Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy massage chân và bắp chân Nhật Bản neck co3

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi chung2505, 14/07/2018.

  1. chung2505

    chung2505 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Đôi chân là trái tim thứ hai của cơ thể? Đôi chân là nơi bắt đầu và hội tụ của các huyệt đạo và các đường kinh lạc. Gồm 66 huyệt đạo, là đểm đầu và kết của 3 Đường Kinh âm, 3 Đường kinh dương. Tác động đến tất cả các bộ phận của cơ thể từ mắt, tai, mũi, lưỡi cho đến lục phủ ngũ tạng.

    [​IMG]
    ĐÔI CHÂN – TRÁI TIM THỨ HAI CỦA MỖI NGƯỜI
    - Máy massage chân cao cấp Nhật Bản Neck ENKF 989 - sự kết tinh giữa y học truyền thống và khoa học hiện đại
    Máy massage chân đa năng với nguyên lý vận hành của dựa trên phương pháp massage cổ truyền Shiatsu của Nhật. Đó là phương pháp do Tokujiro Namikoshi sáng lập ra dựa trên việc nghiên cứu kết hợp giữa đông và tây y, dùng ngón tay và lòng bàn tay ấn sâu và nhẹ nhàng sẽ mang lại những kết quả tốt nhất cho người bệnh.

    [​IMG]
    Máy massage chân với công nghệ hiện đại của Nhật tạo cảm giác mát-xa như chính bàn tay con người, bạn có thể trải nghiệm phương pháp matxa Shiatsu ngay tại nhà với máy mát xa chân mà không cần phải đi đâu xa.
    Trong hàng loạt mẫu máy massage chân thì máy massage chân Nhật Bản ENKF 989 là mẫu máy được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng, có nhiều chức năng với thiết kế thông minh mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.
    – Vài năm trở lại đây, máy massage nói chung và máy massage chân nói riêng rất được yêu thích, rất nhiều người đã mua sản phẩm và phản hồi rằng họ vô cùng hài lòng với hiệu quả sử dụng.

    [​IMG]

    – Chính vì thế, máy massage chân trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe rất hữu ích, là người bạn thân thuộc trong mỗi gia đình.
    – Có rất nhiều mẫu mã máy massage chân khác nhau nhưng loại mẫu nào phù hợp với tất cả các đối tượng người tiêu dùng thì bạn hãy tham khảo thông tin sản phẩm của chúng tôi dưới đây.

    -Sản phẩm của chúng tôi đều hướng tới mục đích chăm sóc sức khỏe, loại bỏ sự mệt mỏi hay đau nhức và hỗ trợ điều trị bệnh cho con người một cách hiện quả nhất.

    [​IMG]

    – Trong thế giới máy massage chân thì thương hiệu máy massage chân Nhật Bản ENKF 989 đã tạo được niềm tin nơi khách hàng. Máy massage chân Nhật Bản ENKF 989 C01 là loại máy massage chân cao có nhiều chức năng mới, có tác dụng massage bàn chân, bắp chân đồng thời cùng lúc với nhau.
    – Không những thế, sản phẩm này còn được cải tiến hơn so với phiên bản 2015 là máy có thêm chức năng sưởi ấm, rất thích hợp sử dụng cho những người hay bị lạnh bàn chân.

    [​IMG]
    – Đối với người cao tuổi máy có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh như phong tê thấp, nhức mỏi chân, lạnh gan bàn chân, mất ngủ về đêm, giấc ngủ không sâu
    – Đối với nhân viên văn phòng đi giày nhiều thường hay bị chai cứng chân , đau xương bàn chân. Nguyên nhân là do sự đè ép mạnh và kéo dài, lặp đi lặp lại, ngoài ra, chai chân thường là do đi giày hay dép quá chật so với kích cỡ của chân khi dùng máy Shika, các túi khí massage sẽ co bóp, nhấn sâu và các lớp da chi cứng đó, giúp giảm nhức mỏi trong thời gian ngắn nhất, duy trì sự khỏe mạnh của đôi chân lâu nhất, để bạn có một đôi chân thon gọn mà mịn màng nhất

    – Thiết kế của máy massage chân Nhật Bản Neck rất hợp lý, mặt sau máy có dây nguồn, có thể chuyển đổi nguồn điện thoải mái. Tiếp đến là cái phím chức năng, sau khi cắm điện bạn có thể tự điều chỉnh chế độ massage theo ý muốn. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, khí huyết cơ thể bạn sẽ lưu thông, máy massage các huyệt đạo trong lòng bàn chân, loại bỏ các bệnh tê mỏi, đau nhức chân, hỗ trợ triệt để trong điều trị bệnh phong tê thấp.

    GIÁ BÁN : 3.300.000 VNĐ - ĐẶT HÀNG : 0968.989.335

    Thông số kĩ thuật : Máy massage chân cao cấp Nhật Bản Neck ENKF 989
    - Công suất : 80w
    - Điện áp : 220v/ 50hz
    - Màu sắc : đen vàng, đỏ đen, trắng bạc
    - Kích thước :480x450x430mn
    - Bảo hành : 3 năm ( đổi 10 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất )
    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy massage chân:
    Bước 1: Bạn cắm vào nguồn điện 220v nhấn nút khởi động máy
    Bước 2: bạn đặt hai bàn chân vào bên trong máy sau đó nhấn nút auto để máy chạy tự động
    Bước 3: Nếu bạn muốn thay đổi tốc độ của máy thì nhấn nút Mode
    - Giá luôn rẻ hơn các siêu thị hay các trung tâm thương mại...vì chúng tôi đưa sản từ tay nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng không qua trung giam nên trượt tiêu mọi chí phí phụ mà người tiêu dùng phải chi trả...
     
Đang tải...