Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa Chọn vị trí lap dat dan nong may lanh (Điều Hoà)

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi congtykythuatht, 19/04/2019.

  1. congtykythuatht

    congtykythuatht Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đặt điều hoà tưởng chừng như dễ dàng tuy nhiên để lắp đặt vừa đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, vị trí hợp lý và đẹp. Thì không Phải là việc đơn giản. Trong đó Lựa Chọn chỗ lap dat dan nong may lanh có vai trò rất quan trọng quyết định việc điều hoạt hoạt động hiệu quả và bền bỉ.
    Chọn Lựa nơi lap dat dan nong may lanh

    [​IMG]
    [​IMG]Khi Chọn vị trí lắp đặt dàn nóng điều hoà Nên quan tâm 9 vấn đề sau:
    • Chọn nơi sao cho Nên thấp hơn dàn lạnh là tốt nhất. Nếu bắt buộc Phải lắp đặt cao hơn hãy chú ý thiết kế bẫy dầu sao cho tốt. Và tuyệt đối khoảng cách cao hơn không quá 8m.
    • Phải quan tâm lắp đặt dàn nóng ở các vị trí tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, tránh đối kháng gió với các thiết bị điện tử khác (nhất là dàn nóng máy lạnh khác). Không Nên lắp dàn nóng ở những nơi có gió mạnh hoặc nhiều bụi rác.
    • Khoảng cách đặt dàn nóng không Phải quá sát tường hơn 5cm, khoảng cách 2 bên hông của máy là 0.25m cho mỗi bên. Khoảng cách tường đối diện với cục nóng Cần lớn hơn hoặc bằng 60cm.
    • Cần tránh lắp dưới những tán cây có nguy cơ rụng lá. Hướng thổi ra của dàn nóng không có vật cản.
    • Vì cục nóng có máy nén, và quạt có công suất cao do vậy dễ gây tiếng ồn và gây rung rộng. Vì thế bạn đừng Phải Chọn Lựa vị trí giữa bức tường là nơi treo cục nóng. Hãy Chọn các góc tường, cạnh tường và quan tâm giá treo Nên được cố định chắc chắn vào tường.
    • Không Cần lắp đặt cục nóng ở nơi nhiều người qua lại hoặc trực tiếp xuống đất.
    • Điều cuối cùng khi lắp đặt điều hoà là khoảng cách đường ống giữa cục nóng và lạnh từ 3 – 7m là tốt nhất, chênh lệch độ cao không Phải quá 8m
    Không lắp đặt dàn nóng điều hoà ở các vị trí dưới đây

    Tuyệt đối không đặt dàn nóng điều hoà ở những khu vực nhiều khói bụi. Khói bụi bám vào sẽ khiến bạn thường xuyên Cần vệ sinh điều hoà. Đồng thời trong thời gian hoạt động máy lạnh cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
    Không Nên đặt vị trí có ánh nắng chiếu vào, vì nó sẽ làm tăng nhiệt độ của cục nóng khiến điện năng tiêu tốn hơn, tuổi thọ bị rút ngắn.

    [​IMG]
    Tránh lắp ở nơi có nhiều cây cối bởi sẽ rơi rụng lá xuống ảnh hưởng hoạt động của cục nóng có thể khiến máy gây ra tiếng kêu khó chịu.
    dàn nóng cũng không Cần lắp đặt quá gần nhau, vì như vậy sẽ khiến nhiệt độ cao hơn.
    Và điều cuối cùng dù lắp đặt ở vị trí nào thị cũng Nên Chọn chỗ có tính thẩm mỹ và quan trọng là Nên thuận tiện cho việc sửa chữa bảo dưỡng, nạp gas vệ sinh về dưới đây.

    Phải lap dat dan nong may lanh trong nhà hay ngoài trời

    [​IMG]
    những nhà sản xuất liên tục tung ra những công nghệ cũng như thiết kế giúp dàn nóng điều hoà có thể chống chọi lại với mọi điều kiện thời tiết. Phải việc lắp đặt dàn nóng máy lạnh ở ngoài trời là tốt nhất, bởi nếu lắp ngoài trời sẽ giúp cục nóng giải nhiệt tốt hơn và máy hoạt động tốt hơn.
    Việc lắp đặt cục nóng ngoài trời thông thoáng giúp máy chạy tốt hơn tiết kiệm điện hơn… nhưng lưu ý không Phải lắp dàn nóng quá cao vì khi vệ sinh máy lạnh, sửa chữa sẽ rất khó.

    [​IMG]
    Kết luận: cục nóng đã được thiết kế đặc biệt Phải bạn muốn lắp trong nhà hay ngoài trời đều được, tuy nhiên Cần Nên là chỗ thông thoáng dễ bảo trì sửa chữa vệ sinh.
    Bạn có nhu cầu lắp đặt sửa chữa điều hoà hãy liên hệ dịch vụ dich vu ve sinh may lanh quan 5
    để được tư vấn và hỗ trợ.
     
Đang tải...