Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu chân váy công sở thời trang, đẹp độc đáo

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 26/03/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở chắc hẳn không thể nào thiếu những chiếc chân váy công sở duyên dáng dành cho bạn khi đi làm. Chân váy được coi là trang phục dễ mặc nhất có thể mặc suốt bốn mùa trong năm, đồng thời cũng rất dễ phối với áo sơ mi tạo ra trang phục hoàn hảo và an toàn nhất cho cô nàng công sở. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo một trong những mẫu chân váy công sở đẹp thu hút nhất hiện nay nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế mang đến sự trẻ trung, thời trang và năng động cho các Quý cô công sở. Đây chính là món quà đặc biệt giúp các quý cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính và chuyên nghiệp của mình.
    [​IMG]
    - Thiết kế theo dáng ôm thon gọn cùng kiểu lượn sóng đẹp mắt và tinh tế nơi thân trước giúp người mặc trở nên mới lạ và phong cách hơn, mang đến style trẻ trung đặc biệt.
    [​IMG]
    - Phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
    [​IMG]
    - Sản phẩm vừa có phần khóa kéo khóa sau lưng kín đáo, chắc chắn, tiện lợi vừa có đường chỉ may tinh tế, chắc chắn và bền đẹp. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, có bo viền, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc sẽ làm nên sự hài lòng dành cho bạn.
    [​IMG]
    - Được may hoàn toàn từ chất liệu vải cao cấp, kết hợp công nghệ nhuộm màu hiện đại, đã cho ra đời một sản phẩm cao cấp, có độ bền sợi cao và gam màu sắc sắc nét. Mẫu đồng phục chân váy này chắc chắn sẽ là thiết kế giúp cho các quý cô trở nên tươi mới hơn trong phong cách thời trang công sở của mình.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...