Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu áo thun đồng phục trẻ trung, thiết kế độc đáo chỉ có tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi vietdongphuc, 26/01/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo thun công ty khẳng định sự thống nhất trong tập thể doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mẫu thiết kế đồng phục áo thun công ty phù hợp để làm đồng phục cho doanh nghiệp thì không phải là một điều dễ dàng. Đến với VIỆT ĐỒNG PHUC, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có thể lựa chọn được một mẫu thiết kế phù hợp nhất, mang lại những lợi thể về quảng bá thương hiệu, tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa những khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    - Với dòng áo thun này, các nhà thiết kế sử dụng kiểu dáng cổ bẻ cổ điển cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của người mặc.
    [​IMG]
    - Áo thun gây ấn tượng bởi cách phối màu tinh ý giữa hai gam màu đen đỏ, tạo sự hài hòa đầy thu hút. Mỗi chi tiết nhỏ trên sản phẩm đều tạo nên sức hút đặc biệt, mang tới cảm giác thoải mái và hài lòng tối đa cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Màu áo đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. Đồng phục áo thun công ty có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như màu đỏ của sức mạnh, quyền lực; màu vàng của sự lạc quan vui tươi; màu đen huyền bí, sang trọng và cuối cùng là màu cam của sự tự tin, quảng giao, xã hội...
    [​IMG]
    - Đồng phục áo thun công ty sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thoáng mát, không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức khi mặc trời nắng. Chúng đem đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc, thêm khẳng định sức hút của chủ nhân những chiếc áo này đối với ánh nhìn của người đối diện.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...