Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy chiếu Viewsonic PJD5234L cho văn phòng,giáo dục,cafe bóng đá

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi maianh8899, 24/12/2014.

  1. maianh8899

    maianh8899 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Máy chiếu Viewsonic PJD5234L máy chiếu lý tưởng cho văn phòng,giáo dục,cafe bóng đá

    Máy chiếu ViewSonic PJD5234L là một loại máy chiếu lý tưởng trong không gian văn phòng hoặc khuôn viên học đường. Hình ảnh được chiếu có độ rõ đáng kinh ngạc với độ sáng 3000 ANSI lumen, tỷ lệ tương phản 15000:1 và độ phân giải tự nhiên XGA 1024x768. Máy chiếu PJD5234L có nhiều tính năng bao gồm HDMI®, khả năng kết nối với nhiều máy tính và các tuỳ chọn đầu vào hình ảnh video, khả năng phóng to quang học 1.1x, chỉnh vuông hình ảnh, 3D Blu-ray ready, hỗ trợ tín hiệu HD, bộ loa tích hợp và DynamicEco™. Với công nghệ DynamicEco™, người thuyết trình có thể đặt máy chiếu ở chế độ “chờ” bằng cách giảm độ sáng xuống 30% khi họ cần thay đổi sự tập trung của người xem hoặc khi không sử dụng máy chiếu mà không cần phải khởi động lại máy. Với kiểu thiết kế không có bộ lọc và chế độ Eco để tiết kiệm năng lượng giúp bạn gần như không phải bảo trì và thiết bị có độ tin cậy cao. Kiểu dáng mỏng nhẹ, cao 3,7" chỉ với 4,7 lbs, dòng máy PJD5234L là loại máy chiếu hoàn hảo để sử dụng trên bàn hoặc gắn trên tường trong cả không gian lớp học hoặc văn phòng công ty.
    [​IMG]Vừa Vặn trong Lớp Học & Phòng Họp
    Với độ sáng 3000 lumen và tỷ lệ tương phản cao 15.000:1 (có chế độ DynamicEco), máy chiếu PJD5234L đảm bảo chiếu hình sáng rõ và rực rỡ trong không gian lớp học và phòng họp.
    Thời gian sử dụng đèn lên đến 10.000 giờ
    Công nghệ đèn hiện đại mới kéo dài thời gian sử dụng lên đến 10.000 giờ*, giúp tiết kiệm được chi phí bảo trì.
    Chất Lượng Hình Ảnh & Hiệu Quả Màu Sắc Đáng Tin Cậy
    Các loại máy chiếu DLP® của ViewSonic có chất lượng hình ảnh đáng tin cậy và hiệu quả màu sắc cao hơn mà bạn có thể trông đợi sau hàng ngàn giờ sử dụng. Với công nghệ DLP, máy chiếu PJD5234L của ViewSonic gần như loại bỏ mức độ suy giảm hình ảnh được biết đến là suy thoái màu – màu vàng/màu úa vàng mà các máy chiếu LCD thường có thể gia tăng sau khi sử dụng kéo dài. Thậm chí sau nhiều năm sử dụng, với máy chiếu PJD5234L, hình ảnh vẫn sống động và sắc nét.
    3D Blu-ray Ready với cổng HDMI
    Với HDMI, hình ảnh và âm thanh có chất lượng cao nhất mà không bị suy giảm. Được trang bị với cổng HDMI mới nhất, hiện nay, máy chiếu PJD5234L của ViewSonic có thể hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp từ máy 3D Blu-ray®. Đây là giải pháp hoàn hảo để kết nối với bất kỳ thiết bị nào có HDMI từ máy vi tính, laptop, máy tính bảng, máy nghe nhạc đa phương tiện đến máy Blu-ray® DVD.
    Kiểm Soát Sự Tập Trung của Người Xem
    Với nút DynamicEco trên bộ điều khiển từ xa, bạn có thể kiểm soát bài thuyết trình bằng cách làm mờ hình ảnh màn hình đến 70%. Máy chiếu này cũng sẽ kích hoạt DynamicEco khi không sử dụng máy. Khi kích hoạt DynamicEco, mức tiêu thụ đèn giảm đáng kể - kiểu thiết kế tiết kiệm năng lượng đáng kể, cho tổng chi phí sở hữu thấp (TCO).
    Công nghệ BrilliantColor™
    Máy chiếu PJD5234L của ViewSonic với công nghệ BrilliantColor có thể xử lý nhiều màu, đem lại màu sắc sống động và trung thực. Không như các công nghệ khác như LCD, chỉ sử dụng 3 màu chính cho hình ảnh, máy chiếu PJD5234L sử dụng đến 6 màu riêng biệt. Màu sắc 6 segment tinh xảo nâng cao hiệu suất của màu vàng, là chìa khóa đem lại màu sắc trung thực và sống động. Với công nghệ xử lý đa màu, màu sách sẽ rực rỡ hơn và sống động hơn với từng chi tiết tinh tế và chính xác.
    Không Cần Bảo Trì
    Máy chiếu của ViewSonic có kiểu thiết kế không cần bộ lọc. Không như các máy chiếu LCD khác cần phải vệ sinh, đôi khi phải thay, bộ lọc sau 100 đến 300 giờ hoạt động, máy chiếu as usual, của ViewSonic không có bộ lọc, giúp loại bỏ yêu cầu vệ sinh bộ lọc hoặc thay thế bộ lọc. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì và nhân công đáng kể trong thời gian sử dụng máy chiếu..
    Các sản phẩm mang thương hiệu ViewSonic tại Việt Nam là sản phẩm chính hãng và được phân phối bởi DAI PHAT CORP và ủy quyền bảo hành tại DAI PHAT CARE.
     
  2. FDA-TQT

    FDA-TQT Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    up
     
Đang tải...