Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại có thiết kế nhã nhặn

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi numbencore89hd, 27/02/2019.

  1. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại có thiết kế nhã nhặn phù hợp với thị hiếu của gia chủ, các đồ nội thất và tông màu chủ đạo được lựa chọn kỹ càng, bố trí khéo léo tần mần. Mang lại một tổng thể khoảng không sống hiện đại và lãng mạn cho gia đình. Các tầng được thiết kế và phong cách khá giống nhau, tạo lên nét tinh tế dựa trên kiến trúc đơn giản hóa. Bên cạnh đó sự hiện đại, xanh mát của ánh sáng và gió tự nhiên được tận dụng tối đa cho khoảng không bên trong ngôi nhà.
    [​IMG]
    Đi tìm sự thư thái hài hòa tinh tế giữa đô thị
    Hiện nay, không khó để gặp phải những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được xây dựng với phong cách hiện đại ở các thành thị. nhưng để đạt được khoảng không sống vừa tiện nghi sang trọng, lại vừa kết nối với thiên nhiên mang đến môi trường xanh cho gia đình quả là không dễ.

    Với nhà ống 3 tầng 1 tum chúng tôi lăng xê sau đây sẽ là ví dụ dấu ấn cho không gian sống đáng mơ ước. Ban công xinh xắn cùng những ô cửa sổ rộng rãi và sân thượng với khu vườn đầy hoa cỏ lãng mạn.

    Chủ nhân của ngôi nhà phố đẹp này là một gia đình trẻ, cả hai vợ chồng đều mong muốn nhận được môi trường thọ hoạt xanh mát cho các con. Chính thành thử KTS đã bài trí h.thống cửa sổ, cửa ra vào khéo léo tạo không khí trong lành và tràn ngập ánh sáng.
    [​IMG]
    Bản vẽ mặt bằng và công năng của tòa nhà 3 tầng 1 tum
    tất cả không gian trong và ngoài căn nhà đều chừa các khoảng nhỏ làm sân vườn hoặc tiểu cảnh, nhằm điều chỉnh nhiệt độ và giảm thiểu không khí.

    Tầng trệt tòa nhà gồm có: Sân trước rộng rãi, phòng khách, khu vực bếp ăn, ngôi nhà kho phía sau cầu thang và một phòng ngự sinh nhỏ dùng chung. KTS đã thêm một cửa đi phía sau ngôi nhà và khoảng sân cùng vườn cảnh nhỏ tạo sự thông khí.

    Lầu 1 được bố trí hai phòng ngủ lớn, cùng thời khắc đó đó là tiểu cảnh ngay cạnh cầu thang và ban công thoáng rộng trồng hàng loạt hoa. Mang đến cảm giác thoải mái, mát lành thân thuộc với thiên nhiên hơn.

    Điểm đặc biệt của nhà phố này là các tầng có cơ cấu và bài trí khá giống nhau. Tại lầu 2, các không gian được lặp lại với hai phòng ngủ lớn, ban công rộng với hoa và cây cảnh, riêng phía trong cầu thang được bài trí thông tầng để thêm ánh sáng cho cả tầng.

    Rốt cuộc là lầu 3 với không gian riêng dành cho việc thờ cúng, nghỉ ngơi của gia đình. Một phòng thờ nhỏ ngay phía sau sân thượng rộng rãi. Phía sau được dành làm nới giặt phơi, bảo đảm mỹ quan cho tòa nhà.

    Thực tế khoảng không bên trong nhà phố 3 tầng hiện đại
    Khi đề cập đến kế hoạch thiết kế cho ngôi nhà 3 tầng 1 tum này, cả gia chủ và KTS đều rất tẩn mẩn trong việc lên phương án kế hoạch triển khai thực hiện. kiến trúc mái bằng hiện đại thân thuộc cùng màu sắc thanh lịch được kết hợp tần mần, hình thành nét tao nhã trong thẩm mỹ, cùng với những biểu hiện thần thái tinh xảo trong gout nghệ thuật của chủ nhà.

    Vật liệu kính giúp cho không gian trở lên nhanh nhạy và sáng hơn một loạt.
    Phía trước nhà có một khoảng sân nhỏ để các bé có thể vui chơi, bên cạnh là một giàn treo với rất nhiều cây cảnh xanh mát, tạo cảm giác mát lành cho ngôi nhà.

    Tông màu sáng chủ đạo giúp không gian bên trong thêm sáng hơn.
    Lan can kính kết hợp với cửa nhựa lõi thép càng tô đậm cho cho kiểu cách mẫu thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum này. Đây cũng là áp giải pháp ngày càng được yêu thích sử dụng trong thiết kế loại hình công trình tòa nhà phố hiện đại nhằm mang đến diện mạo mới mẻ.

    Cửa sau được trang hoàng ở phòng bếp tạo sự thông thoáng.
    Đặc điểm cuốn hút của ngôi nhà là các khối hình học cùng đường nét sắc sảo, gam màu sáng, vật liệu chủ yếu được sử dụng là đá ốp và kính cường lực cho cả bên trong và mặt phố nhà, cho thấy sự sang trọng trong thiết kế.

    Khoảng thông tầng bên cạnh cầu thang được ốp đá tự nhiên.
    khoảng không phòng ngủ những biểu hiện rõ ràng tính cách và sở thích riêng của từng thành viên trong tòa nhà. Phòng của cha mẹ với gam màu trung tính cao nhã, nội thất tối giản cùng cửa sổ mát mẻ.

    Các cụ thể trang trí hiện đại tạo hiệu ứng năng lượng cao.
    Bên cạnh đó, phòng của bé lại nổi trội với cực nhiều gấu bông, các họa tiết bố cục với màu sắc nổi bật mang đến sự vui tươi trong gian phòng của trẻ.

    Các không gian mang tính kết nối giữa màu sắc và thông tin cụ thể trang trí.
    Các không gian có sự liền mạch và kết nối nhờ vào hệ thống cửa kính giúp căn nhà có thể đón ánh sáng tự nhiên, sáng sủa cho đa số các gian phòng căn nhà. Vật liệu kính giúp cho khoảng không biến thành nhanh nhạy và sáng hơn một loạt.

    Phòng thờ hiện đại cùng nội thất bằng gỗ tạo không khí ấm áp.
    Được xây dựng với hình thức hiện đại, hình khối tổng thể vuông vắn đơn giản hóa nhưng mà lại mang vẻ đẹp sang trọng những dấu hiệu bức tranh toàn diện.

    Sân thượng được gia chủ chăm nom với nhiều loại cây trang trí.
    Đời sống con người chỉ có thể phát triển hoàn chỉnh nếu được sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi và thẩm mỹ. Sự đầu tư vào một không gian sống hoàn thiện luôn là điều xứng đáng để bạn sử dụng công sức nhiệt huyết của mình.

    Chúng tôi luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ đáng tin cẩn cho khách hàng.
    Mỗi căn nhà sẽ mang một vẻ đẹp riêng tùy theo thẩm mỹ của từng gia đình. Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu căn nhà phố hiện đại có khoảng không rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Hãy gọi điện với chúng tôi để được tư vấn tận tình và báo giá ưu đãi nhất.
     
Đang tải...