Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng sang trọng, ấn tượng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi vietdongphuc, 14/05/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Mặc trang phục chỉn chu cho phù hợp với công việc và thương hiệu cá nhân của bạn có rất nhiều lợi ích. Bởi đó là nền tảng hình thành nên những cuộc gặp gỡ, và giữ chân khách sau này. Có thể đối tác sẽ không bao giờ nói thẳng với bạn và bạn cũng không thể nhận được phản hồi từ họ về điều này, nhưng trên thực tế là họ đang ngầm nhận xét và đánh giá một cách tổng quát về bạn dựa trên những ấn tượng đó. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt may đồng phục nhân viên phục vụ bàn đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC?


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng ôm body nhẹ, cổ tàu và tay suông dài, thúc đẩy sự lưu thông không khí bên trong cơ thể, giúp cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả khi phải vận động, hoạt động nhiều.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biết là họa tiết hình bàn tay độc đáo, cá tính được in bền bỉ trên nền áo trông cực kỳ nổi bật. Nét chấm phá của mẫu họa tiết này mang lại phong cách rất riêng, tránh nhàm chán, đơn điệu cho người mặc. Sự đổi mới, cùng màu sắc ấn tượng....tất cả tạo nên một chiếc áo không thể thu hút hơn dành tặng cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Chi tiết phối màu cổ áo và tay áo cũng là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua bởi sự hài hòa thu hút ánh nhìn mà nó mang lại.
    [​IMG]
    - Đường may khéo léo kết hợp với công nghệ đính khuy áo cao cấp chắc chắn đem lại sự gọn gàng, chỉn chu cho người mặc. Mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét nhằm mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cao, khả năng sử dụng lâu dài và đầy tiện ích.
    [​IMG]
    - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục bàn, bar thông thường.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...