Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu biệt thự đẹp - Hướng ra thiên nhiên một chốn trở về

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi thanhlam1793, 25/08/2016.

  1. thanhlam1793

    thanhlam1793 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nội thất biet thu dep này là sự phối hợp của nhiều phong cách thiết kế: tân kỳ và cổ điển, đơn giản nhưng kết hợp nhiều chi tiết, cũng như những lựa chọn cùng phong cách sắp xếp đồ đạc gây ấn tượng của gia chủ.

    Ngôi nhà này là của 1 doanh nhân ngành xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ. Ngôi biet thu dep này có thiết kế gồm tầng hầm, tầng trệt, hai lầu và sân thượng, diện tích sử dụng thoải mái.

    [​IMG]

    Từ khu vực đệm lối bước vào là tiền sảnh ngôi nhà ta sẽ trước hết thấy khu vực bàn ăn có hướng nhìn ra bên ngoài tiền sảnh và phòng khách, bên phải phòng ăn là cầu thang lên trên lầu. Phía trên tiền sảnh là 1 chùm đèn thả từ khoảng thông tầng sẽ trở nên rực rỡ khi đêm xuống.

    [​IMG]
    Bộ sofa thiết kế khá cầu kỳ ở phòng khách

    [​IMG]
    Phòng khách với chiếc bàn trà lớn, cùng chùm đèn được thả thấp...

    [​IMG]

    Phòng khách được bày biện những chiếc ghế sofa kiểu cổ điển được chạm trổ hết sức công phu, đi cùng đó là bàn uống trà có kích cỡ khá lớn, đủ để thả chùm đèn xuống thấp mà không ngại va chạm khi sử dụng. Hệ thống tủ kệ bằng kính trong suốt với đường nét đơn giản lại thể hiện phong cách hiện đại. Các món đồ trang trí bằng pha lê, thủy tinh màu… tinh xảo và có tính thẩm mỹ cao, được trưng bày trên kệ và bàn trà được gia chủ sưu tập từ các chuyến đi nghỉ của gia đình.

    Trên tường phòng khách là một bức tranh khổ lớn, bên trong tranh là một mảng hình ảnh của các thành viên trong gia đình qua nhiều thế hệ; qua đó khách có thể hình dung đây là 1 câu chuyện kể về cuộc sống của gia đình chủ nhân. Với thiet ke nha dep này thì ta ngồi ở phòng khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẽ đẹp của sân vườn trước.

    [​IMG]

    Sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển còn được thể hiện ở phòng ăn. Nếu gian bếp có hình khối và màu sắc thật tươi mới thì ngay cạnh đó lại là một lavabo với chân đứng được chạm trổ cầu kỳ, thường chỉ gặp ở các KG cổ điển.

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm nhấn chính của biet thu dep này là bể bơi, nó vừa là điểm kết nối các yếu tố bên trong và bên ngoài, giữa sân vườn và nội thất, tạo nên vẻ tươi mát cho tầm nhìn từ phòng khách, phòng ăn hay bất cứ khu vực nào khác của tầng trệt. Không chỉ mang tính kết nối KG, bể bơi còn góp phần tạo nên một giá trị sống cho cả gia đình.

    [​IMG]
    Góc thư giãn ở hành lang lầu một, chùm đèn thả từ khoảng thông tầng sẽ rực rỡ khi đêm xuống

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Phòng ngủ chính và phòng công chúa nhỏ, cùng một thư viện nhỏ

    Cũng gây ấn tượng rõ nét là phòng ngủ chính có diện tích rất lớn, mở ra hướng bên ngoài thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên với màu xanh của cây lộc vừng vươn mình lên từ sân vườn trước. Thiet ke nha dep phòng ngủ của cô con gái nhỏ có chiều ngang bình thường nhưng lại khá dài, được bày 1 chiếc giường ngủ tròn mềm mại và nữ tính, thêm một ghế sofa đặt ở giữa giường ngủ và bàn trang điểm… ngoài ban công là 1 bộ bàn ghế màu trắng nhẹ nhõm và tinh khiết. Khoảng hành lang trên lầu 1 liên kết các phòng ngủ được thiết kế thành 1 thư viện nhỏ cùng 1 góc thư giãn.

    Một ngôi nhà được kết hợp nhiều phong cách thiết kế nội thất, với thiết kế KG hướng ngoại… hẳn những lựa chọn đó cũng phần nào giới thiệu chân dung của chủ nhà? Ông chia sẻ rằng đây đã là ngôi nhà thứ năm trong cuộc đời của mình. Ở lứa tuổi 'tri thiên mệnh', cái nhìn về cuộc đời cũng đã khác, vậy nên ngôi biet thu dep hướng ra thiên nhiên này với ông cũng là 1 cuộc trở về, một cách trở về mà nhiều người hằng ao ước!
     
  2. danangtourist

    danangtourist Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tour Đà Nẵng hàng ngày Gía rẻ chất lượng


    Du lich QVQ chuyên tổ chức các tour ghép Đà Nẵng hàng ngày với các tour Bà Nà 1 ngày, tour Cù Lao Chàm , tour Huế 1 ngày, tour Hội An khởi hành từ Đà Nẵng 1 ngày với giá tour tốt nhất

    Du khách có thể xem lịch trình và chi tiết các dịch vụ tại Tour ghép đi Huế 1 ngày, tour ghép cù lao chàm 1 ngày, tour Hội An Ngũ Hành Sơn, tour đi Bà Nà

    Du lich QVQ rất mong được phục vụ du khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng


    CÔNG TY CỔ PHẦN TM DỊCH VỤ & DU LỊCH QUANG VINH QUÝ (QVQ)

    Hotline : 0974.072.093 - 0905.802.094


    Địa chỉ: 252 Lê Thanh Nghị , Q. Hải châu, TP. Đà Nẵng
     
Đang tải...