Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu ảnh Thiết kế biệt thự đơn lập tại Splendora

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi oixanh123, 04/04/2019.

  1. oixanh123

    oixanh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mọi người vẫn thường thấy các thiet ke noi that biet thu co dien xa hoa với phong cách Tân cổ điển, với Classic, nhiều trường phái rất lộng lẫy và mang vẻ quý tộc qua nội thất của chúng. Cầu kì, tỉ mỉ và long lanh, như nhiều căn biệt thự thời nay. Những gia chủ luôn muốn khẳng định đắt tiền và địa vị của mình qua ngôi biệt thự của họ. Căn biệt thự là một loại hình nhà mà cực kì được lòng những gia chủ có nguồn vốn tốt. Căn biệt thự tại Splendora là một tư vấn thiết kế vô cùng sang trọng và có gu thẩm mĩ cao với nội thất xa xỉ ở phong cách trẻ trung. Không diêm dúa, không lộng lẫy chỉ đơn giản là những đường nét phẳng phiu, gọn gàng, nhưng sức hút nó mang lại là không thể bàn cãi.
    [​IMG]
    Đồ nội thất gỗ tự nhiên vẫn rất được yêu thích cho dù thời hoàng kim của gỗ công nghiệp rẻ - bền – đẹp đang rất lên ngôi với 2 phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển. Với Căn biệt thự sử dụng tất cả gỗ Óc Chó cho nội thất của mình và giữ nguyên màu sắc tự nhiên của chúng. KTS đã linh hoạt dùng nhiều tone trầm và dịu cho không gian để phối hợp nhịp nhàng với màu sắc của nội thất gỗ. Gỗ óc chó thường được dùng trong các tư vấn thiết kế hiện đại. Do vậy nội thất trong ngôi biệt thự không quá cầu kỳ về chi tiết mà là những đường nét hết sức đơn giản, bề mặt phẳng không trạm trổ. Ghế sofa khung gỗ tự nhiên bọc da cao cấp gam màu đen tuyền gợi lên sự thời thượng và rất quyến rũ cho Không gian tiếp khách.
    Phòng bếp – ăn đầm ấm và khá rộng với thiết kế mở. Tất cả nội thất được sử dụng loại gỗ cao cấp này với vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp, mang lại sự tinh tế và lịch sự cho toàn bộ không gian. Không gian được tư vấn thiết kế tối giản, không trang trí nhiều nhưng lại không nhàm chán, bởi màu gỗ tự nhiên vốn đã rất hiện đại, phối hợp hài hòa với tổng thế căn phòng. Mặt bằng phân bố diện tích phù hợp cho từng không gian làm căn biệt thự trở nên tiện nghi và tiện dụng hơn. Không gian sinh hoạt chung rộng và mang không khí thoải mái hơn với thiết kế gam trung tính sáng rất nhã nhặn và thanh lịch.
    [​IMG]
    Không gian ngủ và nghỉ ngơi đúng nghĩa với thiết kế hoàn toàn ấm áp và yên tĩnh. KTS không bố trí TV trong không gian để dành khoảng diện tích yên tĩnh và dễ chịu cho gia chủ. Sự kết hợp giữa các gam trung tính trầm cho không gian gợi lên nét sang chảnh và đẳng cấp với đồ gỗ xa hoa. Với chất liệu gỗ bền và cứng rắn, KTS đã sử dụng lavabo với gỗ óc chó cho WC. Thiết kế và bố trí khá giản đơn nhưng vẫn để lại dấu ấn với tone màu vàng nhã nhặn cùng diện tường được trang trí mới lạ.
    Xem thêm khác : thiet ke noi that biet thu Vinhomes Marina cau rao 2 hai phong

    TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    Địa chỉ:
    VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
    NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    HOTLINE: 0909.98.2020
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...