Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục váy liền công sở thời trang, cao cấp được chị em yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 08/05/2019.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền kín đáo với kiểu dáng đơn giản luôn là kiểu váy được các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn. Chúng đáp ứng được yếu tố nữ tính, thoải mái, tính tiện dụng. Bên cạnh đó, váy liền còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết, dễ dàng thích ứng với hầu hết các dáng người.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn sắc, không cầu kì, kiểu cách nhưng hoàn toàn thuyết phục mọi ánh nhìn nhờ thần thái kiêu sa, sang chảnh và đẳng cấp của mình.
    [​IMG]
    - Form dáng ôm body sang chảnh khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, mang đến nét đẹp quyến rũ mà kín đáo. Thiết kế cổ tròn xẻ chữ V cùng tay ngắn như thôi miên ánh nhìn nhờ sự duyên dáng và kiêu sa của mình.
    [​IMG]
    - Gam màu đen trải dài cả thiết kế một lần nữa khẳng định sự sang trọng và cao quý của người mặc, giúp quý cô tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Không chỉ có vậy, những đường may chiết eo vừa phải, cùng với khóa kéo sau lưng trang nhã đồng màu váy, vừa có tác dụng tôn dáng người mặc, vừa giúp mang tới cảm giác thoải mái tối ưu khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Hiểu được rằng một sản phẩm được người tiêu dùng yêu mến không chỉ cần có kiểu dáng đẹp mà chất liệu cũng phải đảm bảo. Chính vì thế VIỆT ĐỒNG PHỤC đã sử dụng chất liệu vải cao cấp làm nên sản phẩm này. Sở dĩ lựa chọn chất vải như vậy vì vải này có độ mềm mại tự nhiên cao, bề mặt bóng nhẵn, độ đàn hồi tốt, thân thiện với da, thoáng mát, không rút sợi.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc and vuthebach like this.
Đang tải...