Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch tầng 5×20m

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi numbencore89hd, 20/04/2019.

  1. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế tòa nhà lệch tầng đang là một trong những xu hướng được yêu chuộng hiện nay đặc biệt là các căn nhà lô, tòa nhà phố có tổng diện tích quản lý. Việc thiết kế tòa nhà lệch tầng 5×20 3 tầng thông minh mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát, bên cạnh đó còn tạo lên nhiều góc nhìn đa dạng, phong phú giúp không gian luôn có những điểm nhấn khác biệt.

    Thiết kế ngôi nhà lệch tầng 5×20 sẽ là lựa chọn toàn hảo cho những ai yêu thích lối cơ cấu hiện đại tuy nhiên vẫn muốn mềm mại những đường nét thô cứng trong từng bố cục. cơ cấu sư đã hình thành căn nhà 3 tầng đẹp sang trọng với lối thiết kế tối giản tuy nhiên lại hết sức tinh tế.

    Mặt tiền đường phía trước có những ban công rộng gắn liền với những cây xanh tốt tươi phía trước mang đến sự gần gũi thân quen với thiên nhiên, đưa bầu không khí xanh mát vào ngôi nhà.

    Mẫu ngôi nhà lệch tầng 5×20 được khoác lên mình màu trắng tinh khôi kết hợp với màu gỗ mộc mạc của những mảng tường giật cấp trong khi đó tầng trệt được ốp đá cao cấp làm điển nhấn giúp tổng số công trình nhẹ nhàng, toàn diện với nhau.
    [​IMG]
    Thiết kế ngôi nhà phố bằng cửa kính cường lực phía trước giúp cho ánh sáng thiên nhiên vào trong ngôi nhà được tốt hơn. Trong khi đó ban đêm những ánh đèn mặt ngoài kết hợp cùng những tia sáng từ cửa kính giúp mẫu ngôi nhà phố 3 tầng lung linh vào ban đêm hơn.

    Thiết kế mẫu căn nhà phố lệch tầng 5×20 có nhiều lợi thế về công năng lẫn thẩm mỹ tuy nhiên để bảo đảm công năng, khoa học của các mẫu nhà lệch tầng này thì không hề đơn giản, đòi hỏi cấu trúc sư phải có kinh nghiệm, cũng như hiểu rõ về nhu cầu của gia chủ, yếu tố phong thủy để đề ra bản vẽ căn nhà lệch tầng 5×20 phù hợp nhất đáp ứng được khoảng không sống thoải mái của gia đình chủ đầu tư.

    Với thế mạnh về chiều dài 20m, cấu trúc sư tạo thành một khoảng trống sân trước rộng rãi để có thể đậu xe thoải mái cũng như trang hoàng nhiều cây xanh góp phần đem đến khoảng không sống mát mẻ tiện nghi ngay từ tầng trệt. Các khoảng không cuộc sống chung căn nhà lệch tầng 5×20 được nối liền trong không gian mở, khoảng thông tầng, cầu thang được bài trí hợp lý phân thành theo những tỉ lệ phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.
    Mặt bằng lầu 1: 2 phòng ngủ + WC, thông tầng

    Lầu 1 ngôi nhà lệch tầng 5x20m bao gồm 2 phòng ngủ có WC bên trong mang đến sự riêng tư. Các nội thất phòng ngủ được sắp xếp ngăn nắp chắc chắn quả quyết khoa học tiện nghi cho quá trình nghỉ ngơi
    Thiết kế khoảng thông tầng rộng rãi giúp ngôi căn nhà có thể đón ánh sáng, nắng từ trên xuống giúp ngôi ngôi nhà luôn thông khí khắc phục được quản lý về diện tích của những ngôi nhà lô, tòa nhà phố ngày nay.
    Mặt bằng lầu 2: Phòng ngủ, phòng thờ, sân thượng

    Góc sân thương nhỏ phía trước có thể tận dụng trang hoàng bộ bàn ghế để có thể thư giãn, nói chuyện, nhâm nhi những chén trà và ngắm nhìn thành phố ở trên cao.
    Phòng thờ diện tích khiêm tốn song khẳng định sự thông hơi, kết nối thiên nhiên mặt ngoài chắc chắn sự tôn nghiêm phù hợp với yếu tố phong thủy.

    Lầu 2 thiết kế ngôi nhà lệch tầng 5×20 có 1 phòng ngủ nhỏ đầy đủ tiện nghi với WC khép kín đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh trong quá trình an dưỡng thư giãn.
    Thiết kế nội thất mẫu ngôi nhà phố lệch tầng 5x20m

    Gara để xe bên trong căn nhà rộng rãi, với tổng diện tích 5m thì còn chừa một lối đi thoáng khí bên hông cũng như trang hoàng thêm những chiếc kệ xác, cây xanh, bức tranh trang trí một cách ngăn nắp. Việc dùng cửa kính giúp ánh sáng thiên nhiên đi vào trong dễ dàng mang đến cái nhìn rộng rãi cho tòa nhà phố.

    Mẫu thiết kế phòng khách đẹp được trang hoàng bộ ghế sofa ôm sát tường sang trọng. Bức tường vôi được trang trí giấy dán tường gạch màu trắng ấn tương – một trong những xu hướng được nhiều người ứng dụng hiện nay. Khi màu trắng sạch sẽ cộng thêm những đường chỉ gạch sẽ tạo điểm nhấn mới lạ.

    Kệ thây tivi, tủ phòng khách cùng bàn trà được dùng bằng gỗ kết hợp với kim khí đồng bộ với nhau mang đến sự sang trọng bên trong. Các nội thất được trang hoàng tinh tươm theo hình trạng, kích tấc phù hợp rất gọn gàng, gọn ghẽ.

    Ngoài những tiềm lực thì thiết kế căn nhà lệch tầng 5×20 còn gây sự chú ý nhờ thiết kế cầu thang dạng treo thông minh nhằm tiện tặn tổng diện tích tối đa, tạo cảm giác thông hơi vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng.

    Việc trang hoàng khoảng không mở tạo tình huống kết nối khoảng không đời sống chung với nhau thuận tiện, mặt khác việc bài trí cầu thang bên hông nên giúp ánh sáng thiên nhiên từ ngoài mặt xuyên suốt vào bên trong được tốt nhất để không có cảm giác bí bách, đen tối khi bước vào thiết kế nhà lệch tầng 5×20.

    Trên tường có những bức tranh nhiều màu sắc để bố cục mang đến không gian nghệ thuật cho khu vực ăn uống, bộ bàn ghế bằng gỗ mộc mạc trong khi đó cây xanh được bài trí ở nhiều góc phòng gửi gắm thiên nhiên vào trong ngôi nhà giúp cho quá trình thường thức món ăn trở nên đẹp tuyệt hơn.

    Thiết kế tủ bếp hình chữ I được trang hoàng sát tường với màu nâu đen nổi bật trên nền tường màu trắng, bộ bàn ghế ăn được trang hoàng khoảng cách phù hợp tạo ra lối đi, khoảng không gian nấu nướng thuận tiện cũng như đồng điệu về màu sắc.

    Thiết kế căn nhà lệch tầng 5×20 chừa một khoảng sân sau để trồng nhiều cây xanh, việc mở cửa ra sẽ giúp gió tràn vào bên trong tạo cảm giác trong lành, bên cạnh đó việc cửa kính rộng, không gian mở giúp quá trình trao đổi không khí tốt, hạn chế việc ám mùi thức ăn trong căn nhà.

    Trên mỗi tầng lầu với khoảng giếng trời, lan can bằng kính nhằm đón ánh sáng vào trong tốt nhất. cấu trúc sư đã khéo léo trong từng thông tin cụ thể thiết kế tòa nhà lệch tầng 5×20 để khoảng thông tầng phát huy được những ưu thế của mình.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu tòa nhà đẹp 3 tầng hiện đại, đơn giản cơ nhưng mà không kém phần sang trọng. Sàn tường dùng màu trắng thanh lịch tô điểm cho các nội thất, phụ kiện bố cục trong phòng ngủ trở lên nổi trội hơn.

    căn nhà vệ sinh được thiết kế bằng kính ở bên trong nhằm chắc chắn quả quyết sự thông thoáng sang trọng tằn tiện được diện tích tối đa.

    Thiết kế cửa sổ rộng bằng kính hướng ra ban công bên ngoài bài trí nhiều cây xanh, rèm cửa màu nâu che nắng, ánh sáng tốt nhất. Để tăng sự điệu đà cho phòng ngủ thì những bức tranh, lót sàn sàn hay những lọ hoa cũng được sử dụng nhằm đưa gửi ánh sáng thiên nhiên vào bên trong được tốt nhất.

    Phòng thờ là nơi tôn nghiêm thể hiện sự trịnh trọng thế nên việc sử dụng nội thất hay màu sắc thế nào rất quan trọng, không gian thờ đậm chất truyền thống với những nội thất gỗ mộc mạc đan xen thêm những họa tiết bố cục gam màu trầm ấm áp.

    Bên ngoài hành lang nhà lệch tầng 5×20 góc phòng thờ được tận dụng bài trí mặc thây đựng sách cùng những chiếc ghế tạo thành một khoảng thư giãn trên tầng lầu rất tiện lợi.

    Góc ban công, sân thượng mặt ngoài được tận dụng để bố trí cây xanh, bộ bàn ghế bằng gỗ nhỏ mộc mạc để thư giãn rất huyền diệu. Có thể thấy góc phòng nào cũng tận dụng trang trí những cây xanh hoặc bức tranh.. để ngôi tòa nhà thực sự gần gũi thân quen với thiên nhiên, cảm có được sự bình yên, thư giãn khi trở về nhà.

    Như vậy phương án kế hoạch thiết kế tòa nhà lệch tầng 5×20 3 tầng với khoảng không mở, khoảng thông tầng nhằm kết nối giữa các tầng trong tòa nhà tạo cảm giác thông thoáng, trong lành với lối thiết kế phá cách tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái với bầu không khí trong lành.

    Mẫu thiết kế tòa nhà lệch tầng 5×20 rất phù hợp cho những gia đình trẻ. cơ nhưng mà việc nắm trong tay một tòa nhà lệch tầng đẹp là điều không tối giản vì những mẫu thiết kế này yêu cầu cao trong cả thiết kế lẫn thi công mới có thể chắc chắn quả quyết tận dụng tốt những khoảng không gian căn nhà hẹp đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong tốt nhất.

    Bên cạnh đó căn nhà lệch tầng thường thiết kế cầu thang liền cửa nên chỉ cần mở cửa là đến cầu thang lên xuống do vậy việc thiết kế cần phải tỉ mẩn, khoa học nhàm khẳng định sự an toàn, tránh gặp trục trặc. Đối với những gia đình có người lớn tuổi thì cần phải để ý nhiều đến phần thiết kế cũng như chi tiết khoa học.

    Việc tìm đến một công ty thiết kế ngôi nhà đẹp uy tín là điều mà bạn cần quan tâm khi thiết kế xây dựng căn nhà phố lệch tầng. cơ cấu sư có trình độ chuyên môn, am hiểu về cơ cấu, kỹ thuật trong xây dựng sẽ đề ra những kế hoạch tốt nhất phù hợp với nhu cầu đời sống cũng như yếu tố phong thủy, kinh phí xây dựng của gia đình bạn.
     
Đang tải...