Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi babymuavietnam, 29/07/2017.

  1. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502
    - Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502 dùng chế biến thức ăn cho bé tập ăn dặm rất tiện dụng và cần thiết cho bé yêu giai đoạn đầu bé tập ăn.với thiết kế mới cải tiến về tính năng và mẫu mã sản phẩm Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 được các mẹ lựa chọn hàng đầu cho bé tập ăn với tiện ít 4 tính năng là xay thức ăn , nấu hấp thức ăn hâm và nóng thức ăn và đặc biệt là chế độ rả đông thực phẩm dễ dàng và nhanh chống để có bửa ăn cho bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1
    Vì sao phải chọn máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1

    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ chế biến những món ăn cho bé. Với sản phẩm kèm theo của Máy xay hấp Avent là 1 quyển sách với 12 công thức chế biến món ăn dặm cho bé các mẹ có thể tha hồ chăm sóc bữa ăn cho bé yêu của mình bằng máy xay hấp thức ăn Avent.



    VIDEO HƯỚNG DẪN MẸ CHẾ BIẾN CHO BÉ ĂN DẶM BẰNG MÁY XAY HẤP AVENT 4 in 1 SCF78502
    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502 đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng cho bữa ăn của bé đạt 98% chất dinh dưỡng

    [​IMG][​IMG]

    - Công Dụng Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1: Máy có thể hấp và xay đều thực phẩm như : Cháo, sữa, rau, củ, quả, súp, thịt... và đặc biệt thích hợp cho việc chuẩn bị thức ăn một lượng nhỏ cho bé nhanh chóng, tiện lợi.


    [​IMG]

    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    - Máy xay hấp thức ăn Avent thích hợp chế biến thức ăn cho mọi giai đoạn tập ăn của bé
    - Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502 xay được thịt cá, trái cây, đậu các loại. Đi kèm với máy là tập sách gồm 12 công thức chế biến thức ăn phù hợp cho 3 giai đoạn ăn dặm của bé: ăn bột ( 4 – 6 tháng), ăn cháo ( từ 10 tháng tuổi), ăn cơm nát ( từ 24 tháng tuổi).

    Có sách hướng dẫn cho các mẹ 12 công thức chế biến phù hợp với Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502
    • Chức năng hấp thức ăn của máy xay hấp thức ăn Avent :
      - Cho một lượng nước khoảng 200ml (20 phút) vào nắp sau của máy xay hấp Avent.

      - Cắt thực phẩm thành miếng nhỏ khoảng 1-2cm vào cối xay không vượt quá vạch max sau đó đóng nắp và nhấn nút công tắc qua trái ( hình đám mây, máy sẽ báo đèn đỏ) để khởi động chức năng hấp.

      - Máy xay hấp Avent sẽ báo hiệu tiếng Bíp sau khi hoàn tất quá trình hấp và tự động ngắt đèn.

      Chức năng xay của Máy xay hấp thức ăn Avent :

      - Sau khi hấp chín thực phẩm - xoay ngược cối cho vào trục xay. Vận hành Máy xay hấp Avent bằng cách xoay nút công tắc (hình lưới xay) qua phải và giữ lặp lại cho đến khi thức ăn được xay nhuyễn.

      [​IMG]
      [​IMG]

      Lưu ý: không giữ quá 1 phút 1 lần
      - Máy xay hấp thức ăn Avent là sản phẩm được hội dinh dưỡng Anh khuyên dùng - BPA free.

      Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502 gồm: máy + muỗng +cốc đong nước + sách hướng dẫn nấu ăn cho bé.

      Chức năng hâm nóng và giữ ấm thức ăn của máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502
      - Máy xay hấp thức ăn Avent cho bé ăn dặm 4 in 1 có chức năng hâm nóng thức ăn cho bé và giữ đồ ăn dặm của bé luôn ấm không bị hư hỏng khi để khoảng thời gian vài giờ

      Chức năng rả đông thức ăn của máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502
      - Đặc biệt hơn so với dòng Máy xay hấp thức ăn Avent thì dòng máy xay hấp thưc ăn Avent 4 in 1 SCF87502 có chức năng rả đông thực phẩm, thịt ,cá , củ quả ,... nhanh chống bố mẹ không phải mất thời gian ngồi chờ rả đông thực phẩm để chế biến đồ ăn dặm cho bé khi bé đang đói. dòng máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF78502 là dòng máy xay hấp thông minh giúp mẹ chăm sóc bữa ăn cho bé tốt nhất giai đoạn tập cho bé ăn dặm sản phẩm thương hiệu hàng đầu tại Anh cũng như trên thế giới vè dòng máy xay hấp thức ăn cho bé.
    Hướng dẫn cách chế biến 1 vài món đơn giản cho bé với máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 .
    [​IMG]

    1. Trái cây nghiền (táo, lê, chuối,...) - dành cho bé 4 tháng trở lên
    Cắt 1 trái táo thành từng miếng nhỏ khoảng 2-3cm bỏ vô máy - hấp 5phút - xoay đầu cối như hình xay nhuyễn - đổ ra chén - cho 1-2 muỗng bột ăn dặm (mình cho bột gạo Gerber) - trộn đều bằng máy xay hấp thức ăn Avent rồi cho bé ăn.
    2. Thịt và rau củ (thịt heo,bò,gà,... khoai tây, cà rốt,đậu) dành cho bé từ 5 tháng trở lên
    Thái mỏng thịt 30gam - cắt khoai tây 1 củ nhỏ, cà rốt 1/3 củ nhỏ thành hạt lựu 2cm. Bỏ tất cả thịt, khoai tây, cà rốt vào cối - Hấp 20phút
    Xoay đầu cối xay nhuyễn rồi đổ ra chén . Cho 2-3 muỗng bột ăn dặm trộn đều bằng máy xay hấp thức ăn Avent rồi cho bé ăn.
    3. Cá hồi + bí trắng dành cho bé từ 5 tháng trở lên

    30gam cá hồi và 2 khoanh nhỏ bí trắng cắt hạt lựu 2cm - bỏ vô cối - hấp 15phút
    - Xoay đầu cối xay nhuyễn. Cho 2-3 muỗng bột ăn dặm vào rồi trộn đều bằng máy xay hấp thức ăn Avent cho bé ăn

    - Máy xay hấp Avent 4 in 1 có Hiệu suất xay cao
    - Lưỡi dao xay sắc bén, công suất cao nên thức ăn được xay nhuyễn mịn, bé ăn dễ dàng hơn.



    Dễ dàng chế biến bữa ăn dinh dưỡng cho bé với máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1
    • Chúng tôi hiểu rằng thức ăn bổ dưỡng đóng vai trò thiết yếu trong quá trình phát triển khỏe mạnh của trẻ. Máy xay hấp thức ăn Avent giúp bạn chế biến những bữa ăn tại nhà ngon miệng, đơn giản và phù hợp với từng nhu cầu của trẻ.

    • Cách hấp thức ăn độc đáo để nấu ăn lành mạnh

      Hấp là một cách nấu ăn lành mạnh. Máy xay hấp Avent 4 in 1 của chúng tôi cho phép hơi nước lưu chuyển từ dưới lên trên, đảm bảo mọi nguyên liệu đều được nấu chín đều mà không cần đun sôi.

    • Từ hấp cho đến xay, tất cả chỉ trong một bình tiện dụng
      Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần để chế biến thức ăn bổ dưỡng cho bé trong một bình duy nhất của máy xay hấp Avent 4 in 1 . Sau khi nguyên liệu được hấp chín, tất cả những gì bạn cần làm là nhấc bình lên, lật ngược và khóa chặt bình vào vị trí, để bạn có thể xay tới độ đặc mong muốn.

    • Từ thức ăn nghiền nhuyễn đến to cứng, dành cho từng giai đoạn phát triển đều được chế biến trong máy xay hấp Avent 4 in 1
      Từ trái cây và rau xay cực nhuyễn cho đến kết hợp các nguyên liệu và cuối cùng là cho bé ăn thức ăn to, cứng hơn. Máy xay hấp thức ăn Avent 4 trong 1 của chúng tôi hỗ trợ từng bước đi trên hành trình tập ăn.

    • Hấp, xay, rã đông và hâm nóng thức ăn tại nhà với máy xay hấp Avent 4 in 1
      Máy xay hấp thức ăn Aventbổ dưỡng cho bé 4 trong 1 cho phép bạn chế biến những bữa ăn tại nhà bổ dưỡng, tất cả chỉ trong một bình. Bạn có thể cho bé ăn ngay hoặc bảo quản trong hộp cất trữ đi kèm, sau đó hâm nóng lại thức ăn với chức năng hâm nóng hoặc rã đông dễ sử dụng.

    • Các công thức nấu ăn ngon trong giai đoạn tập ăn của Tiến sĩ Emma Williams
      Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Emma Williams - chuyên gia dinh dưỡng trẻ em, chúng tôi cung cấp lời khuyên khi tập ăn, các công thức, ý tưởng nấu ăn ngon miệng và mới mẻ cùng máy xay hấp Avent để giúp bạn mang đến cho bé một khởi đầu khoẻ mạnh trong cuộc sống và tạo thói quen ăn uống lành mạnh suốt đời.

    • Nấu đến bốn phần ăn cùng lúc với bình 1000ml của máy xay hấp Avent 4 in 1
      Máy xay hấp thức ăn Avent bổ dưỡng cho bé 4 trong 1 cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá và lên kế hoạch trước. Bình có dung tích 1000ml, vì vậy bạn có thể nấu lên đến bốn phần ăn cùng một lúc. Hãy cho bé ăn một phần và bảo quản ba phần trong tủ lạnh hoặc ngăn đông lạnh để dùng sau.

    • Bình và lưỡi cắt của máy xay hấp Avent có thể rửa bằng máy rửa chén và ngăn chứa nước dễ tiếp cận
      Ngay cả khi bạn đã nấu xong thức ăn, máy xay hấp thức ăn Avent 4 trong 1 vẫn rất thiết thực. Bình và lưỡi cắt có thể rửa bằng máy rửa chén và với thiết kế mở của máy, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và châm thêm nước vào ngăn chứa nước, cho phép bạn nấu với hơi nước sạch vào mọi lúc.

    • Khám phá các công thức nấu ăn lành mạnh, video vui nhộn, lời khuyên và mẹo cùng Máy xay hấp Avent
      Tải xuống ứng dụng để được tư vấn về việc cho bé tập ăn. Tìm các công thức nấu ăn bổ dưỡng và dễ chế biến, dành cho mỗi bước đi của bé trong quá trình phát triển. Đọc hướng dẫn nấu ăn từng bước, xem video vui nhộn và cung cấp nhiều thông tin, tìm được nhiều lời khuyên và mẹo hữu ích cùng máy xay hấp Avent để giúp việc tập ăn trở nên trơn tru hết mức có thể.

    • Thông báo bằng tiếng bíp
      Một tiếng bíp đặc biệt của máy xay hấp Avent sẽ báo cho bạn biết khi thức ăn được nấu chín hẳn. Tất cả bạn cần làm là lật bình, xay và cho bé ăn hoặc bảo quản để dùng sau.
    Thông số kỹ thuật Máy xay hấp thức ăn Avent
    Dung tích

    • 1L khi hấp, thực phẩm rắn
    • 720ml khi xay, chất lỏng
    Điện áp : 220-240 V
    Chiều dài dây : 70 cm
    Để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu, dùng thử và mua hàng các sản phẩm dinh dưỡng cũng như đồ dùng dành cho mẹ và bé tại Hồ Chí Minh, Hiểu được nhu cầu cần thiết trên Babymua đã chính thức kết hợp cùng nhà phân phối uy tín Cty TNHH Thương Mại Vạn An ký kết trưng bày và dùng thử các sản phẩm phân phối độc quyền của Cty TNHH Thương Mại Vạn An dành cho mẹ và bé tại Siêu Thị Mẹ và Bé Babymua - Địa Chỉ: 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Cửa hàng bán và trưng bày sản phẩm Avent

    Cửa hàng trưng bày Avent và dùng thử sản phẩm Phillips Avent như: Bình sữa trẻ em Avent, máy hút sữa Phillips Avent, đồ dùng hỗ trợ bé ăn Avent, phụ kiện Avent...
     
  2. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Dễ dàng chế biến bữa ăn dinh dưỡng cho bé với máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1
    • Chúng tôi hiểu rằng thức ăn bổ dưỡng đóng vai trò thiết yếu trong quá trình phát triển khỏe mạnh của trẻ. Máy xay hấp thức ăn Avent giúp bạn chế biến những bữa ăn tại nhà ngon miệng, đơn giản và phù hợp với từng nhu cầu của trẻ.
    • Cách hấp thức ăn độc đáo để nấu ăn lành mạnh

      Hấp là một cách nấu ăn lành mạnh. Máy xay hấp Avent 4 in 1 của chúng tôi cho phép hơi nước lưu chuyển từ dưới lên trên, đảm bảo mọi nguyên liệu đều được nấu chín đều mà không cần đun sôi.
    • Từ hấp cho đến xay, tất cả chỉ trong một bình tiện dụng
      Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần để chế biến thức ăn bổ dưỡng cho bé trong một bình duy nhất của máy xay hấp Avent 4 in 1 . Sau khi nguyên liệu được hấp chín, tất cả những gì bạn cần làm là nhấc bình lên, lật ngược và khóa chặt bình vào vị trí, để bạn có thể xay tới độ đặc mong muốn.
    • Từ thức ăn nghiền nhuyễn đến to cứng, dành cho từng giai đoạn phát triển đều được chế biến trong máy xay hấp Avent 4 in 1
      Từ trái cây và rau xay cực nhuyễn cho đến kết hợp các nguyên liệu và cuối cùng là cho bé ăn thức ăn to, cứng hơn. Máy xay hấp thức ăn Avent 4 trong 1 của chúng tôi hỗ trợ từng bước đi trên hành trình tập ăn.
     
  3. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu, dùng thử và mua hàng các sản phẩm dinh dưỡng cũng như đồ dùng dành cho mẹ và bé tại Hồ Chí Minh, Hiểu được nhu cầu cần thiết trên Babymua đã chính thức kết hợp cùng nhà phân phối uy tín Cty TNHH Thương Mại Vạn An ký kết trưng bày và dùng thử các sản phẩm phân phối độc quyền của Cty TNHH Thương Mại Vạn An dành cho mẹ và bé tại Siêu Thị Mẹ và Bé Babymua - Địa Chỉ: 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
     
  4. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    - Máy xay hấp thức ăn Avent thích hợp chế biến thức ăn cho mọi giai đoạn tập ăn của bé
    - Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502 xay được thịt cá, trái cây, đậu các loại. Đi kèm với máy là tập sách gồm 12 công thức chế biến thức ăn phù hợp cho 3 giai đoạn ăn dặm của bé: ăn bột ( 4 – 6 tháng), ăn cháo ( từ 10 tháng tuổi), ăn cơm nát ( từ 24 tháng tuổi).

    Có sách hướng dẫn cho các mẹ 12 công thức chế biến phù hợp với Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502
     
  5. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Babymua Siêu Thị Mẹ và Bé kết hợp với nhà phân phối chính thức Cty TNHH Thương Mại Vạn An ký kết trưng bày và cho các mẹ dùng thử Máy hút sữa điện đơn SCF30101 tại của hàng trưng bày ĐC: 27 đường D1 phường 25 quận Bình Thạnh TP HCM. để các mẹ có thể trải nghiệm một cách thực tế nhất.
     
  6. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    - Máy xay hấp thức ăn Avent thích hợp chế biến thức ăn cho mọi giai đoạn tập ăn của bé
    - Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 SCF87502 xay được thịt cá, trái cây, đậu các loại. Đi kèm với máy là tập sách gồm 12 công thức chế biến thức ăn phù hợp cho 3 giai đoạn ăn dặm của bé: ăn bột ( 4 – 6 tháng), ăn cháo ( từ 10 tháng tuổi), ăn cơm nát ( từ 24 tháng tuổi).
     
  7. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ chế biến những món ăn cho bé. Với sản phẩm kèm theo của Máy xay hấp Avent là 1 quyển sách với 12 công thức chế biến món ăn dặm cho bé các mẹ có thể tha hồ chăm sóc bữa ăn cho bé yêu của mình bằng máy xay hấp thức ăn Avent.
     
  8. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Công Dụng Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1: Máy có thể hấp và xay đều thực phẩm như : Cháo, sữa, rau, củ, quả, súp, thịt... và đặc biệt thích hợp cho việc chuẩn bị thức ăn một lượng nhỏ cho bé nhanh chóng, tiện lợi.
     
  9. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ chế biến những món ăn cho bé. Với sản phẩm kèm theo của Máy xay hấp Avent là 1 quyển sách với 12 công thức chế biến món ăn dặm cho bé các mẹ có thể tha hồ chăm sóc bữa ăn cho bé yêu của mình bằng máy xay hấp thức ăn Avent.
     
  10. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Máy xay hấp thức ăn Avent 4 in 1 là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ chế biến những món ăn cho bé. Với sản phẩm kèm theo của Máy xay hấp Avent là 1 quyển sách với 12 công thức chế biến món ăn dặm cho bé các mẹ có thể tha hồ chăm sóc bữa ăn cho bé yêu của mình bằng máy xay hấp thức ăn Aven
     
Đang tải...