Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Macbook bị nóng trong lúc sử dụng, giải quyết thế nào?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi quynhhoa1309, 17/11/2017.

  1. quynhhoa1309

    quynhhoa1309 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Macbook bị nóng khi hoạt động chắc chắn là hiện tượng thường xảy ra và làm nhiều người sử dụng tương đối lo lắng. Thực tế, các chiếc Macbook đời mới đều đã được Apple nâng cấp hiệu quả hệ thống tản nhiệt nhưng vấn đề bị nóng máy ở cái Macbook cũ thì phải khiến cho sao?

    Giải quyết vấn đề Macbook bị nóng lúc hoạt động


    [​IMG]

    Giải quyết Macbook bị nóng lúc hoạt động


    Đầu tiên, bạn cần dùng phần mềm để kiểm tra nhiệt độ của CPU và GPU khi hoạt động ở những chế độ khác nhau. Cụ thể, thời kì vừa phát động may, sau khoảng 30 phút sử dụng, lúc đang chơi game, sử dụng áp dụng đồ họa cao... Sau ấy bạn có thể tham khảo những phương pháp xử lý sau:

    Với các cái máy Macbook cũ giá rẻ trường hợp máy bị nóng lúc hoạt động thì cần tiêu dùng những bản cập nhật từ Apple, phần mềm quả lý này sẽ tăng cường vận hành hệ thống tản nhiệt, điều hòa nhiệt độ CPU sao cho ưng ý nhất.

    • Sắp xếp lại ổ cứng của Macbook
    • Xóa dữ liệu và những phần mềm ko nên thiết trên trang bị của mình
    • Chống phân mảnh ổ cứng.
    • Cho hiển thị ứng dụng bị ẩn và tắt đi ví như ko đích thực cần thiết.
    Cách khiến cho giảm nhiệt trên loại Macbook lúc hoạt động

    Sử dụng thích hợp với hiệu năng của máy: Điều này mang nghĩa là, với loại Macbook cũ giá rẻ thì buộc phải nên dựa vào khả năng của nó mà “liệu cơm gắp mắm”, sao cho ưa thích nhất.

    [​IMG]

    Làm giảm nhiệt trên chiếc Macbook khi hoạt động

    Không để máy hoạt động quá lâu: Khác với các mẫu Macbook đời mới nhất của Apple, thì đàn anh vì được dùng quá lâu phải sẽ ko còn “khỏe” vì thế việc tránh dùng máy liên tục là điều phải thiết. Đơn giản hoạt động càng nhiều máy sẽ càng nóng.

    Cuối cộng phải vệ sinh sạch sẽ thứ của mình, vì để lâu bụi bẩn sẽ tàng trữ lại trên cánh quạt tản nhiệt và linh kiện. Bên cạnh đấy bạn cần tiêu dùng kèm theo keo tản nhiệt dòng tốt cho CPU.


    [​IMG]

    Vệ sinh Macbook thường xuyên hạn chế bụi bẩn tích tụ


    Và để nâng cao cường tính tản nhiệt cho Macbook thân thương của mình, người dùng buộc phải để ý các vấn đề như phải đặt máy ở vị trí khô thoáng. Sử dụng đế tản nhiệt hoặc 1 cuốn sách nhỏ dưới máy cho thoáng mát.

    Trên là các gợi ý mà chúng tôi muốn giúp những ai đang tiêu dùng những dòng Macbook đời sau chưa được cải thiện về đế tản nhiệt như Mac Retina 15 inch cu, Mac Air cũ... có thể khiến giảm tình trạng bị nóng máy khi sử dụng.

    Ngoài ra hệ thống Macone.vn cũng đang có nhiều dòng sản phẩm Macbook cũ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Nếu ai đang sở hữu nhu cầu muốn sở hữu có thể liên hệ trực tiếp với hệ thống tổng đài Macone.vn nhé.
     
Đang tải...