Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy sấy bát - tủ sấy bát công nghiệp Inox Trung Thành

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi truonghuong, 13/05/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ sấy bát công nghiệp Inox Trung Thànhđược thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox và cánh kính cao cấp gồm 2 lớp, ở giữa được đổ đầy keo bọt đảm bảo sự liên kết chắc chắn cho toàn bộ tủ và ngăn nhiệt thất thoát ra ngòai tối đa. Chỉ sấy bát đĩa, vật dụng hoặc các dụng cụ y tế chịu được nhiệt độ từ 70 đến 100°C.Máy sấy bát công nghiệp hay tủ sấy bát dành cho nhà hàng hay gia đình;hoàn toàn tự động, diệt khuẩn và nấm mốc theo công nghệ châu Âu. Có loại dành cho gia đình, có loại dành cho các quán ăn, nhà hàng nhỏ, vừa và lớn tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng bát đĩa để bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Tủ sấy bátlà một vận dụng nên có và không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Bạn không cần phải chờ phơi nắng bát đĩa. Bát đĩa của bạn sẽ luôn khô sạch và tiệt trùng góp phần ngăn chặn vi khuẩn xâm hại đến cơ thể. Với cơ chế diện khuẩn bằng tia UV và sấy khô bằng bóng đèn Halogen, sản phẩm phù hợp với gia đình, nhà hàng, trường học bệnh viện, căng tin, bếp tập thể. Tủ sấy bát được thiế kế hoàn toàn bằng chất liệu inox gồm 2 lớp, ở giữa được đổ đầy keo bọt đảm bảo sự liên kết chắc chắn cho tủ và ngăn nhiệt độ thoát ra ngoài tối đa.

    [​IMG]

    Inox Trung Thànhlà nơi sản xuất tủ sấy bát công nghiệp với nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Đặc biết ngoài sản xuất tủ sấy bát, máy sấy bát công nghiệp, Inox Trung Thành còn sản xuất cảthiết bị inox nhà hàng,thiết bị nhà bếp,inox công nghiệp,inox dân dụngtrong đó cótủ bếp inox 304bền bỉ phù hợp với mọi gian bếp gia đình.

    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

    Inox Trung Thành - 0904.627.195

    Website: inoxtrungthanh.vn

    Địa chỉ: 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
     
Đang tải...