Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy lọc nước bảo vệ sức khoe cả gia đình

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi bongbongmuahe, 26/01/2015.

  1. bongbongmuahe

    bongbongmuahe Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Nước có vai trò quyết định sự sống. Nước là nguồn tài nguyên thiên nhiên có tái tạo nhờ vòng tuần hoàn của nước. Tuy nhiên, nước cũng gây tai họa và tử vong cho con người khi nhiễm bẩn, bão lụt, hạn hán.Việc sử dụng nước kém chất lượng trong một khoảng thời gian dài sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe của con người.

    Nước sạch có thể được định nghĩa là nguồn nước: trong, không màu, không mùi, không vị, không chứa các độc chất và vi khuẩn gây bệnh. Tỷ lệ các chất độc hại và vi khuẩn không quá mức độ cho phép của tiêu chuẩn vệ sinh của mỗi quốc gia. Ô nhiễm nước là sự biến đổi các thành phần của nước khác biệt với trạng thái ban đầu. Đó là sự biến đổi các chất lý, hóa, sinh vật và sự có mặt của chúng trong nước làm cho nước trở nên độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người do uống nước trực tiếp, sử dụng nước để sinh hoạt vệ sinh cá nhân hàng ngày.

    Các yếu tố gây ô nhiễm nguồn nước thường thấy gồm: Do ô nhiễm môi trường không khí, đất, nước (chất độc hóa học, sự đốt cháy nhiên liệu trong sản xuất công nghiệp, chất thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt từ khu dân cư, bệnh viện, sử dụng hóa chất trừ sâu trong nông nghiệp…); Do nhiễm độc hóa chất vào nguồn nước trong quá trình sử dụng: như kim loại nặng (Chì (Pb), Đồng (Cu), Thạch tín (As), các chất phóng xạ, các chất gây ung thư vượt nồng độ tiêu chuẩn cho phép; Do vi sinh vật: 80% các bệnh nhiễm trùng liên quan đến nước (đặc biệt là các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường ruột) ở các nước đang phát triển, khó khống chế và thanh toán như: các bệnh do virus, giun sán, côn trùng liên quan đến nước, các bệnh ngoài da, mắt… do dùng nước bẩn trong chế biến thực phẩm, ăn uống, vệ sinh cá nhân.

    Nguồn nước hiện tại gia đình bạn sử dụng liệu có đảm bảo?

    Từ giờ bạn sẽ không cần phải lo nghĩ về chất lượng nước chỉ với một chiếc máy lọc nước thông minh Nano Geyser. Với công nghệ Nano LB Nga hiện đại nhất hiện nay.. Máy lọc nước NANO dùng chất liệu hạt nano USVR không những lọc các chất kim loại nặng, khử khuẩn, mà có các máy chuyên dụng khử asen (thạch tín) rất tốt ngay cả khi nguồn nước sinh hoạt nhiễm asen ở nồng độ đạt tới 0,2-0,25 mg/ lít.

    Dòng máy lọc nước Nano sử dụng loại chất liệu nano màng AquaVallis với tốc độ lọc 120-500 lít mỗi giờ. Các máy lọc nước này không chỉ lọc các chất bẩn vô cơ, hữu cơ mà nó còn có khả năng lọc nước bị nhiễm bẩn vi sinh ở mức cao đạt sạch 100% vô trùng. Với dòng máy geyser nano xuất xứ LB Nga sẽ mang lại cho bạn một giải pháp bảo vệ an toàn, nâng cao tuổi thọ.

    Mẫu nước sau khi lọc qua máy lọc nước nano Geyser đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của viện Pasteur và các chứng nhận an toàn của LB Nga.
    Để được tư vấn và lựa chọn một chiếc máy lọc nước nano Geyser chính hãng và thích hợp nhất hãy liên hệ với chúng tôi.

    SĐT: Ms. Mai: 0934195657 Mr. Việt: 0902975550
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...