Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy trợ thính trong tai cực nhỏ Insio 1 px cic

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi MaytrothinhTBB, 21/12/2018.

  1. MaytrothinhTBB

    MaytrothinhTBB Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    MÁY TRỢ THÍNH TRONG TAI CỰC NHỎ

    INSIO 1PX CIC

    Máy trợ thính trong tai INSIO 1PX CIC thích hợp cho những người có nhu cầu thẩm mỹ và nhu cầu giao tiếp, học tập cao trong các môi trường khác nhau. Với kích thước siêu nhỏ, nằm lọt hoàn toàn bên trong ống tai, được làm theo khuôn tai riêng của từng người có kích thước ống tai khác nhau.

    Thiết bị máy trợ thính mới INSIO 1PX CIC cung cấp các giải pháp cho hầu hết các mức mất thính lực. Được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại INSIO 1PX CIC mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời trong mọi tình huống.

    * Xuất xứ: máy có nguồn gốc chính hãng từ Cộng hòa liên bang Đức.

    * Đối tượng đeo máy: người lớn, học sinh, sinh viên có nhu cầu thẩm mỹ cao.

    * Công suất: 65/124. Công suất của máy trợ thính kỹ thuật số trong tai INSIO 1PX CIC hỗ trợ cho bệnh nhân có sức nghe nằm trong khoảng được đánh dấu trên hình.

    * Công nghệ:

    - Là dòng máy kỹ thuật số 100%, hiệu chỉnh bằng phần mềm theo thính lực đồ. Chất lượng âm thanh trung thực với công nghệ xử lý 16 kênh.

    - Có 4 chương trình để nghe trong các môi trường nghe khác nhau.

    - Tính năng lọc giảm ồn.

    - Tính năng chuyển dịch tần số cải thiện độ nghe rõ cho người bị giảm thính lực.

    - Tăng cường độ nghe hiểu lời nói ở trong môi trường nhiều loại tiếng ồn.

    - Trải nghiệm nghe hết sức trung thực, tự nhiên: âm to không bị méo tiếng, âm nhỏ nghe rõ, trong trẻo.

    - Nghe rõ lời nói khi đi ô-tô và không bị ồn tai bởi tiếng gió hoặc tiếng ồn của đường phố.

    - Không có tiếng hú, không có tiếng rít.

    * Kiểu dáng:

    · Máy trợ thính lọt gọn trong tai.

    · Nhỏ gọn, hầu như không nhìn thấy được, dành cho đối tượng là người lớn, học sinh, sinh viên cần nhu cầu thẩm mỹ cao trong giao tiếp công việc và học tập.

    · Khuôn tai được thiết kế phù hợp với từng người. Điều kiện để lắp máy phụ thuộc vào kích thước ống tai ngoài mà mức độ nặng nhẹ của thính lực đồ

    * Bảo hành : Máy được bảo hành 24 tháng. Đây là chế độ bảo hành chung cho tất cả các chi nhánh thuộc Trung Tâm trợ thính Cát tường.

    * Bảo dưỡng:Bảo dưỡng máy đảm bảo độ bền, đo kiểm tra thính lực chỉnh máy sau từ 3-6 tháng (Miễn phí trong suốt thời gian đeo máy)


    * Sửa chữa máy trợ thính sau bảo hành:

    - Khi máy trợ thính hết bảo hành, Trung Tâm chúng tôi vẫn nhận sửa chữa máy khi có vấn đề xảy ra.

    - Trường hợp lỗi nhỏ, có thể khắc phục được mà không phải thay thế linh kiện, TT chúng tôi có thể khắc phục và không thu phí.

    - Trường hợp lỗi nặng, phải thay thế linh kiện thì việc sửa chữa sẽ mất phí tùy thuộc vào linh kiện phải thay. Trước khi thay thế linh kiện bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật liên hệ và được sự đồng ý của quý khách hàng mới thay thế sửa chữa.

    Trợ Thính Cát Tường Thái Bình chúng tôi luôn mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

    Liên hệ với chúng tôi:

    ~~~~~~~~~~***~~~~~~~~~~~
    ~ Trung tâm trợ thính Cát Tường chi nhánh Thái Bình:


    ~ Số 70 Phan Bá Vành ~ Phường Quang Trung ~ TP.Thái Bình

    ~ Giờ_làm_Việc : từ 7h30 đến 19h00 hàng ngày.

    ~ Điện thoại: 0227.3640.988 / 0978.377.629

    ~ Facebook: Máy trợ thính Thái Bình

    ~ http://maytrothinh.com
     

    Các file đính kèm:

    • 1.
      1.jpg
      Kích thước:
      35.2 KB
      Đọc:
      0
    • 2.
      2.jpg
      Kích thước:
      144.4 KB
      Đọc:
      0
    • 3.
      3.jpg
      Kích thước:
      48.4 KB
      Đọc:
      0
    • 4.
      4.jpg
      Kích thước:
      37 KB
      Đọc:
      0
    • 6.
      6.jpg
      Kích thước:
      27.1 KB
      Đọc:
      0
  2. goodthingfx12

    goodthingfx12 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, voi nhiều bệnh viện nức danh và uy tín trong lòng mỗi người là thành viên như Bệnh viện Ung thư Đại học Trung Sơn, Bệnh viện ung thư Khoa học viện y khoa Trung Quốc, Bệnh viện Nam Phương Đại học y học Nam Phương đã chào đón một bệnh viện có bối cảnh được ngoại tư đầu tư——Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu của tập đoàn y tế Stamford Singapore nhập hiệp hội vào bữa nay.

    [​IMG]

    Giay chứng nhận JCI

    Chiều ngày 17 tháng 7 năm 2018, ông Wang Yu, bộ trưởng bộ tổ chức của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc đã đến với bệnh viện, thay mặt cho hiệp hội chính thức tuyên bố Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu trở thành thành viên của hiệp hội, và đã cấp giấy chứng nhận cho bệnh viện.

    Dưới sự hướng dẫn của chủ nhiệm khoa quản lý chất lượng là bà He Liang Qiong, ông Wang Yu dẫn đoàn phỏng vấn cùng ban lãnh đạo đã triển khai một cuộc hội thoại và tham quan bệnh viện.

    [​IMG]

    Bộ trưởng Wang Yu đang tham quan bệnh viện

    Giám đốc Y tế của tập đoàn y tế Stamford Singapore ông Lin Dao Xuan, đầu tiên đã thay mặt cho bệnh viện và tập đoàn chân thành cảm ơn ông Wang Yu đã chuyên đến với Quảng Châu cấp giấy chứng nhận cho bệnh viện, ông Lin Dao Xuan cho biết: “Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu luôn lấy ‘đi cùng với kĩ thuật tiền tiến thế giới, chẩn đoàn chữa bệnh cùng chuyên gia đội ngũ MDT toàn cầu, phụ vụ gia tăng nhân cách hóa’ làm trung tâm phương hướng phát triển của viện trong lĩnh vực điều trị ung thư. Dù bệnh viện đã đứng hàng đầu trong thế giới vì ‘số lượng bệnh nhân quốc tế nằm viện, số lượng điều trị cho bệnh nhân trên thế giới bằng liệu pháp xâm lấn tối thiểu ’ và các mặt khác, cũng đã hợp tác về kĩ thuật cùng Mayo Clinic Mỹ, Trung tâm ung thư nhà nước Singapore và nhiều bệnh viện đỉnh cấp thế giới, nhưng tập đoàn và ban lãnh đạo của viện đều nhất trí rằng, bệnh viện còn có không gian để tiến bộ hơn. Lần này có thể trở thành thành viên của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, đối với bệnh viện mà nói, đây là một cơ hội hiếm có để phát triển hơn cho bệnh viện, chúng tôi sẽ tôn theo chỉ dẫn của ban lãnh đạo bệnh viện, hăng hái học tập và giao lưu cùng các bệnh viện ưu tú trong hiệp hội như Bệnh viện Nam Phương Đại học y học Nam Phương, Bệnh viện Ung thư Đại học Fudan và các bệnh viện úy tín khác, tranh thủ càng được tiến bộ nhiều. ”

    [​IMG]

    Ban lãnh đạo của viện cùng ông Wang Yu trong phòng họp

    Bộ trưởng ông Wang Yu cho biết: “Hiệp hội thẩm phê các thành viên đều rất nghiêm ngạc, cho đến nay chỉ có hơn 60 đơn vị thành viên thôi. trước tiên chúng tôi sẽ khảo sát bệnh viện về thực lực nghiên cứu, chất lượng y tế và với nhiều góc độ khác, nhưng vẫn phải thông sự rà của qua chuyên gia mới có thể gia nhập hiệp hội. phê chuẩn kiểm tra Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu, nhóm chuyên gia rà soát đã đổi thay ý kiến đối với bệnh viện tư doanh. bởi quý viện đã chẩn đoán chữa bệnh cho hàng chục nghìn bệnh nhân quốc tế, độ chấp thuận của bệnh nhân rất cao, kĩ thuật điều trị có tiêu chuẩn cao, phục vụ cũng tốt, bệnh nhân thấy yên tâm và thấy an toàn tại đây, điều này rất khó, rất ấn tượng.

    ngoại giả, quý viện cũng sáng tạo, như ông Wu Pei Hong, ông Zhang Fu Jun và nhiều vị nhân vật dẫn đầu trong lĩnh vực xâm lấn điều trị ung thư đều có mặt tại đây làm việc và xây dựng khoa học; thiệt bị của viện cũng toàn diện, thậm chí là kĩ thuật lấn chiếm nhỏ, quý viện đều nắm được, có một số kĩ thuật là nhiều bệnh viện khác chưa triển khai nhưng quý viện đã đang làm thành thục.”

    [​IMG]

    Đầu năm 2017 viện sĩ ông Fan Dai Ming đích thân tới thăm bệnh viện và làm việc

    Chất lượng y tế cũng được cam kết, quý viện đã hai lần chuẩn y chứng thực JCI, hơn nữa là loại bệnh viện ung thư, thật là hiếm có. Phó viện trưởng Viện công trình Trung Quốc, hội trưởng Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, viện sĩ ông Fan Dai Ming cũng thực hiện lý niệm bệnh viện tinh hoa, điều trỉnh y khoa tại đây, nhiều điểm tốt như thế này của viện nên được đưa tin trong cả nước.

    [​IMG]

    Ảnh chụp chung trước tường JCI

    Những năm gần đây, tỷ lệ phát bệnh ung thư của quốc gia phát triển đều đã giảm xuống, nhưng nước ta lại tăng cao, nhiệm vụ y tế rất là nặng nhọc. Quý viện đã gạt được thành tích tốt và kinh nghiệm dồi dào, chúng tôi sẽ tranh thủ một thời cơ phát ngôn chủ đề chó quý viện trên đại hội liên can của Liên minh Chống ung thư Quốc tế (UICC), để chia sẻ kinh nghiệm của viện cho bệnh viện trong nước thậm chí là bệnh viện toàn thế giới.
     
Đang tải...