Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Massage và những lợi ích cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi lotus111, 24/03/2015.

  1. lotus111

    lotus111 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều những phương pháp chăm sóc sức khỏe khác nhau, từ truyền thống cho tới hiện đại đang được con người áp dụng, trong đó phải kể đến phương pháp Massage Vật lý trị liệu. Ở mỗi quốc gia khác nhau, ta lại có thể tìm kiếm cho mình những phương pháp Massage trị liệu khác nhau với đặc trưng riêng biệt, chứa đựng trong đó những nét đẹp văn hóa cũng như những bí quyết, tinh hoa từ ngàn đời đúc rút lại. Ở nước ta, Massage trị liệu truyền thống được biết đến với cái tên quen thuộc là Massage Việt Nam. Nó không chỉ được thực hiện với những động tác xoa bóp bấm huyệt đơn thuần mà là sự kết hợp khéo léo của những bài thuốc Đông y chuyên biệt, cộng với những đôi bàn tay thuần thục của các kĩ thuật viên, tạo nên một sức mạnh tổng hợp giúp xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi, giúp cơ thể lấy lại được nguồn năng lượng đã mất cùng một tinh thần thư giãn, sảng khoái tuyệt vời.
    - Giảm căng thẳng, mệt mỏi
    Chỉ với thời gian khoảng hai giờ đồng hồ cho Massage trị liệu, chắc chắn cơ thể bạn sẽ được làm mới một cách hoàn hảo cùng một tinh thần thư giãn và một nguồn năng lượng căng tràn. Đắm mình trong một bồn tắm nóng để “trôi” đi những lo lắng mệt mỏi hay “đánh bay” những đau nhức khó chịu bởi những đôi tay thuần thục của các kỹ thuật viên sẽ là điều tuyệt vời nhất sau những khoảng thời gian bạn phải gồng mình cùng những áp lực của cuộc sống.
    - Tăng cường sức khỏe.
    Các kỹ thuật viên massage có thể nhận biết được phần cơ nào của bạn đang “căng” và mệt mỏi, nhờ đó, bạn có thể học được cách để thư giãn cơ bắp của mình. Cơ thể bạn sẽ không chỉ được hồi sinh với các động tác massage chuyên nghiệp mà ở đây, các chuyên gia Massage sẽ hướng dẫn bạn cách thư giãn, ăn uống sao cho bổ dưỡng và các tham gia các hoạt động lành mạnh giúp bạn có một sức khỏe cường tráng và một tinh thần thư thái nhất.
    - Tinh thần sảng khoái
    Chỉ với 2 giờ massage trị liệu, chắc chắn sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, thư giãn hoàn toàn. Mỗi liệu trình Massage được thực hiện, nó sẽ giúp các cơ, tế bào trong cơ thể được giải phóng, lượng máu được lưu thông tốt hơn, xua tan đi những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.
    - Loại bỏ độc tố.
    Giải độc là quá trình thanh lọc độc tố, loại bỏ những chất cặn bã để làm cho cơ thể được khỏe mạnh hơn. Ở trong một liệu trình massage Việt Nam (massage Vietnam) của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Hương Sen- Tài Thu
    - Một cơ thể trẻ trung
    - Cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết á
    - Một giấc ngủ tuyệt vời
    - Tránh được những cơn đau nhức.
    Bạn có thể đến và cảm nhận sự thư thái cùng một cơ thể khỏe mạnh với Hương Sen tại 6 cơ sở:
    Cơ sở 1. Số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 2. Số 15 Lương Ngọc Quyến,Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 3. Số 68 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
    Cơ sở 4. Số 78 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
    Cơ sở 5. Số 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 6. Số 5 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    website: huongsenmassage.vn
     
Đang tải...