Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy phun rửa xe áp lực cao URALI AR U55-1816

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi hoaithuongspro, 26/04/2019.

  1. hoaithuongspro

    hoaithuongspro Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy rửa xe urali U55 là dòng máy rửa xe công nghiệp, vì có độ ổn định cao nên thương được sử dụng trong khác nhà máy, hoặc các khu chế biến, máy được sản xuất cũng như nhập khẩu 100% từ ý và đạt chuẩn quốc tế về chất lượng.

    [​IMG]

    Tổng quan về dòng máy rửa xe Urali AR U55-1816 - Máy rửa xe urali U55-1816 là dòng máy được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và hiện nay được spro.vn cung cấp độc quyền , đây là dòng máy sử dụng công suất 5.5kw- 7.5 HP máy phun rửa xe áp lực cao này sử dụng nguồn điện 3 pha để hoạt động. -Máy xịt rửa xe cao áp urali được nhiều khách hàng cũng như nhiều nhà máy đánh giá tất cao bởi. máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, máy có thể hoạt động một cách ổn định trong khoảng thời gian dài với tần suất làm việc cao. - Máy rửa xe urali được nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ CO, CQ.

    [​IMG]

    Ứng dụng của dòng máy rửa xe áp lực cao AR U55-1816 Là dòng máy chuyên dụng được sản xuất dựa trên nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng nên máy có thể dùng được trong nhiều ngành nghề và phù hợp với rất nhiều công việc khác nhau. - dùng để vệ sinh các loại xe ô tô, xe bồn, xe conterner, xe máy cày ... - Máy có thể dùng để vệ sinh nhà xưởng, cơ sở sản xuất kinh doanh, các thiết bị thi công công trình, dây chuyền sản xuất kinh doanh,... nhằm đảm bảo chất lượng trong quá trình hoạt động. - Xịt rửa các khu chuồng trại chăn nuôi, với 4 đầu béc có thể sử dụng để tưới tiêu cây trồng cũng như sử dụng vào nhiều công việc khác nữa. - Máy rửa xe urali u55 cũng có thể sử dụng để cắt gỗ.

    [​IMG]

    Cấu tạo và các tính năng vượt trội của máy rửa xe cao áp Urali AR U55-1816

    A. Cấu tạo Motor: Được làm 100% từ đồng và được gia công chắc chắn Đầu bơm: Đầu bơm làm bằng gan nguyên khối, piston lõi sứ

    Lưu ý khi sử dụng dòng sản phẩm urali U55-1816

    Dù là bất kỳ sản phẩm nào đi nữa chúng ta cũng cần phải sử dụng đúng cách thì nó mới mang lại hiệu quả tối đa và an toàn nhất. - Tuyệt đối không xịt vào cơ thể người, động vật ở khoảng cách gần dưới 20cm. - Khi xịt rửa xe hay các thiết bị khác thì chúng ta cần lưu ý: + Nếu xe chứa nhiều cát, sỏi,... cần dùng nước rửa hết lớp cát bụi, rồi sau đó mới sử dụng máy rửa xe áp lực cao để xịt rửa, tránh trường hợp dưới áp lực nước mạnh các hạt cát bụi va chạm sẽ làm trầy xước sơn ( đối với những loại xe hộp xe đi chuyên thông thường riêng với xe máy cày, xe cẩu.. thì xịt thoải mái) + Bên cạnh đó cũng không được xịt quá gần lên những chỗ có sơn vì sẽ làm bong tróc sơn.

    [​IMG]

    Máy rửa xe cao áp AR U55-1816

    - Hãng sản xuất: AR - Urali - Mã sản phẩm: U55-1816 - Xuất xứ: Ý - Bảo hành: 06 tháng Thông số sản phẩm - Tốc độ: 1450 vòng/phút. - Pistol lõi sứ ( trắng). - Áp suất: 160bar - Lưu lượng: 18 Lít/phút - Công suất mô tơ: 5.5Kw - 7.5HP - Điện áp: 380V - Trọng lượng: 33 Kg - Máy bao gồm: mô tơ, đầu bơm, điều áp, đế và dây hút. Đây là những thông tin tóm tắt sơ lược để biết thêm thông tin hãy liên hệ trao đổi với chúng tôi.
     
Đang tải...