Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MARKETING ONLINE 4.0 – BƯỚC TIẾN MỚI CỦA MARKETING

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi nuongnguyen1234, 30/08/2018.

  1. nuongnguyen1234

    nuongnguyen1234 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    MARKETING ONLINE 4.0 – BƯỚC TIẾN MỚI CỦA MARKETING

    Xét về cơ bản, Marketing Online 4.0 là hệ thống được vận hành dựa trên tối ưu hoạt động quảng cáo thông qua boot Google, Facebook cũng như các công cụ khác.

    Nếu là chủ doanh nghiệp hoặc cá nhân, hẳn điều bạn quan tâm là làm cách nào để vừa tiếp cận được nhiều người dùng, từ đó tìm ra khách hàng mục tiêu vừa tiết kiệm chi phí. Với hệ thống MO 4.0, bạn sẽ thực hiện được điều đó.

    Giảm thiểu trên 50% chi phí quảng cáo: Chắn chắn, đây là điều mà bạn nên áp dụng hệ thống MO 4.0 ngay và luôn. Những phương thức Marketing thông thường như tiếp thị, PR, viết bài PR trên báo chí tốn khá nhiều chi phí những hiệu quả (có thể) không cao. Bởi trong thời đại kỹ thuật số thì việc sử dụng các mạng xã hội, công cụ tìm kiếm hay mua hàng Online đang trở nên phổ biến hơn hết.

    Chẳng hạn, bạn đang kinh doanh về trang phục chuyên dụng cho dân phượt. Để quảng cáo hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí, bạn chỉ cần lập một Fanpage, đăng những bài viết hoặc hình ảnh trên đó, sau đó cho chạy quảng cáo. Việc chạy quảng cáo trên Facebook sẽ giúp Fanpage của bạn hiển thị trên Newsfeed của nhiều người dùng và dĩ nhiên, những ai đang cần tìm một địa chỉ bán đồ phượt sẽ tìm đến bạn. (Dĩ nhiên, chạy quảng cáo vẫn sẽ tốn phí).

    Với Google, bạn sẽ phải thực hiện phức tạp hơn, đó là lập Website hoặc Blog (khuyến khích Website bởi sẽ dễ lên top hơn). Sau khi có Website/Blog, bạn sẽ trả phí để chạy quảng cáo hoặc tiến hành SEO website để Google đánh giá cao và hiển thị trang web của bạn ở kết quả tìm kiếm đầu tiên.

    Hiệu quả quảng cáo hơn 30%: Những hình thức Marketing theo truyền thống sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều kinh phí nhưng hiệu quả chỉ ở mức 30 – 50% bởi những nhân viên sẽ phải tìm kiếm khách hàng mục tiêu trong một phạm vi rộng lớn. Nhưng, với MO 4.0 thì lại khác. Dù bạn vẫn phải trả phí nhưng chi phí không cao, thậm chí không tiêu tốn chi phí nếu biết cách tiếp cận khách hàng mục tiêu mà hiệu quả vẫn cao hơn Marketing truyền thống 30%.

    Lấy ví dụ kinh doanh mặt hàng dành cho dân chuyên phượt ở trên, ngoài việc lập Fanpage hoặc Website, bạn có thể viết bài, dẫn đường link từ Fanpage/Website của bạn đến các nhóm chuyên đi phượt, các Page chuyên về du lịch. Việc làm này sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cũng như lượt tiếp cận Fanpage của bạn cao bởi nó đánh vào khách hàng mục tiêu cụ thể, rõ ràng.

    Tiết kiệm 70% thời gian quảng cáo: Ở Marketing truyền thống, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu (đôi khi khả năng tiếp cận được khách hàng mục tiêu chỉ 20%). Nhưng với MO 4.0, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác là đã có thể tiếp cận rộng rãi người dùng, trong đó có cả khách hàng mục tiêu.

    Các ngành nghề có thể áp dụng hệ thống Marketing Online 4.0
    Việc vận dụng hệ thống MO 4.0 được áp dụng ở tất cả mọi ngành nghề. Tùy vào tư duy chiến lược, phân tích khác nhau sẽ cho ra kết quả khác nhau.

    Chẳng hạn, bạn kinh doanh về mỹ phẩm nhưng lại không tiếp cận đúng đối tượng là các phụ nữ, những người có nhu cầu mà bao quát hết người dùng sẽ vừa tiêu tốn chi phí vừa mất thời gian nhưng hiệu quả lại không cao.

    Để hệ thống Marketing Online 4.0 được vận hành hiệu quả, bạn cần xây dựng Website chuẩn SEO, có những bài viết chuẩn SEO hoặc những bài Marketing hay, chuyên sâu, bài PR tốt để hấp dẫn, thu hút khách hàng.

    Trong thời đại công nghệ thì Marketing Online đang dần lên ngôi. Và hệ thống Marketing Online 4.0 sẽ dần thay thế tất cả.
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    Nhà xuống cấp cần ra đi nhanh tại Thạnh Lộc quận 12
    Diện tích: 4,6 x 22, tổng diện tích là 72m
    Hẻm xe hơi, khu dân cư phát triển, thích hợp cho việc xây mới và xe hơi tại nhà
    Giá tốt 2 tỷ 750 triệu
    DT: 01248685584
     
Đang tải...