Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

lý do giày boot nữ cổ cao giá rẻ tị tp.hcm đang được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi trungstore, 06/03/2019.

  1. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Cơn gió mùa đông đang đến kéo theo những xu hướng thời trang mới. Bạn không thể không kể đến mẫu boot cổ cao vừa sang chảnh lại giúp giữ ấm tuyệt hảo cho đôi chân. Và mùa đông năm nay, những mẫu giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM đang gây xôn xao thị trường giày nữ.

    [​IMG]
    Cơn sốt giày boot nữ cổ cao mùa đông năm nay
    Đôi boot đã từng xấu hiện cách đây 5000 năm với diện mạo hơi thô kệch, được gọi với cái tên “kém sang” - ủng. Sau nhiều năm thay mới, đến cuối thế kỷ XX, những đôi boot ấy lại trở thành mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của phái đẹp. Thế nhưng, sau 40 năm tồn tại rất mãnh liệt thì sự xuất hiện của các kiểu boot cổ thấp lại làm đôi boot dài ngoằng này chụi tọt vào quá khứ. Nhưng xu hướng thời trang luôn xoay vòng, giày boot nữ cổ cao lại được hồi sinh trở lại. Hầu hết các ngôi sao, hotgirl hay các beauty blogger đều phải lòng em nó.
    Có thể kể đến trước tiên là dàn sao Quốc tế như Rihanna, Selena Gomez, Ariana Grande… Rihanna với phong cách bụi cùng boot cao cổ da bóng. Còn Selena lựa chọn phong cách gợi cảm với boot cao quá gối hở ngón. Cô lựa chọn mix cùng chân váy Jeans, bodysuit đan dây và mẫu blazer phom cứng. Ariana Grande sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên cô rất khéo léo mix boot cao cổ cùng một bộ đầm gợi cảm ôm sát cơ thể.
    [​IMG]
    Dàn sao Việt cũng mê đắm đôi giày boot nữ cổ cao TPHCM. Trước tiên phải kể đến Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ có chiều cao “trời cho” và dáng người chuẩn đẹp. Cô luôn là người đón đầu xu hướng thười trang, vì thế mới đầu đông cô đã tự thưởng cho mình những đôi boot cao cổ đẹp cả trên sân khấu cũng như khi dạo phố.
    Boot cổ cao cũng là lựa chọn không thể thiếu của cô nàng nóng bỏng Ngọc Trinh trong những ngày lạnh giá. Với cô nàng mê mẩn hàng hiệu, cô luôn khiến mọi người phải mê mẩn với những trang phục, phụ kiện mà cô đầu tư. Và boot cao cổ cũng vậy.
    Ngoài boot đen truyền thống, sao Việt còn rất thích diện boot màu sắc nổi bật. Có thể bắt gặp ngay nàng Chi Pu với boot ngang đùi màu đỏ, hãy Tóc Tiên với boot tím thời thượng. Có vẻ những đôi boot màu mè khá kén người dùng. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa và mix đồ phù hợp, chắc hẳn với đôi boot màu sắc, bạn sẽ làm mùa đông bớt tẻ nhạt và lạnh lẽo.
    [​IMG]
    Lưu ý khi sử dụng giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM
    Thị trường boot cổ cao TPHCM khá phong phú, đa dạng. Nếu chúng mình không có điều kiện kinh tế như các sao, bạn có thể lựa chọn mua boot ở những thương hiệu bình dân của Việt Nam như TS.Milan. Như vậy, bạn dễ dàng sở hữu đôi giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM mà vô cùng yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
    Có lẽ đôi boot dáng ôm, cao hơn gối khoảng 5cm tới boot cao ngang đùi và được làm từ da lộn được khá nhiều chị em yêu thích. Khỏi bàn cãi về giày da lộn, bởi những mẫu giày này đều được người tiêu dùng đánh giá cao: chất da mềm mịn, dáng ôm và mix đồ vô cùng phong cách. Tuy nhiên, giày da lộn có một đặc điểm là khó vệ sinh. Bởi nếu chúng ta làm sạch những đôi boot da lộn bẩn hay nấm mốc không đúng cách rất dễ làm hư hỏng giày, thậm chí phải vứt bỏ đôi giày đó.
    [​IMG]
    Cách bảo quản giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM chất liệu da lộn:
    • Để ý đến đôi giày thường xuyên để kịp thời tìm ra những dấu hiệu cần sửa chữa.
    • Khi ra ngoài về, bạn nên để boot đúng cách, tránh gấp ống boot cố nhét vào tủ giày làm méo mó hình dạng giày.
    • Nên tháo cởi giày đúng cách, nhiều bạn có thói quen đi hay tháo giày boot không cần cởi dây hoặc mở khóa. Như vậy sẽ khiến đôi boot nhanh chóng bị hỏng, mất phom dáng.
    • Vệ sinh thường xuyên và làm sạch kịp thời nếu muốn kéo dài tuổi thọ đôi boot.
    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc làm sạch boot da lộn hoặc đơn giản là không yêu thích chúng, bạn có thể thử với boot da bóng. Giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM rất đa dạng. Bạn dễ dàng tìm kiếm được boot cao cổ da bóng với nhiều kích thước và kiểu dáng. Ngoài ra, để tránh trường hợp bị chê cẩu thả đồng thời giúp kéo dài đôi chân tự nhiên, bạn nên chọn boot ôm sát bắp chân. Boot da bóng có ưu điểm vượt trội là dễ dàng lau chùi, làm sạch tuy nhiên cần chú ý chọn boot da mềm sẽ ôm chân, lên dáng tuyệt vời hơn.
    [​IMG]
    Dù trông sang chảnh và có vẻ kén người dùng, nhưng em ấy thực sự khá dễ mix đồ. Đơn giản theo phong cách Hàn Quốc là áo chùm mông, áo len oversized khéo léo tôn lên đôi chân thon dài của bạn đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng chân váy chữ A hoặc váy liền ngắn, đội thêm chiếc mũ nồi. Toàn những cách mix đồ đơn giản mà lại đang gây “bão” trong mùa thu đông năm nay đó nha.
    Nếu chưa lựa được đôi giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM nào, bạn hãy liên hệ với Ts.Milan nhé. Với
     
  2. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Bitis một “thương hiệu quốc gia” trong lĩnh vực giày dép. Qua hơn 36 năm hoạt động trong lĩnh vực giày dép, Bitis luôn cung ứng cho thị trường những đôi sandal bitis nữ đẹp làm vừa lòng các nữ chủ nhân xinh sắn dễ thương. Sandal bitis nữ đẹp luôn luôn biết cách nâng niu đôi bàn chân phụ nữ Việt giúp phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt các bạn bè quốc tế.

    [​IMG]

    Vài nét về nhãn hiệu Bitis.
    Được có mặt trên thị trường từ năm 1982 với bao thăng trầm và thách thức một cơ sở cung cấp nhỏ chuyên cung cấp giày dép cao su đã trở nên Hợp tác xã mang tên Bình Thiên rồi tiếp tục lớn mạnh và phát triển thành Công ty TNHH chế tạo Hàng Tiêu dùng Bình Tiên ( Biti’s).
    Trải qua 36 năm, qua biết bao thăng trầm của thời đại, qua thời kỳ kinh tế bao cấp bao khó khăn của đất nước, nhưng với “bước chân không mỏi” của mình Biti’s vẫn đứng vững và đi lên, phát triển cùng đất nước. Và cho tới nay, nhãn hiệu Biti’s đã không các được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng, mà thậm chí còn Biti’s còn vươn xa cùng thế giới.

    Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng trí sáng tạo vô bờ bến, Biti’s luôn luôn đổi mới và tung ra thị trường các mẫu mã giày dép đẹp hợp thời trang và bắt kịp với xu hướng thời trang của quốc tế. Có thể nói Biti’s là một thương hiệu có đầy đủ về nhân lực, trí lực và tài lực để có thể đưa được nhãn hiệu giày dép Việt vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

    [​IMG]

    Với sự nỗ lực không ngừng của mình trong suốt 36 năm qua, tới nay Biti’s đã có một hệ thống phân phối trải dài từ nam ra bắc với 7 trung tâm chi nhánh, 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian chế tạo bán lẻ. Đồng thời giúp tạo việc khiến cho hơn 9.000 lao động tại Tổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng 20 triệu đôi giày, dép mỗi năm.

    các sản phẩm giày dép của Biti’s luôn luôn đa dạng về kiểu dáng, phong phú về kiểu dáng như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà ….

    Biti’s không các được những hãng thời trang quốc tế nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tượng lựa chọn là đối tác gia công với các hợp đồng giá trị lớn mà sản phẩm giày dép của Biti’s còn được xuất khẩu đi trên 40 nước trên thế giới như Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,…

    [​IMG]

    Thậm trí ở thị trường Trung Quốc Biti’s còn có mặt trên thị trường 04 văn phòng đại diện với 30 tổng kinh tiêu, hơn 300 điểm bán hàng để dần tiến vào thị trường mậu biên đầy tiềm năng này. Riêng tại thị trường Campuchia Biti’s có nhà chế tạo Công Ty Cambo Trading độc quyền chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm Biti’s tới mọi vùng lãnh thổ của Camphuchia.

    bởi vậy mà các đôi sandal bitis nữ đẹp của Biti’s không các được phái nữ Việt cực kỳ yêu chuộng mà những người phụ nữ của hơn 40 nước trên thế giới cũng rất đam mê các kiểu dáng sandal này của Biti’s.

    Chia sẻ một số mẫu sandal bitis nữ đẹp.
    1.Giày sandal bitis nữ đế bệt quai ngang.
    [​IMG]

    Với lối thiết kế đơn giản, trẻ trung giày sandal bitis nữ đế bệt quai ngang nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Mẫu mã đế bệt luôn luôn tạo cho người mang cảm giác chắc chắn và tha hồ lúc di chuyển.

    Giày sandal bitis nữ quai ngang đế bệt là một mẫu giày sandal nữ đẹp có thể dễ dàng hài hòa cùng những loại trang phục khác nhau để đi học, đi làm cho hay đi dạo phố…. Do được làm từ chất liệu cao su tổng hợp phải giày đi êm, nhẹ, thoải mái và phong cách cực kỳ trẻ trung với nhiều màu sắc tươi tắn.

    2.Sandal Si Cao Su Nữ Biti's.
    Mẫu sandal này của biti’s có thiết kế hơi là trẻ trung và mềm mại mang đến sự sang trọng, nữ tính nhẹ nhàng cho người mang. Thêm vào đó với thiết kế quai dép hình chữ T mẫu sandal này phát triển thành một vũ khí cực kì hữu hiệu dành cho các cô nàng có bàn chân to và dày. Nhờ chiếc quai hình chữ T mà cái mu bàn chân dày của các nàng trong như thon nhỏ hơn cực kỳ nhiều.

    3. Sandal Nữ Biti's quai ngang đế trụ.
    Với thiết kế kiểu quai ngang, đế trụ cùng sự phối màu trẻ trung mẫu sandal này của bitis đem đến cho người mang cảm giác vô tư, vững chắc. Đồng thời mẫu sandal quai ngang này còn là một giải pháp hoàn hảo dành cho các cô gái trong những ngày hè nóng bức.

    Với mẫu sandal này các nàng có thể diện cùng những chiếc đầm xòe họa tiết để đi chơi, đi dạo phố, hoặc có thể hài hòa cùng với trang phục công sở cũng vô cùng là lý tưởng.

    [​IMG]

    4. Sandal Nữ Biti's đế bệt ngón kẹp.
    Mẫu sandal này là sự kết hợp xuất sắc giữa dép kẹp và giày. Mẫu sandal này của Bitis mang đến cảm giác chắc chắn, nhẹ nhàng và tha hồ cho người mang. Người sử dụng vừa có cảm giác vô tư như đang đi trên đôi dép kẹp lại vừa có cảm giác chắc chắn của một đôi giày. Sự hài hòa giữa các màu sắc trẻ trung của mẫu thiết kế đem lại sự năng động cho mẫu sandal này.

    những chia sẻ trên đây của Ts.Milan chắc hẳn sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sự hình thành, phát triển và những sản phẩm của Bitis.
     
  3. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Mùa thu đến các bạn tạm cất đi đôi sandal thoáng mát, tha hồ của mùa hè để gửi gắm tình yêu vào các đôi boot cổ thấp. Say đắm em nó là thế nhưng bạn chưa biết cách diện chúng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ biết nhiều loại giày boot nữ cổ thấp đế bệt rất thời trang cùng chúng ta xuống phố trong trời thu se lạnh này đó.

    [​IMG]
    Boot được chị em siêu đam mê, thậm chí nhiều chị em phát cuồng sắm sửa cho mình đôi boot sớm nhất trước khi giao mùa. Một trong các lí do ấy giày boot cực kỳ đa dạng kiểu mẫu đồng thời khả năng phối đồ cũng linh hoạt. Dưới đây là một số kiểu boot mà chị em ham mê lúc thời tiết thanh lịch thu.
    Giày boot nữ cổ thấp đế bệt – Ankle boots
    Đây là loại boot cổ thấp đến mắt cá chân, dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự năng động và mạnh mẽ. Đặc biệt, năng lực “ăn gian” chiều cao, tạo hiệu ứng “kéo dài chân” của đôi boot này được chị em vô cùng ưa chuộng.
    Thông thường hài hòa ankle boots cùng chân váy ngắn đã hơi xưa cũ, các bạn thử khiến cho mới mình cùng các kiểu chân váy midi dù hài hòa chân váy da ôm sat, chân váy xòe hay chân váy dài thướt tha đều ổn cả. Để set đồ gần như và chuẩn đẹp, không thể thiếu sự góp mặt của áo len oversized hay áo thun ôm sát đều được. Kết hợp cùng chiếc túi mini hoặc túi cầm tay size vừa, tránh những túi bigsize nhé.
    những nàng chân ngắn còn có thể tham khảo cách mix giày ankle boots với quần ống rộng. Đây là cơ chế mix đồ cực đơn thuần nhưng năng lực hô biến đôi chân dài cho bạn thật nhanh và diệu kỳ. Thử ngay với quần ống rộng cạp cao sơ với kết hợp với giày ankle boot. Hiển nhiên, có thể chúng ta đã bắt gặp công thức này ở đâu rồi, nếu chưa áp dụng bạn hãy lưu ngay vào cẩm nang mặc đẹp ngay nào.
    Boot nữ cổ thấp – giày Chelsea boots
    Một kiểu giày boot nữ cổ thấp đế bệt được khiến mới từ kiểu giày của nam giới. Nhờ kiểu dáng đơn thuần không kém phần sang mà sau hơn 200 năm đôi giày vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng. Chelsea boot là kiểu giày đế bệt thích hợp cho cả nam và nữ. Điều đặc trưng là miếng cao su co giãn hình móng ngựa ôm hai bên chân giúp xỏ tháo dễ dàng, ngoài ra còn có một mảnh vải nhỏ phía sau giúp việc mang giày dễ dàng.
    Một kiểu giày đơn giản nhưng khá được lòng phái đẹp bởi gót thấp, dễ mang, độ cao tới mắt cá chân, kiểu dán tinh tế. Dễ dàng phối đồ hợp thời trang cùng đôi giày này. Đơn giản nhất là cùng quần jeans xắn gấu và quần skinny giúp chúng ta phát triển thành một cô nàng năng động và trẻ trung.
    [​IMG]
    Ngược lại, chúng ta muốn phá cách một chút có thể mix giày boot Chelsea cùng váy dài mềm mại trông vừa tiên tiến vừa nữ tính.
    Mẫu giày boot nữ cổ thấp đế bằng Kitten Heel Boots
    Mẫu giày “kitten heels” này đang tạo ra những cơn sốt trong làng thời trang. Nhiều thương hiệu đình đám như Chloé, Dior hay Louis Vuitton đều cho ra những mẫu thiết kế mới với vô vàn kiểu dáng. Đôi giày có phần mũi nhọn với gót tương đối nhọn và hơi thấp, dễ dàng phối đồ cho những nàng.
    Phần gót thon nhọn cùng thiết kế cổ giày cao mới lạ rất phù hợp cho đôi chân bạn trong những ngày thu se lạnh. Dù không cần vác các đôi boot cao lêu khêu, bạn vẫn có thể khéo léo ăn gian chút chiều cao, khiến cho đôi chân thanh mảnh, thon gọn hơn nhờ đôi giày boot nữ cổ thấp này.
    [​IMG]
    Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc cho các đôi boot cũng siêu quan trọng. Thay vì như thế các màu trầm tối mọi năm, thì những sắc màu sáng sủa, trắng lại được lên ngôi trong năm nay. Bởi tông màu này vừa khiến chúng ta cá tính hơn lại giúp bạn trông thời trang hơn bất cứ cô nàng nào trên phố đó. Dù bạn chọn lựa một bộ quần áo cùng tông hay mix màu thì một đôi boot cổ thấp Kitten Heels màu trắng sẽ giúp cân bằng tổng thể quần áo.
    Mota boots – kiểu giày boot nữ cổ thấp đế bệt bụi bặm
    Kiểu boot thời trang xóa tan không khí ảm đạm của mùa thu đông. Mota boot được tạo điểm nhấn nhờ quai da vắt ngang mà những mẫu giày boot nữ thông thường không có. Vì thế các bạn sẽ vô cùng dễ dàng mix đồ cùng đôi boot này. Chỉ phải chiếc quần short rách hầm hố hay một chân váy jeans ngắn tạo cho các bạn một phong cách thoải mái và năng động.
    [​IMG]
    Hay đơn giản, chỉ nên chiếc quần jean bạn mặc hàng ngày xỏ ngay cùng đôi Mota boot là có một set đồ dạo phố thời trang rồi. Đừng quên xắn 1 gấu quần lên nhìn chúng ta sẽ năng động và nhanh nhẹn hơn đấy.
    Có siêu nhiều mẫu giày boot nữ cổ thấp đế bệt dành cho mùa thu của bạn. Ts.Milan cũng vừa cập nhật nhiều mẫu giày boot nữ cho chị em tha hồ mua sắm cho những ngày thu lãng mạn. Các bạn có thể đến tại các cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho các bạn để bạn tự tin chọn mua hàng online.
    Còn chần chờ gì nữa, hãy tới với chúng tôi ngay để tạo một diện mạo mới cho mùa thu của các bạn thôi nào!
     
  4. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Giày cao gót được mệnh danh là phụ kiện bất ly thân của phái đẹp. Tuy nhiên, đây là món đồ làm đẹp nhưng không phải lựa chọn nào cũng phù hợp. Vì vậy hè này, bạn hãy thử thay đổi mình với đôi sandal nữ 2017 đế bệt xem sao, Ts.Milan chắc chắn em ấy sẽ đem đến “điểm nhấn” mới cho set đồ hè của bạn.

    [​IMG]
    Mùa hè đến kéo theo cơn nóng khiến đôi chân bạn muốn thoải mái “hít thở”. Vì vậy, là một cô chủ nhỏ của chúng, bạn nên tìm đến những đôi sandal thoáng mát, tiện lợi.
    Những mẫu sandal nữ 2018 - 2019 đế bệt đang gây “bão”
    Sandal đế bệt quai bản to
    Sandal quai bản to là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có đôi chân thô, to. Phần quai to sẽ giúp đôi chân nàng vẫn đủ thoáng, thoải mái mà vẫn khéo léo che đi những phần chân xấu xí không muốn để lộ. Với cách thiết kế thông minh và vô cùng tinh tế, vượt qua nhiều mẫu sandal khác em ấy lại làm mưa làm gió trong mùa hè này.
    Sandal chiến binh
    Lựa chọn sandal nữ đế bệt, bạn không thể bỏ qua cái tên sandal chiến binh. Bởi sức hút của mẫu này vô cùng lớn. Dù đã qua bao mùa hè, nhưng độ hot của em ấy không hề giảm từ mùa này qua mùa khác.
    Sandal xỏ ngón
    Đôi tông có lẽ là thứ đã quá thân thuộc với chị em. Chính sự đơn giản của đôi tổn thân thuộc ấy, qua thiết kế tinh tế đã cho ra đôi sandal xỏ ngón nhỏ nhắn, gần gũi và pha chút lạ mắt. Những cô nàng có đôi chân thon đẹp sẽ trở thành “cực phẩm” khi xỏ đôi sandal này.
    [​IMG]
    Sandal quai ngang
    Có thể nói sandal quai ngang như có một sức hút đến lạ. Bởi khi nhìn qua, em ấy chẳng phù hợp với chị em chúng mình. Đôi sandal quai ngang thường được sản xuất cho nam giới, thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi áp dụng cho nữ giới, sandal quai ngang đã được thiết kế khéo léo khiến các nàng mê mẩn khi lần đầu xỏ chân.
    Phối đồ chuyên nghiệp với sandal nữ đế bệt
    Sandal đẹp là thế nhưng phối đồ với sandal sao cho thật hoàn hảo mới là vấn đề khiến chị em bận tâm. Bởi thiết kế quai dây tạo những khoảng hở thoáng mát đã vô tình khiến những nhược điểm của đôi chân thêm lộ rõ. Bạn hãy xem ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây mà TS.Milan đã nghiên cứu dành trọn cho bạn đấy.
    Nàng chân ngắn
    Có lẽ lựa chọn “cứu cánh” đầu tiên bạn nghĩ đến là những đôi sandal cao gót. Bạn lo ngại sandal nữ đế bệt sẽ làm lộ rõ nhược điểm chiều cao của mình, nhưng không nếu biết cách phối đồ bạn vẫn có thể giúp đôi chân thoải mái, không gò bó trong đôi cao gót. Hay bạn nghĩ sandal bệt không được sang trọng khi phối với váy, đầm thì TS.Milan cho rằng bạn chưa thực sự hiểu hết đôi sandal này rồi.
    Những sandal có thiết kế quai dây chạy dọc mu bàn chân sẽ mang lại hiệu ứng “kéo dài” chân cho bạn. Hay những đôi giày sandal nữ đế bệt được cách điệu một chút (gắn hoa, màu sắc nổi bật) sẽ làm bạn thấy mới mẻ hơn khi kết hợp với giày cao gót thường ngày đó.
    Chân vòng kiềng
    Tạo hóa cho bạn kém may mắn với đôi chân vòng kiềng. Nhiều bạn chủ quan cho rằng chân vòng kiềng do cấu tạo xương, còn chọn sandal là phụ thuộc vào bàn chân, chúng chẳng liên quan đến nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một đôi sandal “sai” thì sẽ vô tình làm tăng nhược điểm đôi chân bạn đó.
    [​IMG]
    Tránh lựa chọn những đôi sandal gót nhọn thanh mảnh, lựa chọn tuyệt vời là sandal nữ đế bệt. Vì như vậy gót chân bạn không phải chịu áp lực quá lớn từ cơ thể, đôi chân sẽ thoải mái đi lại không phải gồng mình giữ thăng bằng nữa.
    Thay vì chọn sandal quai ngang, bạn nên chọn sandal chữ X hoặc chữ V để khắc phục nhược điểm chân cong.
    Bàn chân to, thô
    Như chia sẻ ở trên lựa chọn tuyệt vời cho bàn chân thô của bạn là sandal quai bản to. Không cứ phải ép mình đi những đôi giày nóng bức, bí chân bạn vẫn có thể diện sandal trong hè năng động phải không nào. Chắc chắn, với thiết kế bản dây to sẽ giúp bạn làm mờ đi cảm nhận về đôi chân to và thô, nhược điểm của đôi chân như được che khuất đi.
    Sandal chiến binh cũng rất phù hợp cho đôi chân của bạn. Khi sandal chiến binh đang tạo nên cơn sốt trong thời trang gần đây, thì những người chân to như bạn lại có thêm một kiểu dáng mới lạ để set đồ thật thời thượng.
    [​IMG]
    Bàn chân gầy guộc
    Lựa chọn sandal cho bàn chân gầy guộc cũng tương tự với những cô nàng có bàn chân thô. Tuy nhiên, sandal chiến binh không dành cho bạn. Bởi đôi chân bạn sẽ như bơi trong đống dây lộn xộn.
    Hãy thử cùng sandal có hoa bản to, che khéo khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, lựa chọn sandal nữ 2018 - 2019 đế bệtsẽ phù hợp với bạn bởi trọng lượng cơ thế sẽ bị dồn xuống chân làm đôi chân thêm gân guốc hơn nếu đi sandal quá cao.
    Chỉ cần bạn khéo léo khi mix cùng chiếc quần short hay chân váy sẽ cho bạn một phong cách tuyệt vời đi dạo phố hay hẹn hò với bạn bè, người yêu dịp cuối tuần.
    Trên đây là những siêu bí kíp diện sandal đế bệt dành cho bạn. Ts.Milan hi vọng sẽ giúp bạn có chút kinh nghiệm để chọn cho mình được đôi sandal phù hợp với sở thích và vóc dáng đôi chân bạn.
     
  5. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Mùa thu đang tới và cũng là mùa cưới ở Việt Nam. Nhiều chú rể chiều cao khá khiêm tốn chút đang siêu băn khoăn chọn mua đôi giầy đế cao cho nam giới để sánh bước cùng cô dâu trong ngày trọng đại của chính mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cũng nghé qua bài viết dưới đây của Ts.Milan.

    [​IMG]
    Thời tiết sang thu khẽ khàng dịu nhẹ qua từng góc phố cũng là mùa cưới rộn rã ở Việt Nam. Những đôi uyên ương mong chờ một đám cưới lãng mạn của mình. Họ tất bật trong công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Không quá cầu kì như cô dâu, chú rể lại chỉ buộc phải một bộ vest và một đôi giày giúp mình có một phong thái lịch lãm, trẻ trung và tự tin nhất trong ngày cưới. Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia ngành cưới, chiều cao của chú rể cao hơn cô dâu 5 cm là xuất sắc. Bởi thế nhiều chàng rể Việt Nam vô cùng bắt buộc một đôi giày tăng chiều cao cho mình để tự tin sánh bước bên cô dâu và tự tin trước những người chúng ta nam khác trong lễ cưới của mình. Để chú rể dễ dàng tìm được đôi giày đế cao cho nam giới ưng ý nhất, vậy thì đừng bỏ qua bài viết bổ ích này của TS Milan.
    [​IMG]
    những mẫu giày đế cao cho nam giới chú rể nên biết
    Giày cưới cho nam giới được ưu tiên hàng đầu là giày tây bóng loáng, quý phái. Tuy nhiên, chúng ta có thể phá cách với các đôi giày thể thao nhưng vẫn mặc vest hay các đôi boot cao cổ với áo choàng. Dù thế, với đặc trưng văn hóa Việt Nam lựa chọn giày tây vẫn được các chú rể quan tâm và hầu hết là duy nhất.
    Nếu chú rể có chiều cao hơi khiêm tốn, bạn có thể ăn gian lên tới 3-7 cm bằng các đôi giày đế cao cho nam giới. Cực kỳ nhiều mẫu giày tây cải thiện chiều cao bạn có thể lựa chọn cho mình vào ngày trọng đại này.
    Mẫu giày tây form cổ điển với gam màu chủ đạo nâu, đen cùng với đế đã được nâng lên đôi chút chắc chắn giúp chúng ta lên dáng vô cùng trang trọng và phong thái chững chạc. Hẳn chúng ta sẽ tự tin xuất hiện cùng cô dâu trước đông đảo họ hàng, bạn bè, đặc biệt là “ăn điểm” trước bố mẹ vợ nên không nào.
    [​IMG]
    Cách bạn buộc dây giày cũng siêu quan trọng, tưởng chừng vô cùng đơn thuần nhưng cũng là yếu hèn tố tạo phong cách lịch lãm, lịch sự cho chúng ta đấy. Nếu các bạn còn lúng túng không biết cách thắt dây giày cho thật chuẩn thì có thể tham khảo mẫu giày tây “không dây”.
    Mặc dù giày tây form cổ điển đầy đủ là lựa chọn duy nhất của các chú rể. Giày tây đế cao luôn đứng đầu bảng bởi sự chỉn chu và trang trọng. Tuy nhiên, giày lười Loafers được không ít chú rể lựa chọn bởi đi siêu vô tư. Trong ngày cưới, chú rể chuyển động nhiều để đón cô dâu, hành lễ và tiếp khách. Do vậy, chú rể siêu buộc phải một đôi giày đế cao cho nam giới đem lại cảm giác thoải mái. Giày lười vô cùng đa dạng nhiều kiểu mẫu và màu sắc. Một đôi giày lười da bóng lịch lãm hay đôi giày lười da lộn phong cách sẽ là một lựa chọn không tồi cho ngày trọng đại bắt buộc đi lại quá nhiều.
    [​IMG]
    Một vài mẹo để chú rể chọn giày đế cao cho nam giới
    Ưu tiên chọn giày cưới chất lượng. Một dịp trọng đại của cuộc đời, một đôi giày da thật, chất lượng sẽ giúp đôi chân chú rể êm ái và dễ chịu. Phụ kiện này nên thực sự tha hồ bởi trọng lượng cơ thể các bạn đổ dồn xuống đôi chân. Bởi vậy, chúng ta không thể qua loa trong việc chọn đôi giày cưới cho mình được.
    Giày cưới buộc phải thích hợp với kích thước đôi chân của bạn. Các bạn phải lưu ý không nên chọn giày đế cao vào sáng sớm, bởi khi này chân của bạn sẽ có xu thế co lại, sau khi làm cho việc thì nó mới giãn ra trở về size bình thường. Muốn chọn đôi giày tăng chiều cao chuẩn size giày, buộc phải mua giày vào chiều tối. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm cho việc hăng say các bạn sẽ cảm thấy siêu thư thái lúc chọn được một đôi giày cưới ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Giày cưới của chú rể cần hợp với màu vest. Để phối màu trang phục lý tưởng, bạn cần lưu ý chọn giày đế cao cho nam giới đồng màu hoặc tối màu hơn màu quần. Ngoài ra, nếu chúng ta mang thắt lưng thì bắt buộc chọn màu giày giống màu thắt lưng tạo điểm nhấn trên quần áo. Một phép tắc nhỏ nhưng vô cùng quan trọng cho nam giới, nếu chúng ta đi giày màu đen thì có thể phối với toàn bộ những màu vest, nhưng nếu vest màu trắng thì đôi giày màu đen và màu nâu là lựa chọn duy nhất.
    Một lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng cho chú rể đó là bắt buộc thử giày nhiều lần trước ngày cưới. Nhiều chàng trai mắc phải lỗi này, họ luôn giữ đôi giày cưới trong tủ giày cho đến ngày lên xe hoa. Hẳn bạn không muốn đôi giày đế cao cho nam giớitrong ngày cưới làm chân chúng ta đau nhức, hoặc còn thơm phức “mùi da” gây để ý nên không nào. Bởi thế, bạn nên thử giày nhiều lần trước lúc cưới để form da được mềm mại hơn, sẽ nương theo chân các bạn. Và đến ngày trọng đại, đôi giày đã như “quen thân” với các bạn, giúp các bạn tự tin thoải mái nhất.
    [​IMG]
    Mùa cưới đến rồi, một đôi giày tăng chiều cao vô cùng phải cho các bạn. Cùng nghé qua các mẫu giày đẹp nhất dành cho chú rể từ Ts.Milan nào!
     
  6. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Mùa hè đến, chị em lại háo hức với những kì nghỉ bên bãi biển xanh mát. Ngoài chuẩn bị váy áo, kính mũ, kem chống nắng thì không thể thiếu các đôi sandal hè. Mách các bạn bí quyết lựa chọn giày sandal nữ size 40, 41 và nhiều size khác cho chuyến đi biển mùa hè hoàn hảo ngay trong bài viết này.

    [​IMG]
    Mùa hè tới gần hứa hẹn các kì nghỉ thú vị đi về miền biển. Chị em chúng mình không khỏi háo hức đón chào và tất bật chuẩn bị đồ trước mỗi chuyến du lịch biển ấy. Ngoài những mẫu váy xinh đẹp, mẫu bikini nóng bỏng, chiếc kinh, chiếc mũ thời trang thì một phụ kiện không thể bỏ qua là giày dép. Lựa chọn giày dép ưu tiên cho các chuyến đi như này chính là sandal.
    Sandal flat
    Sandal flat hay còn gọi là sandal bệt, là mẫu sandal lí tưởng cho mùa hè năng động. Với thiết kế đơn thuần, sandal bệt đem đến cho chủ nhân sự vô tư. Đây là mẫu sandal thông dụng, được nhiều chị em chọn lựa mang theo trong kỳ nghỉ biển.
    chúng ta có tha hồ diện đồ với vô vàn mẫu sandal đế bệt: sandal cói, sandal đính đá, sandal đính hoa… Một set đồ với áo pull – quần short và xỏ chân vào một đôi sandal đế bệt đi dạo bờ biển hoặc hài hòa sandal đính đá với váy maxi dự tiệc hẳn chúng ta sẽ là một quý cô lôi kéo, trẻ trung trong mắt mọi người. Và ngay cả các hoạt động vui chơi trên bãi biển cũng có thể mix với sandal đế bệt.
    Sandal đế xuồng
    Lựa chọn giày sandal nữ size 40 đi biển không thể thiếu sandal đế xuồng. Ngoài tắm biển, chúng mình còn nhiều hoạt động trên bãi cái trắng nữa đó. Đó có thể là các buổi party, diễn văn nghệ tập thể… do đó để có một set đồ thật duyên dáng và thu hút trên bãi biển, các bạn hãy thử ngay với sandal đế xuồng. Như vậy trông chúng ta sẽ vô cùng duyên dáng.
    [​IMG]
    Dù đang xỏ chân trong một đôi sandal đế cao, nhưng sandal đế xuồng không khiến khó bạn như lúc đi giày cao gót, lại thêm phần dây đan cổ chân bắt buộc chúng ta có thể thoải mái chuyển động, di chuyển.
    Thử ngay một đôi sandal đế xuồng hoa, hoặc màu sắc giúp chúng ta nổi bật trong đám đông.
    Sandal chiến binh
    chúng ta có nhận thấy sức hút lớn của sandal chiến binh không? Đi đâu chúng mình cũng thấy em ấy nên không nào! Kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phối đồ bắt buộc sandal chiến binh còn cực kỳ thích hợp cho những kì nghỉ trên biển. Mẫu vô cùng đa dạng về mẫu mã, từ các mẫu có độ dài quai dây dưới mắt cá chân, qua mắt cá chân hay buộc ngang bắp chân đều từng khiến cho dân chúng “điên đảo” ngay cả trên sàn runway cũng như trên hè phố.
    Bên cạnh đó, đây còn là mẫu giày sandal nữ size 40 và nhiều bigsize khác dành cho các cô nàng chân kích thước lớn. Chị em chỉ cần mặc chiếc quần short hay một chiếc váy nhẹ nhàng là chúng ta có thể mix cùng sandal chiến binh rồi. Tuy nhiên, chúng ta bắt buộc để ý lựa chọn chiều dài váy và sandal sao cho thích hợp, có những khoảng hở để tạo điểm nhấn cho trang phục.
    Sandal slip-on
    Giày slip-on vô tư, trẻ trung kéo theo những mẫu giày sandal nữ kiểu slip-on. Kiểu dáng rất giống một đôi giày, tuy nhiên vẫn có những phần “hở” giúp đôi chân được thoả thích trong tiết trời oi bức. Đặc thù, đây là kiểu sandal sẽ có phần quai bản to giúp che đi nhiều khuyết điểm cho cô nàng chân to.
    Sandal ánh kim
    [​IMG]
    Có vẻ đây là một trong những item không bao giờ lỗi mốt trong thời trang. Sandal ánh kim có thể giúp các bạn thật vượt trội trong bữa tiệc đêm trên biển dưới ánh nến lung linh. Diện một chiếc váy maxi dịu dàng cùng đôi sandal ánh kim, chắc chắn chúng ta sẽ là điểm lôi kéo của bữa tiệc rồi.
    Sandal buộc dây
    Nói tới các cuộc vui trên biển, chúng ta không thể bỏ qua sandal buộc dây. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn diện một chiếc váy body khoe đường cong cơ thể mix cùng giày sandal nữ buộc dây. Set đồ này sẽ khiến các bạn vươn lên là siêu duyên dáng và nữ tính. Ngoài ra, thử mix cùng chiếc quần short denim cũng không cần lựa chọn tồi.
    [​IMG]
    Nghĩ đến chuyến đi biển là bạn có thể liệt được ra siêu nhiều mẫu sandal thích hợp rồi. Tuy nhiên, các bạn không may mắn sở hữu đôi chân “ngoại cỡ”. Bởi thế, điều bạn nên quan tâm lúc này là tìm mua giày sandal nữ size 40. Các bạn hãy thử tới Ts.Milan nhé!
    Ts.Milan là một nhãn hàng giày Việt, hiện có hệ thống cửa hàng trên cả nước
    • Sandal được làm cho từ chất liệu da bò 100% đảm bảo độ bền
    • Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng cần chất lượng được đảm bảo
    • Luôn đem lại cho người tiêu sử dụng những kiểu dáng mới, đa dạng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
    • Nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tự vấn nhiệt tình
    • Dải size rộng, yên tâm lựa chọn kể cả size lớn.
    • Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt
    • Nhận ship COD toàn quốc; các vùng sâu, vùng xa đều có thể đặt mua hàng.
    bởi thế, nếu bạn đang còn lo lắng chưa chọn được sandal đi biển, đừng ngại ngần hãy liên hệ với Ts.Milan ngay nhé!
     
  7. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn là anh chàng thích sử dụng giầy hàng hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng. Nhưng khiến cho sao bạn có thể lựa chọn đúng lúc thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay?

    [​IMG]
    Có siêu nhiều yếu hèn tố để phân biệt giầy hàng hiệu và giầy fake : màu sắc, mùi da, đường chỉ, cách may chất liệu, code dập trên sản phẩm, phông chữ, lớp mạ, phụ kiện,… Trong giới hạn của bài viết, TS.Milan sẽ chia sẻ các cách đơn thuần nhất để nhận biết giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng.
    Code của giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu
    Mang đẳng cấp hàng hiệu thế giới, code của giầy lười nam Louis Vuitton được dập trực tiếp trên sản phẩm hoặc một miếng da liền với sản phẩm.
    Với sự phát triển liên tục, code trên sản phẩm đã có nhiều sự thay đổi.
    Chưa sử dụng date code: Trước những năm 1980, trên sản phẩm chỉ in dập tên thương hiệu “Louis Vuitton”. Do vậy để phẩn biệt giày chính hãng vào thời điểm này bắt buộc phải thông qua chất liệu, đường chỉ, cách may.
    sử dụng date code: Bắt đầu từ sau các năm 1980 đến nay, giầy hàng hiệu Louis Vuitton dùng các kiểu date code sau:
    Từ 1980 tới 1990:
    Date code: 3 dạng số YYM - ví dụ 865: thời gian chế tạo vào tháng 5 năm 1986
    Date code: 4 dạng số YYMM - ví dụ 8611: thời gian sản xuất vào tháng 11 năm 1986
    Sau đó là những dạng kết hợp cả kí tự chữ và số. Trong đó kí tự chữ thể hiện nơi cung ứng, kí tự số thể hiện thời gian cung cấp.
    Nơi sản xuất:
    các sản phẩm giầy chính hãng của nhãn hiệu Louis Vuitton chỉ được cung ứng tại các nước: Italia, Thuỵ Sỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Mỹ.
    Kí tự chữ của giầy chế tạo tại Pháp: AN, AR, AS, BA, BU, DU, CO, CT, ET, FL, LW, MB, MI, NO, RA, RI, SD, SL, SN, SP, SR, TH, TR, VI, VX. Đối với các giầy theo đơn đặt hàng đặc biệt: A0, A1, A2, AA, ASS.
    [​IMG]
    Kí tự chữ của giầy cung cấp tại Tây Ban Nha: CA, LO, LB, LM, LW.
    Kí tự chữ của giầy chế tạo tại Italia: BC, BO, CE, FO, MA, RC, RE, SA, TD
    Kí tự chữ của giầy cung cấp tại Đức: LP
    Kí tự chữ của giầy chế tạo tại Thuỵ Sỹ: DI, FA.
    Date code: 2 chữ cái, 3 số dạng LL YYM – ví dụ MA825: chế tạo tại Italia vào tháng 5 năm 1982.
    Date code: 3 số và 2 chữ cái dạng YYM LL – ví dụ 826 MA: cung ứng tại Italia vào tháng 6 năm 1982
    Date code: 2 chữa cái và 4 số dạng LL YYMM – ví dụ MA 8711: sản xuất tại Italia vào tháng 11 năm 1987.
    Date code: 4 số và 2 chữ cái dạng YYMM LL – ví dụ 8811 MA: cung cấp tại Italia vào tháng 11 năm 1988
    Từ năm 1990 đến năm 2007:
    Date code: 2 chữ và 4 số dạng LL MYMY – ví dụ: AR1922: sản xuất tại Pháp vào tháng 12 năm 1992
    Từ năm 2007 đến nay:
    Date code: 2 chữ và 4 số dạng LL WYWY – ví dụ: AA 3077: sản xuất tại Pháp tuần thứ 37 năm 2007
    Do phần code date được dập và may kín nên bạn cần tìm kiếm thật kĩ mới thấy được vị trí của nó.
    Phông chữ giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Khác với phần date code, phông chữ nhãn hiệu trên giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu được dập cực kỳ vượt trội và lạ mắt trong các chữ cái sau:
    Chữ L: có phần chân ngắn hơn bình thường
    Chữ O: trong chữ “Louis”, chữ O vô cùng tròn và tương đối rộng một chút, lấn lịch sự phần chân ngắn của chữ L
    Chữ T: trong chữ “Vuitton”, hai chữ T được viết không có khoảng cách mà sát với nhau.
    Chữ S: trong chữ “Louis”, chữ S có vòng tròn phía trên ngắn hơn vòng tròn phía dưới
    Đường may giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu
    Đường may giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu cũng là một đặc điểm dễ phân biệt. Chúng thường siêu đều và đẹp. Nhưng bạn không thể chỉ căn cứ vào yếu đuối tố này để phân biệt giầy fake và giầy hàng hiệu. Đôi khi giầy chính hãng của Louis Vuitton cũng có một số sản phẩm có ít đường may bị lệch. Do đó đừng vội khẳng định là giầy fake nếu chỉ vì thế đường may có giầy không được hoàn hảo.
    [​IMG]
    các chi tiết kim loại giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Sản phẩm giầy lười nam Loui Vuitton hàng hiệu có chi tiết kim loại được mạ vàng hoặc bạch kim hoặc hài hòa cả hai cực kỳ bắt mắt. Lớp mạ thường mịn, logo dập cân xứng và độ sâu vừa phải.
    Mùi da giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Trong những yếu tố phân biệt giầy hàng hiệu và giầy fake, mùi da là đặc điểm đặc thù dễ phân biệt nhất. Giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng là giầy có mùi da nhẹ dễ chịu bởi chất liệu là da thật. Còn đối với các loại giầy fake mùi giầy thường khó chịu có cảm giác như mùi nhựa.
    Tư vấn chi tiết về giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu
    Trên đây là các yếu ớt tố gợi ý tham khảo giúp bạn phân biệt giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu với các loại giầy fake. Bạn cần chú ý xem xét trên tổng thể thay vì như thế riêng lẻ. Nếu cần thêm các hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ts.Milan để được giải đáp.
     
  8. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    những đôi boot da luôn tạo điểm nhấn sang trọng, thời thượng cho chị em. Mùa thu này chúng ta chưa mua giày boot nữ cổ thấp, hãy tham khảo các để ý lúc mua và dùng Ts.Milan mách nhỏ ngay dưới đây.

    [​IMG]
    các chú ý khi mua giày boot nữ cổ thấp
    Chọn địa chỉ mua giày tin cậy
    Để mua giày boot nữ cổ thấp đẹp, chất lượng thì việc đầu tiên chúng ta bắt buộc tìm được một địa chỉ bán hàng tin cậy. Shop bán giày uy tín buộc phải có địa chỉ, số điện thoại liên lạc rõ ràng, minh bạch. Hoặc chúng ta cần tìm hiểu các thông tin từ phía khách hàng từng mua ở shop qua internet hoặc người thân, bạn bè. Ngoài ra, để lựa chọn một đơn vị bán giày nữ đẹp thì các bạn phải tìm hiểu chế độ bảo hành của họ. Họ sẵn sàng cam kết về sản phẩm thì cũng đủ hiểu họ tự tin về chất lượng ra sao. Với giày boot nữ của TS.Milan luôn có chế độ bảo hành 12 tháng, đổi trả sản phẩm nếu do lỗi của shop.
    Địa chỉ mua giày boot nữ cần đa dạng về hình thức bán hàng. Bởi ngày nay, người tiêu sử dụng có thói quen mua hàng online tương đối nhiều, vì thế shop cần có nhiều hình thức bán hàng cả bán trực tiếp và online. Như vậy, sự phục vụ nhiệt tình của shop cũng là một tiêu chí đánh giá sự tận tâm với khách của đơn vị đó ra sao. Ngoài ra, hình thức thanh toán cũng cần minh bạch, thuận lợi nhất cho khách hàng. Ts.Milan áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản và ship COD thanh toán lúc nhận hàng rất dễ dàng cho người mua.
    [​IMG]
    Chọn giày có chất lượng tốt
    Muốn mua giày boot nữ cổ thấp tốt, chất lượng da là yếu ớt tố quan tâm hàng đầu. Chất liệu khiến buộc phải một sản phẩm cao cấp, khẳng định nhãn hiệu của đơn vị bán hàng. Những mẫu giày của TS.Milan đều được làm từ da bò 100% buộc phải sản phẩm có độ bền cao, mềm và càng dùng càng đẹp.
    Chọn giày vừa size chân
    Mua giày dép phải chọn sao cho vừa kích thước chân. Bạn đừng quá tự tin với size chân thường ngày của mình vừa hết với tất cả các mẫu boot. Bởi thông thường, boot cổ thấp cho nữ có kích thước lớn hơn một chút so với những mẫu khác. Tuy nhiên, cũng có các trường hợp ngoại lệ với từng mẫu, từng nhà cung cấp. Nếu mua hàng trực tiếp thì thực sự dễ dàng, còn với nàng nào thích mua hàng online phải đo chiều dài bàn chân mình nhờ nhân viên tư vấn giúp nhé.
    [​IMG]
    Cách bảo quản giày boot nữ cổ thấp đúng cách
    lúc chọn mua được một đôi giày boot nữ cổ thấp, chúng ta chỉ ưa chuộng diện đồ với em nó sao cho thật thời trang. Tuy nhiên, nếu không muốn vứt bỏ em ấy thật nhanh chóng, chúng ta bắt buộc bảo quản boot da thật tốt để chúng luôn đồng hành bên mình.
    Không nhét boot bừa bãi trong tủ giày
    các đôi boot được khiến từ da thường khó tính hơn, chúng ta không nên cố nhét chúng vào tủ giày chật chội. Như vậy sẽ làm đôi boot bị mất dáng, khó ôm theo phom chân bạn. Lúc đi boot ra ngoài về, chúng ta nên nhét thêm ít giấy độn vào trong đôi boot giúp giữ dáng. Tuy nhiên, các bạn cũng nên chú ý nhét giấy vừa cần nếu không muốn đôi boot phình to, nứt rạn.
    [​IMG]
    Lau khô, vệ sinh thường xuyên
    chúng ta biết đấy, các đôi boot da nên được giữ gìn khô ráo. Nếu thật không may, bạn diện boot ra ngoài gặp bắt buộc trời mưa, vậy thì khi về nhà chúng ta buộc phải làm khô boot trước khi nhét vào tủ giày. Các bạn phải lau khô mặt ngoài của boot, nhét thêm giấy báo vào trong boot nhằm hút ẩm, có thể sử dụng gói hút ẩm silica chuyên dụng. Bời độ ẩm có thể khiến mốc da, hỏng dáng da và lưu mùi tương đối khó chịu. Ngoài ra, nước ta có đợt gió nồm ẩm rất dễ khiến mốc đôi boot của bạn, vì vậy nên cho chúng vào những chiếc hộp nhựa hoặc túi khóa zip để bảo quản tốt hơn.
    Không phơi boot ngoài nắng
    Ánh nắng mặt trời có thể làm boot bạc màu nhanh chóng, gây cong vênh phom giày. Do đó, muốn bảo quản boot khô ráo, cũng không nên để boot phơi nắng hoặc đặt tủ giày ngoài trời. Tốt nhất các bạn cần đưa tủ giày trong nhà.
    [​IMG]
    dùng dung dịch xịt da chuyên dụng
    Nếu bạn sở hữu một đôi boot da xin thì đừng quên chăm sóc cho em nó thật chu đáo. Chỉ nên đầu tư thêm một chai xịt chuyên dụng cho đôi boot da. Việc này vừa giúp giày luôn sạch mà còn ít gặp gỡ hư tổn.
    Xử lí vết bẩn tức thời cho đôi boot
    Mua giày boot nữ cổ thấp nhưng các bạn cũng nên biết cách “chăm lo” cho em nó. Nếu không may boot bị dính bẩn, chúng ta bắt buộc xử lí càng sớm càng tốt. Hãy lấy chổi quét sạch sẽ phần bụi bẩn, nếu là vết bùn hãy sử dụng nước giặt pha loãng nhẹ nhàng chà với bàn chải lông mềm cho sạch rồi dùng khăn khô để lau khô nước. Tuyệt đối không cho boot da vào chậu nước để giặt.
    Chỉ bắt buộc vài mẹo nhỏ và đơn giản, các bạn có thể sở hữu một đôi boot cổ thấp dễ dàng rồi. Dùng bí kíp của Ts.Milan, bạn sẽmua giày boot nữ cổ thấp và chăm lo đúng cách cho em ấy. Vậy là các bạn đã có một phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn sang trọng, thời thượng cho mình vào mùa thu đông này rồi!
     
  9. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Mùa thu tới bạn tạm cất đôi giày cao gót hoặc đôi sandal yêu thích vào tủ giày. Đã tới khi chúng ta nên chú tâm vào các đôi boot cổ thấp bắt mắt. Cùng tìm hiểu bí kíp phối đồ với giày boot nữ cổ thấp đón mùa thu se lạnh lãng mạn nào.

    [​IMG]
    “Đại gia đình” boot siêu đông đảo, nếu mùa đông các bạn nghĩ ngay đến những đôi boot cổ cao ấm áp thì mùa thu các bạn nên thử mình cùng các đôi boot cổ thấp thời trang. Lúc “sương chùng chình qua ngõ” báo hiệu mùa thu về cũng là khi chị em tạm biệt các đôi giày cao gót yêu kiều và dành tình cảm cho những đôi boot cổ thấp cá tính.
    Một trong những lý do khiến cho đôi boot làm cho chị em phát cuồng, nâng niu trong tủ giày ngày thu có lẽ bởi trình độ phối đồ hơi “dễ tính”. Bạn ấy có thể phối đồ với mọi loại quần áo khác nhau để tạo nên một “bộ cánh” ấn tượng cho ngày thu lãng mạn. Linh hoạt là thế, nhưng không giống như giày sneaker, bạn boot này đòi hỏi tính đồng nhất với bộ áo quần, do vậy chị em cần phải nắm chắc bí kíp phối đồ với giày boot nữ cổ thấp mà Ts.Milan chia sẻ dưới đây nha.
    Phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cùng quần short
    bạn bị gọi là bánh bèo vô dụng hoặc quá ủy mị thướt tha với phong cách thường ngày hay chỉ đơn giản muốn có một phong cách khác biệt khá cá tính và mạnh mẽ một chút hãy thử phối đồ với giày boot nữ cổ thấp. Một chiếc quần short hay một bộ váy ngắn ôm sát cơ thể sẽ làm cho chúng ta cuốn hút và hấp dẫn hơn.
    các bạn chỉ buộc phải chú ý chọn quần short rách ngắn hoặc được vắt lên 1 gấu sẽ tạo vẻ cá tính và khỏe khoắn hơn. Thời tiết se lạnh các bạn chỉ cần khoác một chiếc áo khoác mỏng hoặc cardigan ngoài áo crotop là có một set đồ độc đáo cho tín đồ streetstyle độc đáo.
    [​IMG]
    Cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp – váy ngắn
    Thêm một cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp trong những ngày thu đầy nắng và gió cho những nàng nhé. Các bạn chọn mix cùng một chân váy jeans chữ A hoặc chân váy xếp li nhẹ nhàng lạ mắt giúp bạn tạo ra một phong cách đường phố mới lạ, cực thu hút đó nha. Set đồ này siêu phù hợp với các cô nàng có cá tính mạnh mẽ, không ngần ngại thử sức với cái mới, cái lạ.
    Một đôi giày cổ thấp chelsea sẽ phù hợp hơn với các tín đồ thời trang streetstyle khá hướng menswear.
    Độc đáo lúc phối boot cổ thấp với váy dài
    các bạn sở hữu một chiều cao mơ ước thì việc diện các chiếc váy dài thướt tha cùng giày boot nữ cổ thấp lại rất tuyệt vời. Một chiếc váy họa tiết dáng dài đậm chất nữ tính thường bị nhiều cô nàng phớt lờ khi hài hòa cùng boot cổ thấp. Chính sự đối lập này tạo nên sự độc đáo giúp bạn vượt trội hơn bất cứ cô nàng diện boot nào. Thêm một chiếc áo khoác da hoặc một chiếc áo cardigan sẽ giúp bạn cân bằng, tạo điểm nhấn đồng thời bạn sẽ thấy tha hồ trong tiết trời se lạnh ngày thu.
    Cá tính với đầm slip dress và giày boot nữ cổ thấp
    Có lẽ chúng ta còn tương đối ngần ngại lúc chọn kiểu phối boot nữ cổ ngắn với đầm slip dress. Đây lại là một bộ đôi cực cá tính. Lướt facebook của nhiều tín đồ thời trang hay các người nổi tiếng chúng ta sẽ bắt gặp siêu nhiều set đồ như này. Chỉ cần thêm một chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng giúp chúng ta trông cá tính hơn lại quyến rũ rất.
    [​IMG]
    Thử phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cùng quần jeans
    bạn từng nghe quầ jeans và boot cổ thấp là một cặp bài trùng phải không nào. Tuy nhiên, các bạn sẽ đẹp hơn, phong cách hơn nếu biết phối kết chúng một cách khéo léo đó. Thêm một chiếc áo croptop cùng chiếc áo khoác mỏng dáng dài vừa giúp chân bạn thon gọn lại khéo léo khoe vòng eo con kiến. Chắc chắn bạn sẽ không “tầm thường” trên con phố đông người đâu nhé.
    Đầm body kết hợp cùng giày boot cổ thấp
    Thực sự là ưu ái cho các nàng chân dài, một chiếc đầm body ôm sát cơ thể cùng một đôi boot cổ thấp khéo léo khoe những đường cong quyến rũ trên từng bước đi của bạn. Chỉ cần các bạn cởi bỏ một chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng các bạn có thể gia nhập vào bất cứ buổi tiệc cùng chúng ta bè rồi.
    Mix áo giấu quần, áo oversize cùng giày boot thấp cổ
    các bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn thấy hơi băn khoăn không biết chọn quần áo phù hợp phối đồ với giày boot nữ cổ thấp sao cho “ăn gian” chút chiều cao. Hãy thử ngay với áo dáng dài. Style giấu quần cùng các chiếc áo sweater/sweatshirt sẽ hỗ trợ đắc lực cho đôi chân của bạn. Hẳn chúng ta sẽ tự tin dạo phố với set thời trang này mà không ngại ngần với thời tiết hay thời trang.
    chúng ta có thể kết hợp cùng nhiều mẫu boot cổ thấp đều rất thời trang. Hãy thử cùng boot chelsea nếu các bạn lười buộc dây, hoặc một đôi boot cổ thấp Hàn Quốc với phần đế đôn lên cùng khóa kéo sẽ biến các bạn trở nên một cô nàng thời thượng.
    [​IMG]
    Một điều nhỏ dành cho các cô nàng yêu thích giày boot nữ cổ thấp nên cất giữ giày nơi thoáng mát, không khí lưu thông tốt để giữ đôi giày luôn bền đẹp. Và cuối cùng, hãy nghía qua bộ sưu tập boot cổ thấp chất lừ chào Thu nhà Ts.Milan thôi nào!
     
  10. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    các cô nàng chân ngắn thường khó khăn chọn trang phục hơn những cô nàng có thân hình cao ráo. Yêu các đôi giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc, chúng ta đang vướng mắc không biết nên mix đồ sao cho đôi chân được kéo dài thon gọn, hãy lưu lại các bí kíp dưới đây của Ts.Milan nhé.

    [​IMG]
    Bí mật về giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc
    bạn có biết gì về mẫu boot đặc thù của mùa thu này? Ts.Milan sẽ tiết lộ cho các bạn đôi nét siêu thú vị về em nó.
    Thực ra, trước khi boot cổ thấp trở thành phổ biến và thành biểu tường thời trang cao cấp như ngày nay thì nó từng là một phần không thể thiếu trong việc bảo vệ đôi chân cho người xưa. Cách đây khoảng 5000 năm về trước, lúc con người ý thức được sự giá lạnh của mùa đông, họ đã cung ứng ra các đôi ủng bảo phủ bàn chân, ống chân, mắt cá chân thậm chí lên cả gối, cả đùi. Ngoài tuyết, đôi ủng xấu xí này còn giúp đôi chân tránh nước mưa, bùn đất.
    Chủ yếu được cung cấp bằng da động vật, những đôi boot nguyên thủy đã không thể thiếu bảo vệ đôi chân trong mùa đông. Khoảng năm 1200 đến 1500 sau Công nguyên nhờ cuộc xâm lấn Mông Cổ, các người dân du mục ở miền Đông châu Á đã mang những đôi boot bằng mắt cá chân bằng da mềm đến Trung Quốc, Ấn Độ và Nga. Hay ở Alaska, các người dân bản địa Inuit và Aleut phát triển đôi boot trên chất liệu da tuần lộc hoặc da hải cẩu giúp giữ ấm tốt hơn vào mùa đông.
    [​IMG]
    hiện tại, cùng với sự thay mình của thời trang giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc đã cho ra đời nhiều mẫu mã với chất liệu đa dạng. Lướt vài vòng trên Instagram bạn sẽ thấy siêu nhiều tín đồ thời trang đã lung linh đồ thu xuống phố với nhiều mẫu boot cổ thấp.
    Bí kíp cho nàng chân ngắn cùng giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc
    Mùa thu đã len lỏi vào từng ngóc ngách của những con phố, các bạn là tín đồ thời trang vậy thì không thể bỏ qua giày boot nữ cổ thấp cho thời trang ngày thu. Tuy nhiên, các bạn kém may mắn lúc sở hữu một đôi chân không được dài, hãy lưu lại bí kíp này dưới đây ngay.
    1. Mix cùng váy ngắn
    [​IMG]
    Một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và một phong cách cá tính tưởng chừng khó kết hợp thì những kết hợp này lại có trình độ thu hút cái nhìn từ người đối diện. Chúng ta thường kết hợp váy ngắn xinh xắn với các đôi giày cao gót hay một đôi sandal, cách phối kết này có lẽ đã quá quen thuộc. Mùa thu se lạnh bạn nên thử một đôi giày boot thấp cổ cá tính. Lựa chọn hoàn hảo cho trang phục mùa thu xuống phố là một chiếc váy liền ngắn hoặc chiếc chân váy xinh và đôi boot cổ thấp cao góttrông đôi chân các bạn thon gọn và dáng hơn đấy. Chúng ta nên lưu ý chọn váy dài ngang đầu gối hoặc ngắn hơn chút sẽ dễ dàng “ăn gian” chiều cao của các bạn đó.
    2. Quần short
    Cũng như váy ngắn, quần short kết hợp cùng boot cổ thấp sẽ giúp “kéo dài” đôi chân của các bạn một cách tự nhiên. Những chiếc quần short cá tính cùng một đôi boot phong cách sẽ tạo vẻ khỏe khoắn cho các bạn. Chỉ cần phải thêm một chiếc áo phông sáng màu khiến nổi bật đôi boot tối màu là chúng ta có áo quần đơn giản dạo phố ngày thu rồi. Thử phá cách cùng quần jeans rách cùng đôi boot cổ thấp chealsea dành riêng cho các cô nàng mê say phon cách đơn thuần. Bạn sẽ không phải vất vả, tốn thời gian vào việc buộc dây như đa số những kiểu boot cổ điển nhờ phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân.
    [​IMG]
    3. Áo khoác dáng dài
    các bạn lo lắng chiều cao giới hạn của mình nếu hài hòa cùng áo khoác dáng dài làm chúng ta luộm thuộm và như lọt thỏm trong ý. Các bạn nghĩ áo khoác dáng dài chỉ thực sự dành riêng của những cô nàng cao ráo. Tuy nhiên, sự tương phản luôn tạo sự lôi kéo. Hãy khéo léo mix cùng một chiếc váy ngắn hoặc một chiếc quần skinny bó sát khiến cho đôi chân của bạn như được kéo dài, thon gọn một cách bất ngờ đấy.
    bạn có thể phối cùng một chiếc áo sơ mi sáng màu cho phong cách này, thêm đôi giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc chúng ta hoàn toàn có thể tự tin xuống phố, đi làm cho hoặc đi chơi cùng các bạn bè.
    [​IMG]
    4. Quần legging hoặc quần skinny
    Nếu chúng ta muốn diện đồ thu bởi các chiếc quần dáng dài thì chúng ta nên lựa chọn quần có độ co giãn và ôm sát chân lúc mix cùng giày boot mắt cá chân
    . Một chiếc quần legging hoặc quần skinny jeans là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các bạn. Một chú ý nhỏ cho bạn khi kết hợp phong cách này. Các bạn nên để đôi boot trùm lên trên phần gấu quần hoặc nếu đôi boot các bạn yêu thích không thể trùm lên gấu quần thì chúng ta có thể lựa chọn một chiếc quần có độ dài vừa bằng đến cổ của đôi boot. Bạn nên nhớ không để lộ phần da phía trên đôi boot.
    [​IMG]
    Nếu còn nhiều băn khoăn, chưa tìm ra trang phục thích hợp cho mình các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Ts. Milan. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho chúng ta đôi boot nữ cổ thấp thích hợp cho các bạn đồng thời hỗ trợ chúng ta tìm ra phong cách cho mình. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào!
     
  11. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi khi giao mùa, bạn lại tất bật tìm kiếm cho mình các bộ quần áo, những phụ kiện thời trang theo mùa hot nhất. Vậy bạn đã có một đôi giày vừa giữ ấm và lại thời trang chưa? Hãy thử với đôi giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc cho mùa đông năm nay.

    [​IMG]
    Đâu là một đôi giày hot nhất thời điểm giao mùa? Mỗi một tín đồ thời trang đều có một câu trả lời cho riêng mình, người này sẽ là sneaker khỏe khoắn, người da lộn phá cách hay giày menswear cổ điển…Quả thực những mẫu giày trên đều cực kỳ hợp cho mùa đông, trẻ trung và năng động. Bạn muốn đổi vị một chút, tạo cho mình một chút mới vẻ và thú vị hãy thử với một đôi giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc đang làm say đắm bao người.
    Giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc có kén người dùng?
    Boot nữ cao cổ đến đầu gốc hay ngang đùi không phải là mẫu gì quá mới mẻ. Bùng nổ từ thập niêm 70 và tồn tại trong suốt 40 năm, nó từng được siêu nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên khi các mẫu boot thấp cổ lên ngôi, người ta dần lãng quên đi những đôi boot dài ngoằng này. Nhưng mùa đông năm nay, em ấy lại chính thức được hồi sinh, lấn át những loại boot khác, như hot trend những các tín đồ thời trang châu Á đặc trưng là ở Hàn Quốc. Vô cùng nhiều ngôi sao của xứ sở kim chi này ai ai cũng tranh thủ sắm sửa cho mình một đôi boot cao cổ diện trong mùa đông này.
    [​IMG]
    Được xem là loại boot kiểu cách và cuốn hút nhất trong đại gia đình những kiểu boot. Nó vừa giúp giữ ấm xuất sắc cho đôi chân, tránh nước mưa, tuyết đồng thời mang cho bạn một phong cách thời trang siêu sành điệu, thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn.
    Do nhu cầu tăng cao nên thị trường boot cao quá gối đang vô cùng rầm rộ với nhiều kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú. Hầu hết boot được khiến từ chất da thuộc, da lộn, bít mũi hoặc cut-out với những màu trầm…Vì cấu tạo có phần tương đối lửng lơ nên nhiều cô nàng hơi lúng túng không biết hài hòa với quần áo ra sao cho đẹp. Vậy hãy nối tiếp theo dõi bài viết này, Ts.Milan sẽ bật mí cho bạn!
    1. Giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc mix cùng chân váy cute
    Đây là cách phối đồ của vô cùng nhiều cô nàng Hàn Quốc. Các bạn thử lướt trên Instagram, các bạn sẽ thấy những sao thần tượng thường mix boot cao cổ với áo len dáng ôm màu tươi sáng và một chiếc chân váy xòe ngắn hoặc chân váy chữ A rất đáng yêu. Bạn đam mê phong cách dễ thương của thần tượng, có thể thử cách mix đồ này trong mùa đông cùng boot cao cổ Hàn Quốc nhé!
    [​IMG]
    2. Mix giày boot nữ cổ cao cùng váy liền
    Váy liền nữ tính kết hợp với giày boot nữ cổ cao phá cách sẽ là một sự hài hòa tương đối đặc trưng đấy. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý giữ khoảng cách giữa váy và boot, nhìn chân bạn sẽ dài “miên man” luôn đó.
    3. Phối giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc cùng quần short
    Cũng như chân váy cute, mix boot cao cổ cùng quần short dường như hot trend xứ sở kim chi. Rất nhiều tín đồ thời trang Hàn Quốc chọn cho mình cách phối đồ này. Chúng ta có thể kết hợp cùng một chiếc áo len oversize là có thể thoả thích dạo trên phố vào mùa đông này rồi.
    Một điều nữa, mách nhỏ cho những cô nàng “chân ngắn” có thể dùng những đôi boot cao cổ đế cao để ăn gian chút chiều cao nhé.
    [​IMG]
    4. Phối giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc cùng quần skinny
    các chiếc quần skinny hài hòa với đôi boot nữ cao cổ sẽ vô cùng tuyệt. Đây là bí kíp đặc thù dành riêng cho các cô nàng có đùi to. Chúng ta chỉ bắt buộc nhờ một chiếc quần skinny đồng màu cùng boot cao cổ, tất nhiên đừng bỏ lỡ một phần gót cao bởi chúng là yếu tố giúp các bạn trông thanh thoát hơn.
    5. Mix boot cao cổ với quần jeans
    Đây hẳn là cơ chế mà nhiều cô nàng ham mê phong cách Hàn Quốc sẽ lắc đầu nguầy nguậy. Thế nhưng, cách mix đồ này siêu thời trang, cực kỳ được những ngôi sao Hollywood sử dụng rộng rãi. Vẫn là các mẫu quần jeans chúng ta say mê hàng ngày thêm sự hiện diện của một đôi giày boot nữ cao cổ Hàn Quốc sẽ khiến chúng ta trông thời trang hơn hẳn.
    [​IMG]
    Một để ý nhỏ với phong cách này, bạn nên chọn các chiếc áo len dáng ôm, màu trắng hoặc đen trơn sơ vin cùng quần jeans trông sẽ hài hòa hơn đó.
    6. Kết hợp giày boot cao cổ cùng áo dáng dài
    Mùa đông, hẳn các cô nàng yêu phong cách thời trang dễ thương Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua chiếc áo len dáng dài ấm áp. Chúng ta đang băn khoăn mẫu áo này có thích hợp cùng boot cổ cao không?
    [​IMG]
    Câu trả lời là vô cùng hợp. Một công thức cho cô nàng mê say sự đơn giản, nhanh chóng gọn vừa giúp giữ ấm lại vừa thời trang. Công thức này siêu dễ diện và tôn dáng. Chỉ cần chọn mẫu áo và boot sao cho khi kết hợp chúng có chừa một khoảng cách cho đôi chân các bạn. Như vậy dù là những cô nàng chân ngắn thì chúng ta sẽ không hề tự ti với cách mix đồ này. Quá tiện lợi cho một buổi hẹn cuối tuần thức dậy muộn lười biếng phải không nào!
    Và giờ cùng ngắm qua bộ boot cao cổ mới về phục vụ mùa đông xinh đẹp cho những nàng từ Ts.Milan thôi nào!
     
  12. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Có thể thấy rõ ràng một điều công nghệ đã chi phối đến cuộc sống của con người vô cùng nhiều, từ ăn uống nghỉ ngơi đều có công nghệ, có các mạng xã hội. Chính do đó việc mua sắm cũng không ngoại lệ, hiện tại việc mua hàng online đang trở thành xu hướng của con người và để tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu sử dụng thì cực kỳ nhiều địa chỉ bán giầy lười nam đẹp ở Hà Nội sản xuất thông tin bán hàng online qua facebook, website, google... Nhưng đâu là địa chỉ bán giầy lười nam đẹp tại Hà Nội thì bạn cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng muốn mua giầy lười nam đẹp trong mùa thu đông gần tới, Ts.Milan đã thực hiện bộ sưu tập mới nhất với kiểu dáng giày trẻ trung, phong cách thời trang mới nhất. Đặc trưng là dễ dàng dùng. Với chất liệu 100% từ da bò thật chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng mẫu giầy lười nam đẹp nhất, chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.
    1. Địa chỉ bán giày lười nam đẹp ở Hà Nội phải có chế độ bảo hành
    Để lựa chọn đơn vị bán giầy lười nam đẹp tại Hà Nội thì chúng ta nên tìm hiểu đến chế độ bảo hành để bảo vệ quyền lợi ích của mình. Đây là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng của một đôi giầy lười nam, hơn nữa là việc kinh doanh online và mua hàng online có chế độ bảo hành sẽ giúp ích cho khách hàng khi muốn đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm lúc bị hỏng hóc... Đối với giầy lười nam đẹp tại Hà Nội của Ts.Milan luôn có chế độ bảo hành 12 tháng, đảm bảo không nổ da, không hỏng keo với giầy lười vải bò.
    [​IMG]
    2. Chất lượng đôi giày lười nam đẹp được tạo ra từ chất liệu cao cấp
    Đơn vị bán giầy lười nam đẹp tại Hà Nội uy tín là phải đảm bảo chất lượng đầu vào và ra của giầy. Đối với một khách hàng khi họ có nhu cầu mua giày lười thì vấn đề đầu tiên họ sử dụng rộng rãi chính là chất lượng. Bởi thế chất liệu khiến lên sản phẩm càng cao cấp, càng khẳng định được nhãn hàng của đơn vị bán hàng. Vì thế để mua hàng online trên mạng thì chúng ta cần tìm hiểu cơ sở bán giầy thật chu đáo. Nếu chúng ta là một chàng trai dân công sở thì hãy chọn cho mình một đôi giày lười da nam để đảm bảo sự thanh lịch, sang. Nếu bạn là một anh chàng sinh viên thì có thể lựa chọn cho mình một đôi giầy lười nam bằng da bò cao cấp hay các đôi giầy lười bằng vải bò để tạo sự năng động, trẻ trung.
    [​IMG]
    3. Đa dạng về hình thức bán hàng và hình thức thanh toán minh bạch
    Đa dạng về hình thức bán hàng là một tiêu chí để đáp ứng và tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng và thanh toán. Đối với những khách hàng không có thời gian để mua sắm thì việc đơn vị bán giầy cần phải ship tận lơi cho khách hàng, thậm chí là để khách hàng thử giầy. Ngoài ra khách hàng có thể đến tận nơi để được tư vấn và thử giầy, nhân viên cửa hàng cần phải phục vụ hết lòng và kỹ lưỡng. Ngoài ra về hình thức thanh toán cần phải minh bạch và có thể thanh toán chuyển khoản hoặc ship COD để tạo sự thuận lợi cho khách hàng.
    [​IMG]
    4. Một số mẫu giày lười nam đẹp ở Hà Nội
    - Giày lười phong cách Hàn Quốc S9046
    chúng ta hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm giầy lười nam phong cách Hàn Quốc S9046 chất liệu da bò thật 100%, màu sắc thời thượng. Sản phẩm được thiết kế bằng da lộn siêu quý phái và tinh tế. Với điểm nhấn là khóa vàng đồng được gắn trên thân giầy tạo sự bắt mắt và ấn tượng không khác gì các đôi giày của các hãng nổi tiếng. Sản phẩm đẹp từ form đến đường kim mũi chỉ lại tạo cảm giác thỏa mái cho người đi. Đây là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại Ts.Milan
    - Giày lười phong cách Hàn Quốc AB703
    Đấng mày râu ngày nay thường săn lùng những mẫu giày lười nhờ sự thuận tiện, không phải buộc dây và đem đến tha hồ lúc sử dụng mà vẫn giữ được sự trang nhã, lịch lãm. Giày lười AB703 với thiết kế độc quyền từ những nhà thiết kế của Ts.Milan là sự kế thừa lý tưởng ưu điểm của giày lười truyền thống cùng các biến tấu mới lạ, trẻ trung, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho tủ giày của các bạn.
    [​IMG]
    Giày lười nam GAB703 là phiên bản màu đen kinh điển tạo vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Phần mũi giày bo tròn mềm mại tạo sự vô tư tối đa cho đôi bàn chân. Đặc trưng, AB703 được làm cho từ da bò thật nguyên miếng giúp chúng ta yên tâm về chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm đem đến.
    Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và phân phối giày da trên thị trường Việt Nam. Ts,Milan chúng tôi còn mang trong mình sứ mệnh tạo nên một nhãn hàng giày Việt – chất lượng – giá rẻ – uy tín nhất tới tận tay người tiêu dùng trong nước và ngoài nước. Hãy đến với Ts.Milan để lựa chọn cho mình một đôi giầy lười nam đẹp tại hà nội với phong cách thích hợp với khách hàng. Siêu hân hạnh được phục vụ những quý ông!
     
  13. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    các bạn có thấy rằng giày là một đồ dùng không thể thiếu của mỗi người đàn ông trong cuộc sống hiện đại này không. Nó thể hiện cá tính, sự sang đối với người đối diện. Đặc thù các người đàn ông làm kinh doanh hay phải đi gặp gỡ khách hàng, thì giày không chỉ thể hiện sự thỏa mái cho bản thân mà còn gây được sự ấn tượng với người đối diện. Hãy cùng Ts.Milan tìm hiểu về những địa chỉ mua giày tây nam ở đâu đẹp tphcm nhé!

    [​IMG]

    chúng ta đều biết rằng cách mình ăn mặc, đi đứng sẽ nói lên rất nhiều về cá tính của mỗi cá nhân, nhưng trong các năm qua, nhiều nghiên cứu kỹ thuật đã chỉ ra rằng những gì chúng ta mặc, các bạn đi cũng hại tới cách bạn suy nghĩ và hành xử.

    Có những đôi giày khiến bạn cảm thấy năng động hơn, có những đôi giày làm cho bạn lịch lãm hơn, đàn ông hơn, trưởng thành hơn ... Và để lựa chọn những đôi giày đẹp với chất lượng tốt thì bạn hãy tham khảo các địa chỉ mua giày tây nam ở dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. YaMe Shop
    YaMe Shop là cửa hàng chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh những mặt hàng giày dép, áo quần và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Cửa hàng có đủ những dòng sản phẩm với nhiều mẫu thiết kế hấp dẫn theo xu thế mới nhất từ giày dép cho tới quần áo, đảm bảo khi tới đây bạn sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một đôi giày Tây nam thật ưng ý.

    YaMe Shop cam kết chất lượng mọi sản phẩm bán tại cửa hàng bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau lúc hết bảo hành.

    Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho tất cả những khách hàng cùng với chi phí tốt nhất trên thị trường.

    2. Cửa hàng giày ATTOM
    Đây là cửa hàng chuyên về giày nam dành cho các đấng mày râu, nhà quản lý, nhà buôn bán, doanh nhân... Với hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam ATTOM cam kết sẽ mang lại tay người tiêu sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, bền đẹp chất lượng cao.

    Lợi thế của ATTOM là có sự đa dạng về mẫu mã từ giày mọi, giày tây lai mọi, giày tây cổ điển, giày tây mang phong cách ý, giày tăng chiều cao, giày thể thao… Shop có hệ thống bán online nên các bạn có thể đặt hàng ở bất cứ nơi đâu, ATTOM sẽ giao hàng tận nhà cho chúng ta.

    Sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Và ATTOM cam kết các sản phẩm luôn được khiến cho từ các miếng da cao cấp nhất thật 100%

    3. Cửa hàng giày TS.Milan
    Ts. Millan là hệ thống cửa hàng giày nam nữ với chất lượng sản phẩm cao cấp, là nơi chuyên phân phối, thiết kế và phân phối ra thị trường những sản phẩm giầy Nam Tây với chất liệu da bò cao cấp 100%.

    Ts. Millan luôn hi vọng đem đến các sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng trong cả nước, cung cấp các sản phẩm cao cấp với chất liệu da tuyệt hảo nhất được làm cho từ da bò cao cấp có tính đàn hồi cao, mềm mại tự nhiên cũng như có tài năng thoát ẩm lý tưởng, kết hợp cùng kỹ thuật xử lý da hiện đại giúp giày bền màu, đẹp theo thời gian...

    [​IMG]

    Cho dù là kiểu giày nào thì Ts.Milan vẫn luôn giúp các bạn tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng, lĩnh lãm nhất với nhiều mẫu mã đa dạng từ lịch lãm, cổ điển đến thời trang, thanh lịch nên chúng ta hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin tại đây.

    Ts.Milan cam kết mang lại sự phục vụ tốt nhất, chuyển hàng nhanh chóng nhất đến tay người tiêu sử dụng cùng chế độ bảo hành tốt. Chắc chắn sẽ khiến cho hài lòng khách hàng khi dùng sản phẩm của TS.Milan.

    4. CHANGE SHOP
    Change shop là nơi sản xuất ra thị trường vô số các sản phẩm giày chất lượng cùng với mẫu mã đa dạng hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự thỏa mái, tự tin, cá tình và mạnh mẽ với những kiểu giày thời thượng phong cách Hàn Quốc chẳng hạn như: giày boot, giày mọi, giày oxford, giày thời trang nam nữ,...

    Change Shop luôn cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng phục vụ tốt.

    5. 4MEN Shop
    4MEN được đánh giá là nhãn hàng thời trang nam uy tín chuyên thiết kế, cung cấp cũng như buôn bán quần áo phụ kiện giày dép Hàn Quốc với chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá rẻ tại Tp. HCM. Những loại giày nam tại 4MEN vô cùng đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày lười hiện đại, những đôi giày thể thao năng động, cho tới giày nam tây lịch lãm tại văn phòng sang trọng...

    6. Shop 12h
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày nay, SHOP 12H đã cung cấp ra thì trường vô cùng nhiều sản phẩm giày chất lượng với nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Những sản phẩm của shop luôn mang đến sự thỏa mái, tự tin cho khách hàng. Đây cũng là một địa chỉ mua giày tây nam đẹp ở tphcm.

    khi mua giày ở đây các bạn sẽ được miễn phí dịch vụ phí ship tại Tp. HCM. Chỉ trong vòng 24h chúng ta sẽ có được sản phẩm trong tay. Cam kết hàng chất lượng với giá cả cạnh tranh so với những shop khác.

    7. StreetStyle Shop
    Là một shop giày chuyên buôn bán những sản phảm giày thời thượng phong cách hàn quốc như: giày mọi, giày oxford, giày boot, giày thời trang nam nữ, giày thể thao... Với các style mới nhất. Ngoài ra shop cũng chế tạo trang phục thời trang nam với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau sẽ là địa điểm lý tưởng để khách hàng không mất nhiều thời gian đi lựa đồ.

    [​IMG]

    8. Toto Shop

    Toto Shop là cửa hàng thời trang dành riêng cho giới trẻ. Sau hơn 6 năm hoạt động, Toto Shop đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, chuyên buôn bán áo quần nam nữ và phụ kiện như giày, dép, nón,... Và trong số đó, các sản phẩm về giày nam vẫn luôn được khách hàng ủng hộ hết lòng với mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

    9. Shop F5Fashion

    Shop F5Fashion luôn nhận được sự ủng hộ tận tình từ phía khách hàng. Với mong muốn đem lại cho khách các sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt về giày nam, áo sơ mi nam, giày nữ. Ngoài ra cả những phụ kiện thời trang chẳng hạn như: đồng hồ, dây thắt lưng ... Shop F5Fashion vẫn luôn không ngừng tăng và cập nhập những kiểu dáng sản phẩm mới nhất với chất lượng tốt nhất cũng như giá cả không thể hợp lý hơn.

    Hi vọng với các địa chỉ mua giày tây nam ở đâu đẹp tphcmTs.Milan đã chia sẻ phía trên sẽ giúp cho khách hàng chọn lựa được một đơn vị phù hợp với phong cách và sở thích của mình nhất.Ts.Milan cũng mong sẽ được đồng hành với chúng ta, giúp bạn đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.
     
  14. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Adidas, Gucci và Nike là 3 thương hiệu thời trang giày dép nổi tiếng trên thế giới, chính bởi vậy mà việc sở hữu một đôi sandal Adidas nữ chính hãng là điều mà nhiều cô gái mong muốn, đặc thù là với những các bạn trẻ. Những mẫu giày Adidas chính hãng luôn đem đến cho các cô gái sự tự tin, quyến rũ trong từng bước di chuyển. Vậy chúng ta có thể tìm mua giày Adidas chính hãng ở đâu?

    [​IMG]
    Sơ lược về nhãn hiệu Adidas.
    Adidas là nhãn hàng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới từ các năm của thập kỷ 40. Cho đến nay Adidas vẫn là thương hiệu được người tiêu sử dụng yêu mến.

    Trong những năm vừa qua Adidas liên tục cho mang lại cho người tiêu sử dụng các sản phẩm giày thể thao hiện đại và hợp thời trang để phục cho nhu cầu luyện tập thể dục thể thao như chạy bộ, tập gym…. Để giúp cho người dùng được trải nghiệm các cảm giác luyện tập tốt nhất adidas tập chung nhiều vào các mẫu mã và kỹ thuật vải mới.

    Năm 2017 và 2018 Adidas mới tung ra thị trường hai mẫu giày hiện đang khiến cho mưa làm cho gió tại thị trường thời trang giày thể thao là Alphabounce và UltraBoost. Ngoài ra các mẫu NMD và StanSmith, EQT, SuperStar… cũng vẫn là các mẫu sneaker hiện đang rất hot trên thị trường.

    các địa chỉ bán giày sandal Adidas nữ chính hãng.
    Địa chỉ mua được giày sandal Adidas nữ chính hãng là vấn đề mà nhiều các bạn gái sử dụng rộng rãi. Bởi đây là nhãn hiệu Adidas là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm của Adidas được khiến cho từ các nguyên liệu cao cấp nên chất lượng sản phẩm vô cùng tốt, kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, tiên tiến và thể hiện được sự năng động, đồng thời cũng siêu quý phái khi mang.

    bởi vậy nếu chúng ta mua phải hàng giả, hàng fake thì coi như các bạn đã ném tiền vào sọt rác rồi đấy. Bởi thế để tránh mất tiền oan lúc mua giày sandal nữ Adidas chính hãng bạn hãy tham khảo các cửa hàng uy tín mà chúng mình giới thiệu dưới đây.

    1.Ts.milan shop.
    Có thể nói Ts.milan là một địa chỉ sản xuất các loại giày, dép chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Không chỉ riêng Adidas mà tại Ts.milan bạn còn có thể tìm mua được các đôi giày, dép chính hãng của các thương hiệu thời trang giày dép nổi tiếng trên thế giới như Salvatore Ferragamo, Gucci, Louis Vuitton cho tới D&G hay Prada. Lúc tới với Ts.milan bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng của Ts.milan.

    Ts.milan hiện tại có 2 cửa hàng ở Hà Nội và 2 ở thành phố Hồ Chí Minh, chính vì vậy với những bạn đang sinh sống, học tập và làm cho việc tại hai thành phố trên có thể tới tham quan và mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 160 Bà Triệu, Hà Nội
    • Cơ sở 2: LS-2 tầng 2 TTTM Aeon Long Biên, Hà Nội
    • Cơ sử 3: SH1 lầu 1 TTTM Aeon Bình Tân, Tp. HCM
    • Cơ sở 4: Lầu 1 TTTM Aeon Tân Phú, Tp. HCM
    Còn với các các bạn sinh sống ở các tỉnh thành khác có thể tham khảo các mẫu giày dép và đặt mua tại trang web của shop theo địa chỉ: tsmilan.com.

    đến với Ts.milan dù là mua hàng trực tiếp hay mua hàng online các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vì thế với Ts.milan thì “uy tín là vàng”. Ts.milan đảm bảo giao hàng đúng chất lượng và mẫu mã theo hình ảnh đăng trên trang web, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả.

    2. Bounty Sneakers.
    Tiếp sau Ts.milan thì Bounty Sneakers cũng là một địa chỉ đáng tin cậy lúc chúng ta muốn mua sandal Adidas nữ chính hãng. các sản phẩm của Adidas được bán tại Bounty Sneakers đều được nhập trực tiếp chính ngạch từ của hàng của Adidas tại Anh, Mỹ, Nhật. Bounty Sneakers thường xuyên cập nhật các mẫu mã thời trang mới nhất và đẹp nhất đến người mua hàng.

    Ngoài việc cập nhật thường xuyên những mẫu sản phẩm mới nhất Bounty Sneakers còn thường xuyên làm các bài thăm dò để giúp cho người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng chính hãng và hàng fake mà không phải tốn kém nhiều tiền bạc hay công sức.

    [​IMG]

    Không các được nhập chính hãng mà các sản phẩm tại Bounty Sneakers còn có giá cả cạnh tranh, đồng thời đa dạng về mẫu mã và luôn có những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Tiêu chí kinh doanh: nói không với giày vnxk, giày fake, lấy chữ tín khiến nhãn hiệu kinh doanh. Các sản phẩm được bán ra tại Bounty Sneakers đều được cam kết và đầy đủ tem, tag, box. Chính vì vậy lúc bắt buộc mua hàng Adidas chính hãng hãy tìm đến Bounty Sneakers.

    Ngoài hai địa chỉ bán hàng uy tín trên nếu các bạn muốn mua cho mình một đôi sandal Adidas nữ chính hãng thì có thể tìm tới những cửa hàng uy tín khác được ủy quyền tại Việt Nam.
     
  15. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Thời tiết quý phái thu kéo theo các đôi boot cổ thấp ưu ái cho thời trang thu của chị em. Lí do gì làm đôi giày boot nữ cổ thấp đế xuồng nhỏ nhắn trở nên cơn sốt được chị em ráo riết săn lùng trong mùa thu.

    [​IMG]
    Thời tiết Hà Nội đã vắt mình sang thu và chị em cũng tất tưởi sắm đồ diện cho những ngày se lạnh, gió hiu hiu này rồi. Ngoài các chiếc áo khoác bò, áo cardigan mỏng hay chân váy dài nhẹ nhàng thì một đôi boot nữ cổ thấp cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ thu của phái nữ rồi.
    Giày boot nữ cổ thấp đế xuồng – những điều thú vị trong quá khứ
    Trước lúc trở thành cơn sốt trong làng thời trang như hiện tại, đôi boot đã trải qua bao thăng trầm. Cách đây khoảng 5000 năm, đôi boot từng là một đôi “ủng” bảo vệ đôi chân trong mùa đông giá lạnh. Người xưa đã cung cấp những đôi ủng này bao phủ bàn chân, ống chân thậm chí lên cả đầu gối và đùi. Đôi ủng này được làm cho chủ yếu từ da động vật giúp ngăn nước, bùn đất và đặc thù là giữ ấm.
    Khoảng từ năm 1200 đến 1500 sau Công nguyên nhờ cuộc thôn tính Mông Cổ, những đôi boot thấp cổ đến mắt cá chân đã được mang tới Trung Quốc, Ấn Độ và Nga từ các người dân du mục ở miền Đông châu Á.
    [​IMG]
    Khoảng từ đầu thế kỷ 21, với sự thay mình đổi mới không ngừng giày boot nữ cổ thấp đã chiếm được tình cảm lớn của chị em và dường như không thể thiếu trong tủ giày của họ mỗi độ sang trọng thu.
    kiểu dáng đa dạng của giày boot cổ thấp đế xuồng
    Về mẫu mã, giày boot nữ cổ thấp đế xuồng vô vàn kiểu dáng. Vượt trội nhất là kiểu giày Ankle boot cổ thấp đến mắt cá chân. Đây là kiểu giày boot dành cho các cô nàng ham mê sự trẻ trung, năng động.
    Nếu bạn là cô gái say mê phong cách đơn giản, tiện lợi, tương đối hướng menswear thì lựa chọn không thể phù hợp hơn chính là đôi giày Chelsea boot. Mẫu giày đơn thuần nhưng không hề kém quý phái, phù hợp cho cả nam và nữ. Điểm đặc thù và dễ nhận biết là miếng cao su co giãn hình móng ngựa ôm hai bên chân giúp chủ nhân tháo xỏ dễ dàng.
    Một kiểu giày boot nữ cổ thấp đế bệt đang trở thành cơn sốt chính là mẫu giày Kitten heels. Giày có phần mũi khá nhọn, gót nhọn và thấp siêu lôi kéo những nàng bởi trình độ dễ phối đồ. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các mẫu boot khác như Lita boots có phần đế đôn lên ở cả gót và mũi giày hay Peep Toe hở ngón dễ dàng mang cả bốn mùa.
    [​IMG]
    Giày boot nữ cổ thấp đế xuồng với những gam màu dễ thương
    các đôi boot cổ thấp màu sắc rất dễ thương. Đa số chị em thường lựa chọn boot tối màu đặc thù là màu đen bởi khả năng phối đồ của em nó dễ dàng, “ưa” nhiều loại quần áo và nhiều dáng người. Tuy nhiên, nếu lựa chọn một đôi boot cổ thấp màu trắng cũng giúp bạn cân bằng tổng thể quần áo đó. Dù các bạn lựa chọn mặc một bộ áo quần đơn sắc hay đa sắc màu thì một đôi boot màu trắng là lựa chọn lý tưởng.
    Nếu các bạn muốn làm mới mình đừng quên một đôi boot cổ thấp màu da nhã nhặn. Em ấy sẽ là bạn đồng hành giúp kéo dài đôi chân một cách tinh tế đó. Chúng ta không muốn không khí mùa thu ảm đạm bao vây lấy các bạn khi xuống phố, hãy thử diện một đôi boot thấp cổ có gam màu rực rỡ, vượt trội cả set đồ thu của các bạn.
    Ánh kim luôn được xếp vào danh sách các xu thế thời trang không bao giờ “giảm nhiệt”. Cập nhật ngay một đôi boot màu ánh kim lấp lánh dạo phố hay tiệc tùng sẽ làm bạn vươn lên là vượt trội giữa đám đông.
    [​IMG]
    tài năng phối đồ dễ dàng của giày boot nữ cổ thấp đế xuồng
    Cũng như họ hàng nhà boot, boot cổ thấp đế bệt phù hợp với bất cứ loại trang phục nào, chỉ cần chúng ta biết cách đảm bảo độ cân xứng của cơ thể cùng áo quần. Một chiếc áo khoác dáng dài hay một áo khoác bò , một chiếc quần cạp cao lửng ngang bắp chân sẽ mang lại một cái nhìn lý tưởng. Còn nếu bạn mix cùng quần jeans đừng quên xắn thêm 1 gấu quần sẽ dễ dàng khiến đôi chân chúng ta nhỏ và thon gọn hơn vô cùng nhiều.
    Ngoài ra, các kiểu váy cũng siêu dễ dàng mix cùng giày boot nữ cổ thấp đế xuồng. Chân váy chữ A, xếp li hay chân váy dài đều phù hợp với boot cổ ngắn. Các bạn cho rằng boot cổ thấp đế xuồng chỉ dành riêng cho các cô nàng chân dài. Cho nên, nếu chúng ta là cô nàng “chân ngắn”, các bạn thường tự ti không mang hoặc thêm việc thường xuyên nhận được những lời khuyên đừng mua, bởi chúng sẽ khiến cho chúng ta nhỏ bé và thêm thấp lùn thôi. Tuy nhiên, bí kíp cho những cô nàng chân ngắn nên chọn váy ngắn hoặc quần short, quần jeans/quần skinny cùng tông màu. Sự kết hợp đơn sắc là một trong những phép tắc giúp kéo dài đôi chân, “đánh lừa” thị giác người nhìn đó.
    Và một điều quan trọng không kém, các bạn phải chọn một đôi boot vừa vặn size chân. Như vậy, chúng ta sẽ tự tin rảo bước.
    Tìm ngay một địa chỉ tin cậy để sắm đôi boot nữ cổ thấp đế xuồng cho mùa thu này. Vậy thì bạn không thể bỏ qua Ts.Milan, chuỗi cửa hàng giày nam nữ chất lượng chế tạo tại Việt Nam với chất liệu da bò cao cấp 100%. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với chúng tôi đặt mua một đôi boot xuống phố ngày Thu thôi nào!
     
  16. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    các bạn ở Tp. Hồ Chí Minh và đang bắt buộc tìm mua boot nữ cổ thấp uy tín, chất lượng. Vậy thì hãy bỏ túi ngay những địa chỉ shop bán giày boot nữ cổ ngắn TPHCM được nhiều chị em săn lùng dưới đây.
    Sức hấp dẫn của giày boot nữ cổ ngắn TPHCM
    Trước đây, những đôi boot của chị em hiện tại chỉ là các đôi ủng tránh mưa, tránh tuyết. Nó đã xuất hiện khá lâu, khoảng 5000 năm trước. Theo dòng chảy của thời trang, boot đã nhiều lần khiến cho mới mình để thích hợp với thi trường hơn. Và sau bao “cố gắng”, giờ đây, boot là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ giày mùa thu đông của phụ nữ.
    Chị em đã cảm nhận gió mùa đang về với không khí se lạnh mỗi sáng thức giấc? Và đây là thời kì của những đôi boot cổ thấp vừa ấm áp lại cá tính. Nhận thấy nhu cầu lớn về boot cổ ngắn của chị em, đặc trưng là thị trường Tp. Hồ Chí Minh nhộn nhịp, nhiều cửa hàng đã cập nhật đa dạng các mẫu boot này. Tuy nhiên, đứng dưới quá nhiều sự lựa chọn khiến chị em lúng túng. Bắt buộc lắm một địa chỉ bán giày boot nữ cổ ngắn TPHCM chất lượng, uy tín và giá tốt cho phái đẹp.
    [​IMG]
    Top 5 shop giày boot nữ cổ ngắn TPHCM được săn lùng nhiều nhất
    các shop giày boot cổ thấp Tp. Hồ Chí Minh dưới đây sẽ đốn tim chúng ta từ cái nhìn trước tiên
    TP – Fashion
    Nếu bạn muốn sở hữu những đôi boot nữ cổ ngắn cá tính và sành điệu hãy đến TP Fashion. Ngoài những mẫu giày cao gót đậm chất nữ tính hay giày thể thao khỏe khoắn thì TP – Fashion còn đa dạng những kiểu giày boot nữ chất lừ. Chắc chắn, bạn sẽ không thất vọng nếu tới đây. Các mẫu giày boot cổ thấp ôm bo sát hay những mẫu boot cổ cao phong cách đều lung linh trên kệ shop. Ngoài ra, chúng ta có thể đặt các mẫu order chỉ từ 7-10 ngày, hàng sẽ được gửi về tận nhà.
    Địa chỉ: Phường 12, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
    [​IMG]
    Shop Boot nữ đẹp
    bạn sẽ thích mê những đôi boot nữ cổ ngắn TPHCM tại Boot nữ đẹp. Nếu đang tìm kiếm các mẫu boot cổ điển hoặc cách tân bằng các kiểu boot hiện đại thì hãy lưu ngay shop Boot nữ đẹp này. Mua giày tại đây, các bạn sẽ cực kỳ yên tâm. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp chúng ta tìm ra một mẫu boot cổ ngắn cho các bạn dạo phố ngày thu. Ngoài ra, chính sách bảo hành 12 tháng ở đây cũng quá tuyệt vời, chắc hẳn điều đó đã cải thiện độ uy tín của shop trong lòng các bạn rồi. Nếu thực sự yêu và muốn sử hữu một đôi boot đẹp, chất lượng tuyệt hảo với chi phí vô cùng rẻ thì các bạn hãy bỏ túi ngay địa chỉ Shop Boot nữ đẹp nhé.
    [​IMG]
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, phường 12, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Street Style Store
    Đây là một shop giày cho bạn trẻ yêu Streetstyle. Shop cực kỳ đa dạng kiểu dáng và kiểu dáng, cho cả nam và nữ. Và lúc mùa thu về, chắc chắc cơn sốt giày boot nữ cổ ngắn TPHCM cũng đã len lỏi tới Street style. Các bạn hãy nhanh chóng chân tới shop để chọn mua các mẫu giày mới nhất năm 2018. Shop sẽ không làm khách yêu thất vọng đâu, chúng ta sẽ được mãn nhãn với vô vàn mẫu boot thời thượng, sang chảnh và hợp túi tiền.
    Địa chỉ: Shop hiện có 3 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đều có thể ghé qua
    Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM
    Quang Trung, Phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM
    Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM
    Changershop
    chúng ta đang tìm kiếm một địa chỉ boot vừa đẹp vừa rẻ hãy lưu ngay Changershop. Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất, hot nhất và thời thượng nhất theo từng mùa. Thu này, các bạn qua shop sẽ không khỏi bất ngờ với các mẫu giày boot nữ cổ ngắn TPHCM mới nhất, độc nhất. Bạn tha hồ cùng chúng ta bè ghé Changershop “lê la” cả buổi thử giày sao cho thích hợp với các set đồ thu xinh xắn của các bạn. Ngoài lượng boot nữ khủng, shop còn cực kỳ nhiều kiểu giày hot trend cho cả nam và nữ.
    Địa chỉ: Cập nhật ngay 4 địa chỉ của shop để ghé qua nơi nào tiện nhất.
    [​IMG]
    Đinh Tiên Hoàng, P3, Q.Bình Thạnh (Ngã 3 Vũ Huy Tấn - Đinh tiên hoàng về hướng cầu bông 30m).
    Quốc Lộ 50, P.5, Q.8 (Ngay Chân Cầu Nhị Thiên Đường)
    P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM (Cách ngã 4 Bảy Hiền 200m)
    Quốc lộ 50, Bình Hưng, H.Bình Chánh (MT Quốc lộ 50)
    Ts.Milan
    Nhắc tới Ts.Milan hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với hãng giày dép nam nữ cung cấp tại Việt Nam. Các bạn luôn yên tâm với độ bền của sản phẩm bởi chúng đều được gia công siêu tỉ mỉ, chất liệu da bò 100%.
    các bạn muốn tìm một cửa hàng giày Việt thì TS.Milan là lựa chọn hoàn hảo. Nhãn hiệu giày Việt này luôn cung ứng các đôi giày chất liệu da tuyệt hảo, có tính đàn hồi cao và mềm mại, bền đẹp theo thời gian.
    Nhằm phục vụ nhu cầu của chị em vào mùa thu đông, Ts.Milan đã đưa ra siêu nhiều mẫu boot cổ ngắn đẹp, tinh tế. Ngoài ra,Ts.Milan rất tự tin vào sản phẩm của mình nên có chính sách bảo hành, đổi trả giúp khách hàng cảm thấy yên tâm.
    Hiện TS.Milan có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh giúp chị em chúng mình dễ dàng mua sắm:
    SH1 lầu 1 TTTM Aeon Bình Tân, Tp. HCM
    Lầu 1 TTTM Aeon Tân Phú, Tp. HCM
    Ngoải ra, Ts.Milan cũng phục vụ những khách hàng ở xa bằng hình thức giao hàng COD thanh toán lúc nhận hàng. Một địa chỉ mua hàng hoàn hảo phải không nào, hãy lưu lại ngay nhé những nàng.
     
  17. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Giày cao gót được mệnh danh là phụ kiện bất ly thân của phái đẹp. Tuy nhiên, đây là món đồ khiến đẹp nhưng không phải lựa chọn nào cũng phù hợp. Do đó hè này, chúng ta hãy thử thay đổi mình với đôi sandal nữ 2018 đế bệt xem sao, TS.Milan chắc chắn em ấy sẽ đem lại “điểm nhấn” mới cho set đồ hè của các bạn.
    [​IMG]
    Mùa hè tới kéo theo cơn nóng khiến cho đôi chân các bạn muốn thoải mái “hít thở”. Vì vậy, là một cô chủ nhỏ của chúng, chúng ta nên tìm đến những đôi sandal thoáng mát, tiện lợi.
    các mẫu sandal nữ 2018 - 2019 đế bệt đang gây “bão”
    Sandal đế bệt quai bản to
    Sandal quai bản to là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có đôi chân thô, to. Phần quai to sẽ giúp đôi chân nàng vẫn đủ thoáng, vô tư mà vẫn khéo léo che đi các phần chân xấu xa không muốn để lộ. Với cách thiết kế thông minh và siêu tinh tế, vượt qua nhiều mẫu sandal khác em ấy lại làm cho mưa làm gió trong mùa hè này.
    Sandal chiến binh
    Lựa chọn sandal nữ đế bệt, chúng ta không thể bỏ qua cái tên sandal chiến binh. Bởi sức hút của mẫu này siêu lớn. Dù đã qua bao mùa hè, nhưng độ hot của em ấy không hề giảm từ mùa này qua mùa khác.
    Sandal xỏ ngón
    Đôi tông có lẽ là thứ đã quá thân thuộc với chị em. Chính sự đơn thuần của đôi tổn thân thuộc ấy, qua thiết kế tinh tế đã cho ra đôi sandal xỏ ngón nhỏ nhắn, thân thiện và pha chút lạ mắt. Các cô nàng có đôi chân thon đẹp sẽ phát triển thành “cực phẩm” khi xỏ đôi sandal này.
    [​IMG]
    Sandal quai ngang
    Có thể nói sandal quai ngang như có một sức hút đến lạ. Bởi khi nhìn qua, em ấy chẳng thích hợp với chị em chúng mình. Đôi sandal quai ngang thường được sản xuất cho nam giới, thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi áp dụng cho nữ giới, sandal quai ngang đã được thiết kế khéo léo làm cho những nàng mê mẩn lúc lần đầu xỏ chân.
    Phối đồ chuyên nghiệp với sandal nữ đế bệt
    Sandal đẹp là thế nhưng phối đồ với sandal sao cho thật tuyệt vời mới là vấn đề khiến chị em bận tâm. Bởi thiết kế quai dây tạo các khoảng hở thoáng mát đã vô tình khiến cho những nhược điểm của đôi chân thêm lộ rõ rệt. Bạn hãy xem ngay các chia sẻ hữu ích dưới đây mà TS.Milan đã nghiên cứu giúp dành trọn cho các bạn đấy.
    Nàng chân ngắn
    Có lẽ lựa chọn “cứu cánh” đầu tiên bạn nghĩ đến là các đôi sandal cao gót. Các bạn lo ngại sandal nữ đế bệt sẽ khiến cho lộ rõ rệt nhược điểm chiều cao của mình, nhưng không nếu biết cách phối đồ chúng ta vẫn có thể giúp đôi chân tha hồ, không gò bó trong đôi cao gót. Hay các bạn nghĩ sandal bệt không được sang trọng khi phối với váy, đầm thì TS.Milan cho rằng chúng ta chưa thực sự hiểu hết đôi sandal này rồi.
    các sandal có thiết kế quai dây chạy dọc mu bàn chân sẽ đem đến hiệu ứng “kéo dài” chân cho bạn. Hay những đôi giày sandal nữ đế bệt được cách điệu một chút (gắn hoa, màu sắc nổi bật) sẽ khiến cho các bạn thấy mới mẻ hơn lúc kết hợp với giày cao gót thường ngày đó.
    Chân vòng kiềng
    Tạo hóa cho bạn kém may mắn với đôi chân vòng kiềng. Nhiều các bạn chủ quan cho rằng chân vòng kiềng do cấu tạo xương, còn chọn sandal là phụ thuộc vào bàn chân, chúng chẳng liên quan tới nhau. Tuy nhiên, nếu các bạn chọn một đôi sandal “sai” thì sẽ vô tình làm cải thiện nhược điểm đôi chân các bạn đó.
    [​IMG]
    Tránh lựa chọn những đôi sandal gót nhọn thanh mảnh, lựa chọn xuất sắc là sandal nữ đế bệt. Vì như thế như vậy gót chân chúng ta không phải chịu áp lực quá lớn từ cơ thể, đôi chân sẽ vô tư đi lại không phải gồng mình giữ thăng bằng nữa.
    Thay vì chọn sandal quai ngang, bạn nên chọn sandal chữ X hoặc chữ V để khắc phục nhược điểm chân cong.
    Bàn chân to, thô
    Như chia sẻ ở trên lựa chọn xuất sắc cho bàn chân thô của bạn là sandal quai bản to. Không cứ phải ép mình đi những đôi giày nóng bức, bí chân chúng ta vẫn có thể diện sandal trong hè năng động phải không nào. Chắc chắn, với thiết kế bản dây to sẽ giúp chúng ta khiến cho mờ đi cảm nhận về đôi chân to và thô, nhược điểm của đôi chân như được che khuất đi.
    Sandal chiến binh cũng vô cùng phù hợp cho đôi chân của các bạn. Khi sandal chiến binh đang tạo nên cơn sốt trong thời trang vừa rồi, thì những người chân to như bạn lại có thêm một kiểu dáng mới lạ để set đồ thật thời thượng.
    [​IMG]
    Bàn chân gầy guộc
    Lựa chọn sandal cho bàn chân gầy guộc cũng tương tự với những cô nàng có bàn chân thô. Tuy nhiên, sandal chiến binh không dành cho các bạn. Bởi đôi chân bạn sẽ như bơi trong đống dây lộn xộn.
    Hãy thử cùng sandal có hoa bản to, che khéo khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, lựa chọn sandal nữ 2018 - 2019 đế bệtsẽ thích hợp với các bạn bởi trọng lượng cơ thế sẽ bị dồn xuống chân làm đôi chân thêm gân guốc hơn nếu đi sandal quá cao.
    Chỉ cần phải chúng ta khéo léo khi mix cùng chiếc quần short hay chân váy sẽ cho bạn một phong cách xuất sắc đi dạo phố hay hẹn hò với các bạn bè, người yêu dịp cuối tuần.
    Trên đây là các cực kỳ bí kíp diện sandal đế bệt dành cho bạn. Ts.Milan hi vọng sẽ giúp chúng ta có chút kinh nghiệm để chọn cho mình được đôi sandal phù hợp với sở thích và vóc dáng đôi chân bạn.
     
  18. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm thời trang của Gucci từ giày dép, ví, thắt lưng, trang phục đều có giá trị thẩm mĩ và chất lượng cao được người tiêu sử dụng cực kỳ yêu chuộng. Và những đôi sandal Gucci nữ cũng vậy, chiếm được cảm tình của siêu nhiều các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng như các khách hàng sành đồ hiệu.
    [​IMG]
    Vài nét về nhãn hiệu Gucci.
    Gucci tên gần như là The House of Gucci là một tượng đài thời trang thế giới thuộc sở hữu của Italia và Pháp. Gucci nổi tiếng về các sản phẩm thời trang đồ da được sáng lập bởi Guccio Gucci tại Florence năm 1906. Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận hàng đầu toàn cầu.

    Bên cạnh túi xác, quần áo, kính mắt, đồ trang sức… thì giày dép cũng chính là một thế mạnh đem về lợi nhuận khủng cho Gucci. Các sản phẩm của Gucci dù là sandal nữ, hay giày dép nói chung, hay áo quần, kính mắt, thắt lưng… đều vô cùng độc đáo, chất lượng, thời trang, và được khiến cho thủ công bằng chính đôi tay của các nghệ nhân nước Ý. Chính vì thế các sản phẩm như sandal, áo quần, mắt kính… được phân phối bởi Gucci thường có giá tiền rất cao. Có thể nói Gucci không dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp.

    vì như thế lợi nhuận thu được từ việc bán những sản phẩm có thương hiệu Gucci lớn như vậy nên nhiều người đã nghĩ đến việc làm kém chất lượng những mặt hàng này để kiếm về lợi nhuận kếch xù hơn. Vậy khiến cho thế nào để phân biệt được sản phẩm nào là của Gucci thật và sản phẩm nào là hàng nhái Gucci. Trong bài viết này Ts.milan sẽ hướng dẫn chúng ta cách để có thể phân biệt được sự thật, nhái của những sản phẩm Gucci nói chung và giày sandal nữ Gucci nói riêng.

    những để ý để phân biệt được hàng Gucci thật và nhái.
    1.Phân biệt qua thẻ Controllato.
    Thẻ Controllato là thẻ chứng nhận hàng xịn của Gucci, và thường được đi kèm theo sản phẩm. Trên thẻ dòng chữ GUCCI được in sắc nét ở phía trên tiếp đến là dòng chữ Controllato và dưới cùng là loạt số cố định 1234567890.

    Thẻ Controllato kiểu cũ có dòng chữ GUCCI được in trên nền đen xám, dưới là nền trắng, còn thẻ Controllato mới thì hoàn toàn là nền trắng, hầu hết chữ và số in màu đen.

    [​IMG]

    Chiếc thẻ này thực chất không có mã số đặc thù nên dựa vào thẻ này để mà phân biệt thật giả thì thực sự là cực kỳ khó, chính vì thế người ta chỉ dựa vào các đặc điểm của thẻ để phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Và thường thì đối với Gucci fake loại thấp thì không có thẻ này, mà nếu có thì chữ và số được in méo mó, mờ nhạt không tinh xảo. Nhưng với hàng giả cao cấp thì thẻ được khiến cho giống tới 90% cực kỳ khó để mà phân biệt thật kém chất lượng bằng mắt thường.

    2. Phân biệt bằng chất liệu.
    vì thế là mặt hàng cao cấp nên những sản phẩm của Gucci đều được phân phối từ những loại vật liệu chất lượng, cao cấp, họa tiết in thì sắc xảo, đậm vừa phải, không nhòe, màu sắc hài hòa, phom dáng chắc chắn, tạo sự êm ái, dễ chịu khi dùng.

    Với những sản phẩm được làm từ chất vải canvas thì bề mặt thường thô ráp, họa tiết in nhòe, nhẹ, trông không dầy dặn. Đường dệt không đều, có thể bị sần sùi…. Với các sản phẩm của Gucci được làm từ chất liệu vải canvas sau lúc đè mạnh xuống rồi buông ra mà vẫn không thấy một vết nhăn nào và trở về như khi đầu thì đó là hàng thật, ngược lại nếu bề mặt bị nhăn nhúm, khó mà trở về hình dáng ban đầu được thì chắc chắn đó là hàng fake.

    [​IMG]

    Còn nếu đó là các sản phẩm được khiến cho từ da thì sau một thời gian dùng rồi đi mưa, đi nắng nhiều sẽ làm cho chất liệu da bị bong tróc. Đồng thời hàng giả sờ vào không mềm mại, và nhìn kém sang hơn so với hàng thật. Hàng làm cho bằng da thật tạo cảm giác lạnh, thô ráp và trơn. Da thật mát, mềm và có độ ma sát nhẹ.

    3. Phân biệt bằng chi tiết trên sản phẩm.
    Phân biệt hàng Gucci thật bằng mác của sản phẩm. Phần mác sản phẩm của Gucci được cắt bằng máy nên cực kỳ đều và đẹp, chữ dập trên mác cũng siêu tinh tế và sắc nét. Do được khiến bằng máy và công nghệ cao cấp nên hầu như những sản phẩm của Gucci không hề có một cái lỗi nhỏ nào.

    Nếu bạn thấy mác của sản phẩm bị cắt lởm chởm hoặc phần chữ và số dập bị lõm bất thường hoặc có đoạn bị phồng nhẹ thì khả năng cao đó là hàng rởm.
    Thông thường phía sau mác sản phẩm của Gucci thường có số seri nên để kiểm tra xem đó có phải hàng thật hay không thì có thể nhờ hãng kiểm tra số seri đó.

    4. Những lưu ý khi mua sandal Gucci nữ nói riêng và hàng hiệu Gucci nói chung.
    Để có thể chắc chắn rằng mình mua đúng hàng hiệu Gucci thì tốt nhất chúng ta nên mua hàng ở các nhà cung ứng được Gucci ủy quyền cung cấp. Còn nếu mua ở những nơi khác thì chúng ta bắt buộc chú ý rằng:

    [​IMG]

    • Ảnh sản phẩm khi rao bán là ảnh được lấy từ website của hãng, không phải ảnh tự chụp.
    • Sản phẩm có giá quá thấp, và thấp tới mức bất thường.
    • Người bán có rất nhiều sản phẩm của Gucci trong cùng một mùa thời trang và đặc thù giá lại thấp hơn so với giá mà hãng đưa ra.
    • Không có chế độ đổi trả hàng.
    Trên đây là một số chia sẻ của Ts.Milan để giúp chúng ta phân biệt được hàng Gucci thật, kém chất lượng tránh mua phải hàng giả hàng giả làm cho chúng ta khó chịu.
     
  19. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Converse là một nhãn hàng giày nổi tiếng và đã quá quen thuộc. Bất cứ ai đều mong muốn được sở hữu một đôi giày mang nhãn hàng Converse trong bộ sưu tập giày. Một trong những đặc thù riêng cho thương hiệu này đó là giày converse đế cao nam. Bền đẹp và phong cách là tiêu chuẩn và thể hiện nét tính cách cá nhân riêng. Khi sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường ngay lúc ra mắt và nhận được nhiều khen ngợi của người tiêu sử dụng.

    [​IMG]
    1. Ưu điểm và nhược điểm của giày converse đế cao nam
    Giày converse là một loại giày được nhiều người dùng đặc trưng là giới trẻ. Sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ cũng như những họa tiết, cách điệu đơn thuần và làm hài lòng nhiều chúng ta trẻ. Dù thế những giày converse đế cao nam cũng có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau.

    Ưu điểm

    Giày converse đế cao nam dễ dùng với nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ có thể tao mà còn cả đi chơi, đi học, …

    Đây là một loại giày vô cùng thích hợp cho mục đích thể thao. Bền bỉ, êm là một trong những ưu thế của loại giày này. Bạn có thể tập luyện thể thao và chạy nhảy cả ngày mà không lo bị đau chân.

    Form đế cao làm tôn thêm dáng cho người đi. Hiện nay trên thị trường thì lựa chọn đế cao là ưu tiên bậc nhất của người tiêu dùng. Không chỉ có người thấp mà còn cả các người cao cũng lựa chọn.

    Giày converse đế cao nam mang đến giá trị trong việc thể hiện phong cách. Giày được coi là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Đa dạng màu sắc đặc biệt và các kiểu dáng ấn tượng sẽ thu hút được cái nhìn của đối phương.

    [​IMG]

    Một trong những ưu điểm mà bạn phải kể tới đó là mức giá của giày rẻ. Các bạn chỉ phải bỏ ra từ 150- 300k là bạn có thể sở hữu ngay một đôi giày. Tuy giày rẻ nhưng chất liệu vẫn vô cùng bền bỉ và đẹp.

    Giày có thể dàng phối đồ. Khi bạn chọn mua giày bạn chỉ cần xác định bộ áo quần mình như thế nào để có thể chọn được một đôi giày đẹp nhất.

    Giày converse đế cao nam thể hiện được tính năng động. Một đôi giày nhỏ nhắn nhưng dùng với nhiều mục đích

    Nhược điểm

    Một điểm đáng buồn ở thương hiệu giày Converse đó là đa dạng kiểu cách nhưng lại na ná giống nhau. Bởi thế không làm cho ấn tượng được điểm vượt trội của từng phong cách khác nhau.

    [​IMG]

    Do đây là một nhãn hiệu nổi tiếng và bán siêu chạy nên có nhiều sản phẩm kém chất lượng. Điều này khiến cho nhãn hiệu giày bị ảnh hưởng cũng như chất lượng của giày. Các bạn buộc phải nhận biết được đâu là thật, nhái để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

    2. Kinh nghiệm chọn giày Converse đế cao nam
    Để chọn được một đôi giày ưng ý thì chúng ta cần có thêm những kinh nghiệm và những để ý khi chọn giày:

    Giày converse đế cao nam có đa dạng mẫu mã cũng như màu sắc và loại size thích hợp với từng size chân khác nhau.

    Converse không phải là một đôi chỉ có mục đích phục vụ cho sở thích thể thao mà còn được thiết kế phù hợp để phối đồ khi đi chơi. Bởi thế các kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với các sở thích cũng như mục đích của từng người.

    chúng ta cần phải xác định được mẫu mã cũng như mục đích dùng là gì. Đối với mục đích thể thao bạn cần lựa chọn một đôi giày nhỏ gọn và ôm chân, nhẹ. Điều này giúp cho quá trình luyện tập thể dục thể thao được dễ dàng và tác dụng hơn. Đối với mục đích để đi chơi thì chúng ta buộc phải biết đôi giày bạn mua sẽ phối hợp với áo quần như thế nào. Một đôi giày converse đế cao nam khiến tôn thêm dáng cho người đi.

    khi chọn size giày chúng ta không nên chọn size vừa hoặc nhỏ hơn size chân. Đây là điều cấm kị khi chọn giày. Nếu các bạn chọn giày như vậy sẽ khiến cho chân bạn bị khó chịu, đau, khó di chuyển. Một trong những biện pháp để chọn giày tốt nhất đó là đi thử. Đi thử không chỉ xem chân đúng size và vừa hay không mà còn xem mình có hợp với form giày như vậy hay không. Chú ý khi chúng ta chọn giày bắt buộc thử khi chân đã vận động. Chân đã di chuyển là lúc chân sẽ to hơn size ban đầu. Nên nếu chọn giày thể thao thì điều này cực kỳ quan trọng.

    [​IMG]

    Chọn một đôi giày theo ý mình các bạn không chỉ để tâm đến phong cách mà còn chú tâm đến màu sắc và đường nét. Màu sắc mình ưa thích, sự phối hợp màu sắc tạo nên được sự ấn tượng cho đôi giày. Giày converse đế cao nam dùng nhiều màu sắc như đen, trắng, vàng, … các bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu mà bạn muốn. Đường nét nhẹ nhàng đơn thuần nhưng tạo nên phong cách riêng ấn tượng.

    Trên đây là các chia sẻ của shop Ts.Milan về giày converse đế cao nam hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức. Converse nhãn hiệu giày nổi tiếng, đem lại nhiều giá trị thẩm mĩ và chất lượng cho người dùng. Hy vọng đã đáp ứng đúng yêu cầu của chúng ta. Hãy sở hữu ngay mình một đôi giày đẹp nhất và ưng ý nhất để thêm vào bộ sưu tập của mình.
     
  20. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Để đem lại cảm giác thỏa mái và mát mẻ cho đôi chân vào những ngày hè nắng oi bức thì những đôi sandal nữ Hàn Quốc 2018 xây dựng thương hiệu là những mẫu phụ kiện hấp dẫn nhất dành cho phái đẹp. Đối với chị em công sở lại thường quan tâm các sản phẩm sandal nữ trẻ trung, chất lượng. Còn đối với học sinh, sinh viên thì lại cần phải những sản phẩm sandal nữ mẫu mã đẹp, thời trang mà giá cả lại phải chăng.

    [​IMG]
    đến với Ts.Milan chúng ta sẽ có vô số các mẫu dép sandal nữ hàn quốc 2018 đẹp, thời trang và sành điệu để chúng ta lựa chọn. Với chất liệu da cao cấp sẽ đem lại cho người đi cảm giác dễ chịu, không bị cọ sát vào chân khi đi cùng các mẫu giày sandal được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của những cô nàng yêu thời trang và thích ăn mặc sành điệu.
    Giày sandal nữ Hàn Quốc là một trong những loại phụ kiện được bạn trẻ ham mê lựa chọn phổ biến hiện tại bởi sự trẻ trung, thời trang, linh hoạt và dễ dàng kết hợp. Đối với các ngày hè nóng lực thì sandal là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng vì thế tính năng động của nó sẽ giúp các nàng tự tin và thoải mái hơn.
    Ngoài ra, tại Ts.Milan có cực kỳ nhiều mẫu giầy sandal nữ kiểu dáng Hàn quốc cũng siêu thích hợp với những cô nàng công sở. Các bạn có thể hài hòa để đi khiến cho, đi chơi, đi du lịch hay đi xuống phố hẹn hò với các bạn bè. Tùy thuộc vào tình huống mà bạn có thể linh hoạt để lựa chọn giầy sandal thích hợp với mình. Nếu muốn giầy sandal bền và đẹp theo thời gian thì các bạn cũng đừng bỏ qua cách bảo quản giày sandal tốt nhé để giúp tăng tuổi thọ để dùng lâu hơn. Với các gợi ý trên đây, hi vọng các bạn nữ sẽ tìm được một phong cách cho riêng mình mà không phải đắn đo điều gì nhé.
    1. Sandal nữ Hàn Quốc 2018 buộc dây mảnh
    Với các đôi sandal được thiết kế kiểu buộc dây mảnh sẽ đem đến cho người đi sự thỏa mái, khiến người nhìn ấn tượng và rất bắt mắt. Đây là một trong những phụ kiện nữ tính và trẻ trung nhất dành cho nữ. Khi mang vào chân sẽ giúp các bạn khoe khéo đôi bàn chân thon gọn và là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn trong phong cách thời trang của mình. Chỉ có điểu các bạn bắt buộc kiên nhẫn buộc và thắt dây cho đôi sandal của mình, nhưng khi lên chân thì thành quả sẽ làm các bạn bất ngờ và siêu thích thú.
    [​IMG]
    2. Giày Sandal nữ Hàn Quốc 2018 kiểu Mules
    những đôi giầy kiểu Mules đậm nét phong cách hàn quốc, trẻ trung nhẹ nhàng nhưng vẫn đem lại sự khỏe khoắn và dễ chịu cho đôi chân. Với thiết kế phần da được bao bọn trọn vẹn phần trước bàn chân và phần gót được hở thông thoáng, chúng ta chỉ cần phải xỏ chân vào và không mất quá nhiều thời gian để cài khóa hay dây giày. Đây chính là một trong những thiết kế tiện lợi dành cho những cô nàng công sở muốn dành dụm thời gian. Và đây cũng là một trong các mẫu giầy được ưa chọn nhất vào mùa thu đông năm 2018. Những mẫu giày sandal Miles thường đem đến sự sành điệu cho những cô nàng yêu thời trang.
    3. Giày Sandal nữ Hàn quốc 2018 đế vuông
    những nhà thiết kế thời trang đã dự đoán rằng mùa thu đông năm 2018 này sẽ là sự lên ngôi của những đôi giày sandal đế thô, vuông. Những đôi sandals đế vuống có phần gót hở hay phần đầu mũi kín đều sẽ đem lại sự thỏa mái và dễ đi nhưng vẫn đẩm chất phong cách thời trang sành điệu.
    [​IMG]
    Sandal đế vuông cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong những tủ đồ của các cô gái khi hài hòa với các kiểu váy suông hay hài hòa với những loại quần "boyfriend jeans" hay quần ống suông, góp phần mang đến vẻ đẹp tiên tiến.
    Ưu điểm vượt trội của sandals đế vuông là tạo nên sự thoả thích và chắc chắn. Bởi thế, nó phù hợp với nữ giới ở bất kỳ độ tuổi nào.
    những đôi sandals đế vuông, đế thô này sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao một cách xuất sắc mà phần đế sẽ không làm cho bạn cảm thấy chênh vênh như các đôi gót nhọn. Với thiết kế kiểu dáng phần đế vuông giúp chúng ta đi lại chắc chắn sẽ giúp chị em phối đồ cùng chân váy, quần dài hay đầm jeans đều cực kỳ thích hợp.
    4. Sandal nữ Hàn Quốc 2018 dáng chiến binh
    Với kiểu dáng chiến binh vừa độc vừa lạ này vô cùng phù hợp với cô nàng có phong cách ăn mặc cá tính và sành điệu. Nhưng đôi sandal dánh chiến binh này siêu khéo để kéo dài đôi chân của các nàng, đồng thời giúp che đi phần bắp chân to. Nhờ vào điểm vượt trội, hút mắt và mang tính hiện đại cộng thêm một chút bụi bặm mà sản phẩm đem đến thì đây là dòng sản phẩm không bao giờ hết hót, từ hè này chuyển sang hè khác vẫn được hàng triệu cô nàng săn lùng. Với kiểu dáng chiến binh cá tình này thì các bạn có thể ăn mặc đơn giản thỏa mái vẫn đẹp.
    [​IMG]
    Nếu bạn ham mê những concept giày sandal nữ Hàn Quốc 2018 của Ts.Milan thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé.
     
Đang tải...