Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy phát điện kiểu ups, thế hệ máy phát điện mới với nhiều ưu điểm

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi chisaicoi, 18/08/2014.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Thông thường các bộ lưu điện (UPS) tiêu chuẩn của các hãng chỉ lưu được 10 đến 23 phút, đủ thời gian để lưu dữ liệu và thoát khỏi hệ thống. Tuy nhiên có nhiều nhu cầu cần làm việc liên tục 24/24h không thể ngừng họat động như: Trung tâm dữ liệu, Ngân hàng, Bệnh viện, máy chủ Internet...thì các UPS tiêu chuẩn không thể đáp ứng được vì vậy cần các giải pháp lưu điện nhiều hơn, lên tới 8h, thậm chí 24h.

    Giải pháp kết hợp Bộ đổi điện Inverter và tự động sạc ắc quy trong loại máy phát điện hiện đại này sẽ mang đến cho khách hàng biện pháp đảm bảo an toàn nguồn điện cung cấp, an toàn dữ liệu với thời gian lưu điện từ 1 đến 24 giờ.

    Nguyên tắc hoạt động của Máy phát điện tự động kiểu UPS online là tự động biến đổi điện năng dự trữ từ ắc quy (DC) thành điện xoay chiều (AC) 220V/50Hz cung cấp cho các thiết bị điện của bạn khi điện lưới bị cúp. Với sóng ra dạng sin chuẩn (true sine wave), giống như điện lưới máy có thể sử dụng với mọi loại thiết bị điện như: máy vi tính, đèn compact, TV, quạt, máy bơm, cửa cuốn, thiết bị y tế. Khi chọn máy có công suất đủ lớn và có ắc quy dồi dào, bạn có thể vận hành cho cả máy điều hòa, tủ lạnh… một cách tùy ý.


    [​IMG]

    Đặc điểm của Máy phát điện kiểu UPS 10 kva


    - Không gây tiếng ồn: Máy phát điện kiểu UPS không gây tiếng ồn như máy phát điện thông thường nên có thể để trong phòng ngủ hoặc bất cứ nơi đâu trong gia đình, văn phòng mà không sợ ảnh hưởng tới giấc ngủ hay không gian làm việc.

    - Không ô nhiễm môi trường: Do không sử dụng động cơ nên không dùng nhiên liệu lỏng (xăng, dầu), do đó không gây khí thải ô nhiễm môi trường sống

    - Tiết kiệm chi phí : Vì không sử dụng nhiên liệu xăng, dầu để đốt như máy phát điện thông thường nên dùng máy phát điện kiểu ups tiết kiệm nhiên liệu hơn các máy phát điện thông thường. - Đảm bảo an toàn cho hệ thống điện : khi mất điện ngay lập tức chức năng tích điện của ups sẽ được khởi động, giúp các đồ điện tử như : máy tính, tivi, tủ lạnh. ... không bị mất điện đột ngột.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy phát điện tự động kiểu UPS với kích thước, mẫu mã , công suất khác nhau. Ngoài những loại nhỏ còn có những loại công suất lớn phục vụ cho bệnh viện, khách sạn, trung tâm dữ liệu,... Bạn có thể đến công ty cổ phần thiết bị 3T Việt Nam để mua hoặc thuê máy phát điện, trong đó có cả máy phát điện UPS loại mới nhất
     
  2. maygiatngviet

    maygiatngviet Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    upppppppppppppppppppppppppppppppp
     
Đang tải...