Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mặc dù đắt hơn hàng xách tay tận 10 triệu nhưng iPhone chính hãng vẫn cháy hàng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 13/11/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Được biết mức chi phí của bộ ba iPhone chính hãng cao hơn khá nhiều đối chiếu mặt hàng xách tay đang được bán đầy đủ trên toàn cầu ngay bây giờ. Giá chênh lệch dĩ nhiên lên đến sắp 5 triệu đồng có các phiên bản bộ nhớ trong 64GB, hay như bản mẫu iPhone Xs Max 512GB hàng hiệu mang giá cao hơn đến sắp 10 triệu đồng.


    Khác nhiều chiếc flagship hãng khác thường có màn phát triển ra ngập tràn quà tặng, khi tìm bộ ba iPhone mới quý khách chỉ nhận được ưu đãi trả góp 0%, Thay mặt kính Iphone XS giá rẻ .giảm 1 số tiền tùy nhà bán lẻ cũng như chính sách bảo hành kéo dài 2 năm.



    Bất chấp giá cao, khuyến mãi ít ỏi lẫn số lượng hàng xách tay tràn về tương đối khổng lồ nhưng những quả "Táo" mới vẫn chẳng phải hạ nhiệt. Với số lượng sắp 9.000 đơn đặt hàng ở cả hai hệ thống bán lẻ thiết bị di động khổng lồ nhất nước, có thể thấy sự quan tâm của người mua đối mang sản phẩm công nghệ iPhone xịn.


    Lý giải cho điều này, lần đầu tiên phải nói tới sức hấp dẫn siêu khổng lồ của thiết bị iPhone đối với người mua Việt Nam. Đã từ lâu, iPhone trở thành một mẫu di động luôn được quý khách Việt săn đón và nhấn mạnh mỗi lần có 1 bản mẫu mới được tung ra. "Người sử dụng Apple vẫn luôn chứng tỏ đẳng cấp của họ và giá cả dường như không ảnh hưởng tới tình yêu của họ dành cho iPhone", người có quyền lực cao tìm hàng Apple TGDĐ - ông Hà Bửu Tân cho biết.


    vật dụng hai đó là chế độ hậu mãi dành cho người dùng hàng hiệu chất lượng hơn các sản phẩm xách tay. Điều này là lẽ vững chắc vì nhà cung ứng nội địa mang những chính sách bán hàng cũng như chăm sóc người trải nghiệm đã được nghiên cứu kỹ càng thích hợp có từng thế giới sẽ mang lại sự lạc quan và an tâm cho khách.


    tất nhiên, nguồn hàng phần lớn của những thứ này đến từ trái đất máy xách tay. Bởi vậy khách hàng mua xách tay không tránh khỏi các băn khoăn về chất lượng vật dụng với đúng chuẩn hay không, yêu cầu chọn hàng hàng hiệu là lựa tìm cực kỳ thực tế.


    "Hàng chính hãng iPhone đã chiếm đa số sự quan tâm của người mua trong vài năm trở lại đây vì chất lượng hàng hóa, bảo hành và chính sách phục vụ đi kèm phải hàng xách tay bán sớm không ảnh hưởng đến kế hoạch bán hàng chính hãng", ông Nguyễn Thế Kha - người đứng đầu ngành hàng Apple của FPT địa chỉ chia sẻ với tôi.




    [​IMG]


    Trong bộ ba Mobile mới từ Apple, iPhone Xs Max được người tiêu dùng Việt quan tâm hơn cả. Theo đại diện từ TGDĐ cho chúng tôi biết, tính đến thời điểm 17h ngày 1/11 iPhone Xs Max được đặt hàng nhiều lựa chọn nhất (chiếm đến 70,5%). Sức hút của đồ vật này không nằm ngoại trừ dự báo của giới mộ điệu vì tương đương số đông năm, các bản mẫu màn hình khổng lồ từ Apple luôn được người dùng dành nhiều loại tình cảm.


    Nhận biết được sự náo nức của quý khách mang bộ ba iPhone mới, những nhà bán lẻ đã lập tức cho đặt hàng từ sớm và mang chương trình mở bán hơi nhộn nhịp. Ngay từ lúc 0h ngày 02/11/2018, 100 dòng iPhone hàng hiệu lần đầu đã đến tay chủ nhân thông qua địa chỉ FPT cửa hàng. Cộng tại Trên thực tế, trang buôn bán điện tử Lazada được Apple ủy quyền chế tạo đã giao thành công ba đơn hàng iPhone XR thứ nhất trong vòng 34 phút từ lúc mở bán.


    Sức hút từ sản phẩm công nghệ mới, nổi bật là hàng xịn có phong phú khuyến mãi đi kèm giúp các nhà bán lẻ lạc quan vào doanh số của iPhone Xs, Xs Max và XR. Đại diện FPT liên hệ đoán trước ngay trong ngày mở bán hôm nay sẽ giao một.500 - 2.000 vật dụng tới tay người dùng. Cả hai nhà bán lẻ di động to lớn nhất nước là TGDĐ và FPT cửa hàng đều kỳ vọng mức doanh số 20.000 dòng iPhone mới ngay trong tháng thứ 1 bán ra.


    Apple nói chung và iPhone kể riêng luôn với 1 sức hút mạnh mẽ có quý khách tại Việt Nam. Tận dụng được khía cạnh này đi cùng chính sách bảo hành lẫn chuyên dụng cho đi kèm chất lượng hơn giúp những đồ vật cung ứng chính hãng ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng, bất chấp giá cao hay không nên đến các chương trình khuyến mãi khủng.
     
  2. khongpotay

    khongpotay Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    11
    dân việt lạ nhỉ, nghèo mà cứ thix iphone
     
Đang tải...