Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Mê mẩn” 5 kiểu tóc nam đẹp nhất trong hè 2017

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi phuong11031998, 18/06/2017.

  1. phuong11031998

    phuong11031998 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong hè 2017 này, bạn đã tìm được kieu toc dep nào cho mình chưa? Để chọn được kiểu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt, style của mình, mời ban tham khảo bài viết dưới đây.

    1.Mái dựng || Kieu toc nam dep

    Những ngày hè nắng nóng, chọn kiểu tóc mái dựng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho nam giới. Nhưng tùy thuộc vào khuôn mặt mà bạn nên cắt mái ngắn hay dài.

    [​IMG] [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn trai có thể cắt sát tóc ở hai bên tai tạo sự cá tính, men lì hơn. Chắc chắn, có rất nhiều cô nàng thích phong cách độc đáo, ấn tượng này.

    [​IMG]

    2.Tóc Undercut

    Đây là kiểu tóc cạo ở hai bên tai, tóc mái dài vuốt ngược ra phía sau. Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều phong cách, style khác nhau. Trong bộ trang phục bình thường, kiểu tóc này sẽ toát nên vẻ trẻ trung, năng động và đậm chất nam tính. Còn trong những vest, áo sơ mi, undercut thể hiện sự lịch lãm, trưởng thành.

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    3.Tóc rẽ ngôi

    Tóc rẽ ngôi không chỉ được các cô nàng ưa chuộng mà các anh chàng của chúng ta cũng “sốt sình sịch” với kiểu tóc này. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn, hay để ngôi giữa. Nếu mặt hình hình trái xoăn..thì bạn nên để ngôi 7/2 hoặc 8/2. Nhiều mỹ nam Hàn Quốc yêu thích kiểu tóc này vì vẻ lịch sự, cuốn hút của nó.

    [​IMG] [​IMG]

    4.Tóc dài buộc

    Đâu phải chỉ con gái mới được để tóc dài, phái mạnh cũng có quyền được chăm chuốt vẻ ngoài của mình với mái tóc dài. Nếu không muốn mất nhiều thời gian để cắt tóc, tạo kiểu, cách tốt nhất là buộc gọn gàng.

    [​IMG] [​IMG]

    Kiểu tóc này giúp các anh chàng tự tin thể hiện phong cách, cá tính mạnh mẽ và đầy chất nghệ thuật. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên để tóc dài trong mùa hè này hay không thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    [​IMG]

    Hy vọng 5 kiểu tóc nam đẹp trên sẽ giúp cho phái mạnh của chúng ta có những sự lựa chọn phù hợp cho khuôn mặt và style của mình! Cùng like và share bài viết cho bạn bè, người thân để nhận được những lời tư vấn bổ ích nhé!
     
Đang tải...