực tiếp từ cao su thiên nhiên với nhiều đặc tính ưu việt, vỏ đặc xe nâng có liên kết tốt với mặt nền đảm bảo độ bám nền tốt .
    [​IMG]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Kích thước: 400-8, 500-8, 600-9, 550-15, 650-10, 700-12, 600-15, 700-15, 750-15, 750-16, 825-15, 16*6-8, 18*7-8, 21*8-9, 23*9-10, 27*10-12

    Chất liệu: Hợp chất cao su tự nhiên

    Trọng lượng: 10 ~ 30kg

    Thương hiệu: Bridgestone (Nhật Bản), Kumakai, Pio (Thái Lan), Casumina (Việt nam)


    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    Hotline: 0902.901.638

    Email: sales2.xenanghavico@gmail.com
     
Đang tải...