Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục Quản lýthời trang, đẳng cấp vượt thời gian

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 20/05/2019.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Là một nhà quản lý, ngoài nụ cười thân thiện, cái bắt tay lịch thiệp, thì bộ trang phục mà họ mang trên người cũng là một trong những yếu tố đầu tiên để tạo nên ấn tượng với khách hàng. Điều này sẽ gieo vào lòng khách hàng sự tin tưởng về sự chuyên nghiệp và chân thành. Và sự khởi đầu tốt đẹp này chính là tiền đề cho những lần quay lại tiếp theo của khách hàng, giúp tình hình kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế hoàn hảo tôn vinh tối đa khí chất thanh tao, trang nhã, thanh lịch mà đầy sang trọng cho các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Thiết kế triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng thon gọn và nữ tính. Làm nên giá trị cho sản phẩm phải kể đến chất liệu cao cấp mềm mịn và đẳng cấp. Gam màu đen cổ điển, không kén người mặc trở nên bắt mắt hơn nhờ chi tiết cổ phối màu cách điệu bắt mắt.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung chi tiết xẻ tà phía sau tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.
    [​IMG]
    - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nữ này.
    [​IMG]
    - Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, không bị nhăn hoặc dãn khi giặt vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cho việc là quần áo. Khả năng giữ nhiệt của chất liệu này cũng khá là tốt nên rất thích hợp dùng vào mùa đông.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...