Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu Thiết kế Cổ Điển

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi oixanh123, 17/01/2019.

  1. oixanh123

    oixanh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thiết kế nội thất biệt thự cổ điển ở Thành Phố Pleiku là một đô thị phía Bắc Tây Nguyên, là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh Gia Lai. Với một vị trí địa lý thuận lợi như vậy, bạn sẽ không chần chừ, lo ngại khi lựa chọn nơi này để xây tổ ấm của mình. Nhiều căn biệt thự nơi đây rất đẹp và có nét riêng rất thu hút. Do vậy, việc chọn lựa thiết kế nội thất làm sao cho có vẻ đẹp riêng không hòa lẫn và không bị cách biệt quá chính là chủ đề Biệt Thự cổ điển Classic với vẻ đẹp thời thượng, nguy nga, lộng lẫy. Khu vực ngay mặt đường lớn rất thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh, phát triển kinh tế của gia đình. Kiến trúc biệt thự dựa trên phong cách Cổ điển Classic như một sự hào nhoáng thể hiện giữa lòng thành phố . Gam màu be nhã nhặn, thanh tao càng tôn lên vẻ đẹp hạng sang của ngôi biệt thự. Bài trí theo hướng cổ điển nên biệt thự với vẻ bề ngoài khá an toàn, kín đáo. Cổng, tường nhà được lắp đặt xây dựng kiên cố, vũng chắc, có hệ thống thiết bị an ninh giám sát .
    [​IMG]
    Nổi bật hoàn toàn trước tông màu nhẹ nhàng xung quanh, cửa chính màu đỏ nhung toát lên sự đẳng cấp, sang chảnh đến bất ngờ khi thiet ke biet thu co dien. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước diện tích nguy nga, lộng lẫy của nội thất ngôi nhà. Từng đường nét họa tiết được chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những hoa văn đều có sự liên kết hài hoài với nhau. Như một cung điện thu nhỏ với những nét điêu khắc, trạm trổ trên tường, bàn ghế, trần nhà đều rất tinh tế. Ghế salon ở không gian tiếp khách tôn lên nét đẹp "tâm hồn” của ngôi biệt thự. Không chỉ nhiều sản phẩm nội thất sang chảnh, bạn còn thấy sự có mặt của những đồ nội thất khá mộc mạc được làm từ mây, tre như bàn trà. Lối đi ra bàn trà cũng rất ấn tượng bởi lối đi được lắp ghép từ nhiều khối bê tông chắc chắn. Bàn trà được đặt trên bể nước. Đây là một tư vấn thiết kế táo bạo mà chúng tôi đưa ra, đem lại sự mới lạ cho khách hàng. Khu vực phòng ngủ tiện nghi, thời thượng, tư vấn thiết kế rất rộng và thoáng. Với ánh sáng vàng bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Giường ngủ được làm khá thấp, cùng gam màu với tường là trắng sữa, vai giường còn được làm dựa trên kiểu dáng vương miện rất quyền thế.

    [​IMG]

    Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony
    THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...