Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu Thiết kế nội thất biệt thự Địa Trung Hải vô cùng lôi cuốn

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 18/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thiet ke noi that biet thu hien dai dựa phong cách Địa Trung Hải nhưng chúng tôi tô điểm cho ngôi biệt thự nhiều nét chấm phá mới mang vẻ trẻ trung lạ nhưng vô cùng lôi cuốn. Các bạn sẽ thấy nhiều nét tự do, phóng khoáng ở kiến trúc này, đây là trường phái được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn biệt thự của mình. Nên nếu các bạn chưa biết về trường phái biệt thự Địa Trung Hải như thế nào thì hãy ngắm mẫu thiết kế biệt thự dưới đây của kiến trúc sư. Khoác lên mình màu sơn tường trắng tinh khiết tôn lên kiến trúc của ngôi biệt thự. Gam màu sáng làm cho tâm trạng cảm thấy yên bình, phóng khoáng hơn.
    [​IMG]
    Khu vực phòng khách được thiết kế biệt thự hiện đại và mang những nét đặc trưng của chủ đề Địa Trung Hải với sự xen lẫn của yếu tố hiện đại. Đồ đạc được tư vấn thiết kế sang trọng, tiện nghi, bàn ghế, đèn chùm, tranh ảnh đều được bố trí rất hợp lí. Nét nổi bật của căn biệt thự phong cách Địa Trung Hải là cửa gỗ, mài vòm có nét kiêu sa hoài cổ. Tuy nhìn đơn giản với chất liệu là sinh hoạt gỗ tự nhiên những khung cửa mang ở mình vẻ đẹp mộc mạc, bình dị. Chủ đề Địa Trung Hải mang những đặc tính cởi mở, phóng khoáng nên đội ngũ kiến trúc sư thiết kế cửa sổ lớn ngay cạnh phòng ăn, đón lấy những ánh sáng dịu dàng, trong lành ngoài kia, làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Bàn ăn đặt 1 lọ hoa lan nhỏ, với vẻ tươi trẻ tinh tế nó đem đến sự an lành, tươi mới cũng như nhiều may mắn cho thành viên trong gia đình. Những chiếc ghế được bọc vải nhung đắt tiền, phần nào thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhà. Mang màu sắc của biển đến với diện tích phòng khách sang trọng, kiến trúc Địa Trung Hải đem lại một không gian ấn tượng. Từ màu sắc, đồ đạc trang trí ,.. tất cả mang đến một khu vực phòng khách cực chất và hiện đại tuyệt vời.
    [​IMG]
    Khu vực cầu thang đi lên lầu cũng rất ấn tượng, dùng chất liệu gỗ, an toàn trong người dùng, không lo trơn trượt với người già, trẻ nhỏ. tay vin cầu thang đi lên thanh mảnh nhưng chắc chắn, bền bỉ. Những chất liệu rất thân thiện như mây, tre, nứa ,.. cũng được dùng trong tư vấn thiết kế này mang lại vẻ đẹp giản dị, gần gũi. Biệt thự chủ đề Địa Trung Hải tư vấn thiết kế sân vườn rộng và trồng những loài cây thân thuộc, dễ chăm sóc. Nơi đây, bạn có thể mời bạn bè, người thân hóng mát, trò chuyện, yên bình. Cảnh đẹp về đêm của nơi này cũng rất quyến rũ, nét đẹp hoài cổ xen lẫn một chút sự hiện đại trong bài trí mang lại diện tích sống không có gì để chê.

    CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...