Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn sản phẩm củ gai chuẩn giúp mẹ bầu an thai

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi Vgundam8888, 14/12/2018.

  1. Vgundam8888

    Vgundam8888 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Tác dụng của củ gai tươi không chỉ là an thai, điều trị động thai… đối với phụ nữ mang bầu, mà nó còn có rất nhiều tác dụng y học khác và được đông y sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc của mình.
    Theo các nghiên cứu khoa học, thành phần chính của củ gai tươi đó chính là axit chlorogenic, axit cafeitanic và axit quinnie. Đây là những dạng chất ít độc, có tác dụng an thai, lợi tiểu, tăng bài tiết dịch mật, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, vi trùng đồng thời diệt nấm. Chính vì vậy mà tác dụng của củ gai tươi cũng là để điều trị cho phụ nữ có thai và các bệnh nhân liên quan đến hệ tiết niệu. Vậy thì củ gai là gì? Củ gai tươi có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Tác dụng của củ gai tươi
    1.Tác dụng của củ gai đối với phụ nữ có thai
    Không chỉ đối với những người phụ nữ có tiền sử sảy thai, thai chết lưu mà cả những người phụ nữ mang thai bình thường cũng đều có thế đun nước củ gai uống để an thai. Là thuốc điều trị đặc biệt hữu hiệu với phụ nữ bị động thai, dọa sảy thai, bị tụ dịch màng nuôi, bong màng nuôi hoặc bị ra huyết. Ngoài ra, phụ nữ bị sa dạ con, viêm tử cung, đau bụng… sử dụng củ gai làm nước uống cũng cho hiệu ứng rất tốt.

    >>>> Xem thêm: bị động thai nên làm gì

    2. Tác dụng với các dạng bệnh lý khác
    Củ gai tươi có tác dụng thanh nhiệt nên có khả năng giúp thông tiểu, lợi tiểu, chữa tiểu rắt, tiểu tiện đục và tiểu ra máu do nóng trong người.
    Củ gai kích thích hệ thống bài tiết mật, điều trị lòi dom, lòi búi trĩ.
    Củ gai giúp chữa các vết mụn nhọt, lở loét và chống viêm, giúp giảm sưng mủ.
    Kết hợp cùng một số vị thuốc khác, củ gai sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như tê mỏi chân tay, đau nhức xương khớp, vôi hóa cột sống, đau lưng,...
    Ưu điểm của củ gai
    • Đặc biệt lành tính, không gây dị ứng hoặc bất kỳ một tác dụng phụ nào.
    • Sử dụng củ gai vẫn có thể uống thuốc tây mà không lo xảy ra phản ứng phụ
    • Dễ chế biến, dễ sử dụng.
    • Không quá quý hiếm, có thể trồng hàng loạt.
    Cách dùng củ cầu gai
    Trừ việc kết hợp với các vị thuốc khác để điều trị những bệnh nhất định còn đâu chỉ cần thái lát củ gai, đun lấy nước uống thay cho nước lọc hàng ngày, hoặc nấu lên ăn như hầm với chim bồ câu, thịt gà, tim lợn… là có thể an thai và lợi tiểu.

    Tác dụng của củ gai tươi thật sự có lợi ích rất to lớn đối với sức khỏe của con người; vì thế, mà nó trở thành nguyên liệu được bán rất chạy; đơn vị cung ứng cũng rất nhiều. Tuy nhiên, người tiêu dùng khi mua hãy nên chú ý để mua được sản phẩm củ gai tươi chuẩn. Và để mua được củ gai tươi chuẩn, chất lượng và hàm lượng chất đảm bảo với giá thành phải chăng, nguồn gốc rõ ràng thì hãy mau chóng liên hệ với Đông y Thái Phương, địa chỉ uy tín để bạn mua củ gai ở tphcm và hà nội nhé. Đông y Thái Phương cam kết sẽ giải đáp cho bạn củ gai giá bao nhiêu là chuẩn cũng như mang lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất để khách hàng có thể tận dụng được một các tối đa tác dụng của củ gai tươi.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. trinhnhuquynh

    trinhnhuquynh Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nữ
    cái củ gai này tốt này. e thấy mẹ ck e toàn bảo uống cho an thai
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...