Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy sấy hoa quả | Sấy thực phẩm - năng suất 100 - 120kg/giờ

Thảo luận trong 'Máy móc nông nghiệp' bắt đầu bởi Thuminh, 29/09/2018.

  1. Thuminh

    Thuminh Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Có những loại quả mà chỉ chín theo vụ theo mùa mà chúng ta muốn ăn quanh năm, muốn bảo quản được lâu thì phương pháp sấy khô là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, trước đây bà con thường sấy khô bằng phương pháp thủ công, sấy khô nhờ ánh nắng mặt trời. Sử dụng phương pháp này phải phụ thuộc vào yếu tố thời tiết, nếu trời mưa dài thì bà con không thể phơi nguyên liệu, như vậy nguyên liệu sẽ rất nhanh hỏng. Phơi ngoài trời nắng sẽ không tránh khỏi bụi bẩn, ruồi nhặng bậu vào sẽ mất vệ sinh và sử dụng phương pháp này sẽ tốn nhiều thời gian và công sức. Giờ đây, cùng với sự phát triển tiên tiến của công nghệ khoa học, đã có rất nhiều dòng máy chế biến thực phẩm ra đời và không thể không kể đến dòng máy sấy hoa quả.
    [​IMG]
    Máy sấy hoa quả hay còn gọi khác là máy sấy thực phẩm. Máy có công dụng sấy khô các loại nguyên liệu thực phẩm như hoa quả, thịt, cá,....máy sấy nhanh và khô đều. Máy sấy thực phẩm là một trong những dòng máy chế biến thực phẩm được cải tiến mới nhất tại công ty Bình Quân, giúp bà con giảm tối thiểu thời gian và công sức trong công việc sấy khô nguyên liệu để bảo quản lâu dài.
    Máy được thiết kế chắc chắn, có độ bền cao và phù hợp với mọi không gian. Nguyên liệu được sấy khô nhờ hơi nóng được tạo bởi thanh nhiệt. Máy có thiết kế 10 thanh nhiệt được lắp phía trên, có nhiệm vụ tỏa nhiệt khắp tủ giúp nguyên liệu được sấy khô và đều. Hệ thống quạt đối lưu gồm 02 quạy, có nhiệm vụ vừa hút hơi nước từ nguyên liệu đẩy ra ngoài, vừa đẩy hơi nóng từ thanh nhiệt luân chuyển khắp bề mặt thực phẩm.
    [​IMG]
    Hệ thống bảng điều khiển thông minh, linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nguyên liệu sấy. Máy được thiết kế đồng hồ hẹn giờ, giúp bà con không lo để quá thời gian mà nguyên liệu sẽ bị cháy hoặc khô quá.
    Ưu điểm của máy sấy hoa quả
    - Máy được thiết kế chắc chắn, kiểu sáng hiện đại, có độ bền cao.
    - Máy cho năng suất từ 100 - 120kg/giờ
    - Máy sử dụng nguồn điện 220v phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
    - Bên trong tủ sấy có 10 khay đựng nguyên liệu to rộng.
    - Máy cho ra sản phẩm thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm
    - Máy sử dụng dễ dàng, có bánh xe giúp máy di chuyển dễ dàng, an toàn khi vận hành máy.
    Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ: 0966.355.492 - 091.487.2332 - 02433.747474
     
Đang tải...