Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Louis City Hoàng Mai sản phẩm chất lượng bậc nhất phía đông

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nguyendoanh, 17/12/2018.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dự án Louis Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa trên “mảnh đất vàng” tại cửa ngõ phía phía đông Hà Nội. Trong 2 năm trở lại đây, khu vực này chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ về hệ thống giao thông hiện đại, cơ sở hạ tầng quy mô bậc nhất tại Hà Nội và tiếp giáp với nhiều trung tâm văn hóa – kinh tế lớn của cả nước, do tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu sở hữu nhà ở khu vực tăng lên nhanh chóng nên sự xuất hiện của khu đô thị Louis City Hoàng Mai hứa hẹn sẽ giảm góp phần giải tỏa cơn sốt căn hộ cao cấp của khu vực trong thời gian gần đây.
    [​IMG]
    Nhằm mang tới khu đô thị đáng sống bậc nhất tại thủ đô, Lã Vọng đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng xây dựng khu đô thị trên diện tích khoảng 11ha. Vị trí đắc địa hiếm có của dự án tạo cảm hứng cho các kiến trúc sư thiết kế nhằm đem tới không gian sống đẳng cấp tại cửa ngõ phía đông – trái tim mới của thành phố Hà Nội.

    Tiếp giáp với các trường học lớn.

    Xung quanh là các khu mua sắm – giải trí lớn: Big C, trung tâm mua sắm – rạp chiếu phim, phòng tập gym – spa chăm sóc sức khỏe…

    Tiếp giáp với các khu đô thị kiểu mẫu.

    Nơi đây được các chuyên gia BĐS đâu ngành đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng” bởi vị trí bao quát của dự án thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí – kinh doanh – vui chơi của cư dân tương lai.

    Khu đô thị Louis Hoàng Mai được mong đợi sẽ mang tới những sản phẩm BĐS chất lượng bậc nhất tại khu vực cửa ngõ phía đông Hà Nội. Theo nguồn tin đáng tin cậy, dự án bao sẽ trở thành một khu phức hợp bao gồm tổ hợp văn phòng – nhà ở cao tầng – biệt thự – liền kề -nhà phố thương mại. Louis City Hoàng Mai sở hữu những sản phẩm BĐS hấp dẫn bậc nhất hiện nay trên vị trí vàng của Hà Nội – đây là 2 yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của bất kỳ dự án BĐS nào.

    Chủ đầu tư Lã Vọng với kinh nghiệm xây dựng hàng trăm tòa nhà đẳng cấp trước đây đã tạo niềm tin tuyệt đối trong lòng công chúng. Nhiều người kỳ vọng dự án sẽ đem tới diện mạo đô thị hiện đại cho cửa ngõ phía đông Hà Nội – nơi được mệnh danh là trái tim mới của thủ đô.

    Kiến trúc đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên nếu không có sự xuất hiện của hệ thống nội thất sang trọng thì sẽ là thiếu sót lớn. Tại Louis City Hoàng Mai bạn có thể tận hưởng không gian sống thoải mái – riêng tư – sang trọng bởi hệ thống hạ tầng đẳng cấp và nội thất sang trọng được nhập khẩu từ nước ngoài. Sau những giờ làm việc vất vả bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những giờ phút nghỉ ngơi thư thái thoảng mái.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...