Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Master Kaycee Nguyen giải thích về điêu khắc chân mày

Thảo luận trong 'Đồ trang điểm' bắt đầu bởi thiennguyen42, 13/12/2018.

  1. thiennguyen42

    thiennguyen42 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Trong điêu khắc chân mày, tính cho đến hiện tại có khá hiều kỹ thuật điêu khắc cũng như cách đi sợi đối với mỗi dạng chân mày khác nhau. Và đối với mỗi người nghệ nhân cũng có cách đi sợi khác nhau. Vậy làm sao để biết được mình phù hợp với kỹ thuật nào?

    Tìm hiểu về nghệ nhân uy tín:

    [​IMG]

    Để giải quyết câu hỏi này cho bạn, đầu tiên bạn cần tìm đến một người nghệ nhân uy tín có sự tư vấn khách quan, không quá chú trọng vào dịch vụ mà họ đang thực hiện mà có thể cho bạn những kiến thức nhất định giúp bạn hiểu được mình phù hợp với điều gì. Một người nghệ nhân, đặc biệt là các master có uy tín là những người có lượng kiến thức khổng lồ về chuyên môn mà họ đang thực hiện.

    Các kỹ thuật phổ biến hiện nay:

    Khi tìm hiểu về kỹ thuật điêu khắc chân mày, chắc hẳn bạn sẽ rất băn khoan khi kết quả cho ra quá nhiều tên gọi kỹ thuật: điêu khắc chân mày 3D, 4D, 6D, 12D, 3HD; điêu khắc chân mày siêu mỏng, điêu khắc chân mày tự nhiên,…. Các tên gọi này thực ra chỉ là tên gọi dịch vụ mà nơi thực hiện điêu khắc tự đặt ra nhằm thể hiện sự chân thực của kỹ thuật mà họ mong muốn thực hiện. Bản chất của điêu khắc chân mày đã là một phương pháp làm đẹp thuần tự nhiên: toàn bộ quá trình điêu khắc được thực hiện bằng tay không thông qua bất kì một thiết bị máy móc nào, mực điêu khắc cũng có tiêu chuẩn phải sử dụng mực sinh học để đảm bảo màu và sự an toàn của tác phẩm, các tiêu chuẩn về vô trùng đề đảm bảo an toàn và kỹ thuật điêu khắc nông trên bề mặt. Vì thế mà một tác phẩm điêu khắc chân mày chỉ tối đa 0,5mm trên thượng bì da, nếu sâu hơn khả năng để lại sẹo rất cao. Khi lành, trên da sẽ xuất hiện từng sợi chân mày mô phỏng sợi chân mày thực tự nhiên sống động.

    [​IMG]

    Các kỹ thuật điêu khắc chân mày khác nhau đó là kỹ thuật đi sợi chữ C, chữ S, đi sợi chập mũi tên hay chỉ chập đường spice còn lại đều xuôi theo khung chân mày, đi sợi uốn lượn có phun nhẹ ở giữa khoảng cách cách sợi,… đây mới chính là điểm khác biệt giữa các kỹ thuật điêu khắc. Tùy theo tình trạng da mà người nghệ nhân sẽ đi nông hay đi sâu trên bề mặt da. Kỹ thuật điêu khắc khiến cho các tác phẩm điêu khắc chân mày ở mỗi người khác nhau đó chính là cách đi sợi. Mỗi người có một hướng mọc sợi khác nhau, có người có những sợi chân mày mọc dựng đứng nhưng cũng có người từ đầu chân mày đã có xu hướng uốn về phía đuôi, có người không có chân mày hoặc có người chân mày quá đậm và có độ xoăn nhẹ của sợi lông. Người nghệ nhân sẽ nhìn vào sợi chân mày của bạn để nghiên cứu và đánh giá nên đi sợi điêu khắc như thế nào để phù hợp với bạn nhất.

    Một đôi chân mày điêu khắc đẹp là gì?


    Một đôi chân mày điêu khắc được gọi là đẹp khi nó đảm bảo được dáng chân mày nằm trong tỷ lệ vàng của khuôn mặt và tôn lên được những đường nét của gương mặt bạn và đồng thời che giấu khéo léo những khuyết điểm. Những đường sợi điêu khắc tiệp gần như tuyệt đối với sợi chân mày sinh trưởng khiến cho ngay cả người đối diện cũng khó lòng nhận ra được bạn đã thực hiện thẩm mỹ.

    Xem thêm: Quá trình điêu khắc chân mày
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...