Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn Content cho từng kiểu khách hàng

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi guservice, 03/04/2017.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Dựa vào tính cách của người tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ mà ta có thể chia họ thành 9 nhóm chính như hình dưới đây. Mỗi nhóm tính cách lại ưa thích những kiểu content marketing khác nhau. Bởi vậy trước khi viết bất cứ nội dung gì, chúng ta cần tìm hiểu khách hàng để có thể viết đúng khẩu vị của họ.

    [​IMG]




    Dưới đây là cách lựa chọn nội dung cho từng kiểu khách hàng

    1. Content marketing cho người cầu toàn
    Cần thực tế, đi thẳng trực tiếp vào sản phẩm, lợi ích thiết thực của sản phẩm dịch vụ. Quản lý nội dung nhất quán trước sau như một.

    2. Content marketing cho người giàu tình cảm
    Cần khai thác yếu tố nhân văn, triết lý cuộc sống. Nội dung cần chú ý đến các tiểu tiết nhỏ của sản phẩm dịch vụ, cũng cần lưu ý rằng phần lớn họ thường mua sản phẩm cho người khác.

    3. Content marketing cho người tham vọng
    Cần đánh mạnh cái tôi cá nhân của họ, nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm dịch vụ vun đắp giấc mơ trở thành người thành đạt. Luôn đặt sự tôn trọng lên hàng đầu.

    4. Content marketing cho người cá tính
    Cần sâu sắc, khiến họ tự liên hệ bản thân cho họ thấy họ là duy nhất khi dùng sản phẩm này, nâng cảm xúc họ lên chứ không nịnh bợ.

    5. Content marketing cho người lý trí
    Cần logic, thông tin khách quan, cung cấp nhiều thông tin kiến thức thực tế cho họ về sản phẩm dịch vụ.

    6. Content marketing cho người trung thành
    Cần cho họ thấy sự an toàn, ít sự rủi ro. Chú ý đến tiểu tiết, ý nghĩa cuộc sống của sản phẩm và dịch vụ. Không vội vã chào mời quá lố, cần điềm tĩnh chậm rãi xử lý các nỗi lo lắng trong suy nghĩ của họ.

    7. Content marketing cho người nhiệt tình
    Cần thúc đẩy, động viên tinh thần mạnh mẽ, tránh nói đến những điều không vui, không đau đớn. Cách viết lạc quan, mạch lạc rõ ràng, kích thích họ hành động và chia sẻ.

    8. Content marketing cho người mạnh mẽ
    Cần dứt khoát, thẳng thắn, nói rõ mặt ưu điểm và khuyết điểm. Không giấu diếm thiếu trung thực về bất lợi của sản phẩm dịch vụ. Đưa cho họ quyền lựa chọn, đồng điệu trong cảm xúc cùng họ.

    9. Viết cho người ôn hòa
    Cần chậm rãi, không thách thức trong câu chữ, dĩ hòa vi quý. Cần tìm kiếm điểm chung giữa tính cách của họ và sản phẩm dịch vụ nhằm kết nối và giúp họ cảm thấy gần gũi hơn.
     
Đang tải...