Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy lạnh ô tô Thanh Uy sửa chửa , bảo trì hệ thống điều hòa máy lạnh trên ô tô tai các quận

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi thanhuy1993, 13/10/2014.

  1. thanhuy1993

    thanhuy1993 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    điều kiện khí hậu nóng khắc nghiệt như Việt Nam, Việc đi ngoài đường ở những ngày như thế này quả là một thử thách. Giá như có ngay chiếc Máy lạnh xe ô tô kèm theo mát lạnh thì quả là tốt đi ô tô mà không gắn điều hòa (dàn lạnh), hay máy lạnh vận hành không tốt thì sẽ cảm thấy khó chịu. Đương nhiên, cũng như máy lạnh trong nhà, hệ thống máy lạnh của xe muốn tồn tại độ bền, độ lạnh cần phải biết dùng đúng cách kèm theo cách bảo trì, bảo dưỡng đúng qui chế.

    Máy lạnh ô tô hư thì… nóng và cũng quá mất nhiều tiền sửa chữa. Đương nhiên hay dùng điều hòa trên xe đúng cách không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu, đem lại độ bền cho hệ thống mà còn giúp sức khỏe cho người lái, Mặt khác, bạn cần tham khảo một số ghi chú sau đây nếu như muốn máy lạnh ô tô còn phục vụ cho bạn vào… mùa hè năm sau

    Các tình trạng thường gặp nhất đối với máy lạnh cốt yếu liên can đến mùi khó chịu trong xe hoặc có thể làm lạnh.
    Và đây xin tổng hợp một số sự cố liên can đến bộ phận điều hòa trên ô tô như sau:

    - Hệ thống máy lạnh vẫn vận hành bình thường nhưng không làm mát hoặc suy giảm: So với xe còn mới, được bảo dưỡng tốt, thì đa số các trường hợp này tạo ra là do bộ lọc khí của hệ thống máy lạnh đã bị tắc. Trong thời gian sử dụng xe, tuỳ hoàn cảnh địa hình lưu thông, bụi bẩn dần dần dính vào lưới lọc, nhiều quá sẽ kết tụ dày làm cho gió bị luẩn quẩn ở dàn lạnh mà không vào được ca-bin xe.
    Cách độc nhất để phục hồi là vệ sinh tấm lưới lọc. Dùng bơm nước xịt để thổi sạch bụi bẩn dính trên tấm lưới. Tấm lưới cần được vệ sinh quanh tháng, kể cả quanh tuần nếu xe thường xuyên được dùng ở những chỗ nhiều bụi bặm như công trường, đường đất...

    Với các hãng xe đã qua dùng lâu năm thì nguyên nhân có thể khó hơn nhiều. Đó có thể là do dây cua-roa dẫn lốc máy máy lạnh bị trùng và trượt. Kế tiếp, bộ phận có khả năng bị hao ga do các đường ống bị già cội, rò rỉ hoặc các gioăng bị hở. Với các tình trạng này, bạn cần mang xe đến các trung tâm sửa chữa uy tín để được xử lý bằng thiết bị máy móc chuyên dùng
    Việc vệ sinh dàn lạnh cần phải được thực hành lý do là các kỹ thuật viên có tay nghề thực sựdo việc vệ sinh bộ phận này rất phức tạp.
    - Hệ thống máy lạnh sau khi được bảo dưỡng và thêm vào ga thì hầu như bị tê liệt và không hề mát: Thông thường, nhiệt độ trong hệ thống điều hòa được chỉnh ở chế độ nhất định. Quy trình bổ sung ga nếu được thực hiện ở những nơi yếu kém về chuyên môn sẽ không thể phát hiện được mức độ thông số áp suất ga.

    Ở nhiều hãng xe, nếu ga bị nạp quá nhiều, van đảm bảo sẽ tự giác xả hết ga {để bảo vệ hệ thống. Mất không còn áp suất, lốc máy lạnh sẽ ngừng chạy. Để giải quyết sự cố này, bạn chỉ còn cách chạy xe đến các trung tâm chăm chút tốt để được giúp đỡ.

    - Bộ phận điều hoà chạy bình thường nhưng có mùi khó chịu, có lẽ đây là tình trạng chiếm tỷ trọng cao nhất. Nguyên nhân của vấn đề này gồm cả khách quan và chủ quan. Nguyên do khách quan là do bộ phận thônglọc gió mát vào trong
    khoang xe (gồm dàn lạnh, lưới lọc gió, quạt gió, các cửa gió và cảm biến nhiệt độ dàn lạnh) đã bị bẩn hoặc bị hư hỏng.với các tạp chất như mồ hôi, rác, mùi thuốc lá, mùi nước hoa, mùi thức ăn... dính chỗ trong các ngỏ ngách của đồ đạc xe. Khi máy lạnh vận động và đưa gió vào cabin, các hỗn hợp đó sẽ bốc lên.

    Cách khắc phục: cần cải tiến xếp gọn cabin xe, vệ sinh lưới lọc gió. Nếu không giải quyết triệt để, cần liên hệ với các chỗ chăm chút xe để bỏ đi các căn nguyên khách quan cũng như chủ quan bằng các hợp chất vệ sinh thiết bị ôtô chuyên dùng.

    Một số ghi chú đối với người sử dụng

    - Một số người có thói quen khi bước vào xe đã bật máy lạnh (nút A/C) để mau lạnh cho xe, nếu vậy khi xe đang khởi động ở mức quay thấp đã phải chịu tải lớn sẽ dễ làm hư hao đến bình điện. Tốt nhất khi xe vận động bạn không dược bật máy lạnh hay các trang bị đèn điện khác.

    - Trong lúc đợi chờ bạn hơn hết hạ kính xuống và bật quạt tốc độ 1 để hơi nóng trong xe ra bên ngoài. Khi máy chạy được một lúc bạn có thể bật công tắc, đóng cửa kính vào và sau đó lên cao mức quạt thích hợp để tạo độ lạnh đến khi vừa ý.
    Trên đây chỉ là một số lỗi thường gặp và các thao thác xử lý đơn giản. Một lời khuyên đối với các chủ xe đó là: của bền tại người. Khi dùng xe, bạn hãy nên đọc kỹ các yêu cầu của Nhà sản xuất và học hỏi theo. Đương nhiên chiếc xe sẽ ở với bạn lâu dài .
    Vì lợi ích của mình,thì bạn hãy đưa sự thích nghi và tiện nghi lên trên bạn mà hãy nhấc máy gọi đến trung tâm chúng tôi để được tư vấn: 0908581215- 0968085621
    Máy lạnh ô tô Thanh Uy chuyên nhận sửa chữa máy lạnh ô tô tận nơi tất cả các quận tại TP.HCM, Bình Dương, và các tỉnh lân cận.Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giá cả phải chăng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Trung tâm Điện lạnh ô tô THANH UY
    ĐC: 1/1 Xa Lộ Hà Nội, Linh Trung, Thủ Đức (ngã ba 621)
     
Đang tải...