Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn bục nhảy bể bơi chính hãng giá tốt tại Kidopool

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi lanapham3393, 10/10/2018.

  1. lanapham3393

    lanapham3393 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh hay hồ bơi thi đấu khi hoàn thiện đẹp và nổi bật không thể thiếu những phụ kiện trang trí giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiệu quả cao là yếu tố không thể bỏ qua. Bục nhảy bể bơi chính là một thiết bị phụ kiện không thể thiếu mang giá trị và ý nghĩa riêng.

    [​IMG]


    Chức năng quan trọng của bục nhảy bể bơi

    - Được thiết kế kiểu dáng đơn giản với chức năng như một vật nâng đỡ, giúp quá trình xuất phát cho đường bơi của mỗi người được thuận lợi và có lực, có đà tốt nhất.

    - Chúng ta thường thấy trong bất kỳ hồ bơi dành để thi đấu chuyên nghiệp đều không thể thiếu những bục nhảy nhằm hỗ trợ các vận động viên có được điểm xuất phát tốt nhất và đạt được những thành tích, mục tiêu của riêng mình.

    - Trang bị lắp đặt phụ kiện bục xuất phát là cách để các chủ đầu tư hoàn thiện không gian hồ bơi và nâng cao hiệu quả cũng như giá trị sử dụng tại mỗi công trình của mình, nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho mỗi người khi bơi lội và thư giãn một cách ý nghĩa nhất.

    - Bục nhảy bể bơi hỗ trợ cho mỗi người đặc biệt là các vận động viên, chinh phục những khát vọng, thỏa mãn đam mê của chính mình.

    [​IMG]

    Cấu tạo cơ bản của sản phẩm bục nhảy hồ bơi

    Mỗi sản phẩm đều mang những điểm khác biệt và có chức năng nhất định, bục nhảy bể bơi được cấu tạo, thiết kế với những yêu cầu, tiêu chuẩn riêng. Chính từ những cấu tạo cơ bản đó đã mang lại giá trị sử dụng thuận lợi và hiệu quả trong các hồ bơi.

    - Cấu tạo của mỗi bục nhảy hồ bơi khá đơn giản với một trụ, một bàn giẫm nhảy được sử dụng chất liệu cao cấp hợp kim không gỉ.

    - Tích hợp phía trên của bàn giẫm nhảy chính là lớp cao su chất lượng cao, có độ bền cao giúp đem lại sự êm ái, dễ chịu, chống trơn trượt cho mỗi người khi xuất phát trên đường bơi xanh.

    - Sản phẩm bục nhảy bể bơi cần được đảm bảo sử dụng chất liệu cao cấp, với hợp kim không gỉ được thiết kế cân bằng, bề mặt trơn tru, bằng phẳng tạo sự thuận lợi cho điểm xuất phát.

    - Yêu cầu đối với các mối hàn của bàn giẫm nhảy cũng cần có độ chắc chắn cao, bền bỉ để không có tình trạng gẫy, vỡ hay bất kỳ vấn đề không mong muốn nào xuất hiện.

    Lựa chọn bục nhảy bể bơi chính hãng tại Kidopool

    Hiện nay, bục nhảy bể bơi có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

    - Sự đa dạng ở mẫu mã thiết kế bục nhảy từ 1 bậc đến 5 bậc phù hợp với từng hệ thống hồ bơi.

    - Sự đa dạng về khoảng cách giữa các bậc và độ nghiêng được tính theo tiêu chuẩn và sự thoải mái, thuận lợi cho người sử dụng.

    Tại Kidopool đang cung cấp và phân phối các thiết bị bục nhảy bể bơi chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Minder, Midas với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá về toàn bộ những thiết bị, phụ kiện bạn đang có nhu cầu nhé.

    ……………………………….

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

    ********

    Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

    Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001

    Website: kidopool.vn

    Email: info@hanteco.vn
     
Đang tải...