Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo tẩy da chết đơn giản hiệu quả bằng muối

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hohazz, 04/04/2019.

  1. hohazz

    hohazz Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Tẩy da chết bằng muối vừa dễ thực hiện vừa tiết kiệm chi phí mà an toàn nên được rất nhiều chị em tin dùng. Thêm vào đó muối còn giúp kháng khuẩn, giảm nhờn, ngừa mụn cực tốt. Kết hợp muối với nguyên liệu khác để gia tăng hiệu quả, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống. Hãy cùng deptungcenti.com tìm hiểu các phương pháp này nhé!
    Tẩy tế bào da chết bằng muối và mật ong

    Sự kết hợp muối và mật ong không những giúp loai bỏ tế bào da chết mà còn ngăn ngừa mụn, trị nám, se khít lỗ chân lông và giảm nếp nhăn.

    [​IMG]
    Cách thực hiện: trộn 3 thìa muối biển cùng 2 thìa mật ong nguyên chất thật đều để được hỗn hợp đồng nhất, sền sệt. Rửa sạch da mặt rồi tiến hành thoa hỗn hợp muối mật ong kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu, nhanh vào da, giúp tẩy da chết hiệu quả. Để như vậy chừng 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm, rồi nước mát nhằm giúp se khít lỗ chân lông.

    Học cách loại bỏ da chết bằng muối biển và dầu dừa

    Dầu dừa cung cấp hàm lượng vitamin E lớn có tác dụng dưỡng ẩm, chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa cho da. Mặt nạ dầu dừa muối biển sẽ giúp loại bỏ da chết nhanh và chăm sóc da toàn diện.

    Chỉ cần kết hợp 3 thìa muối biển với 2 thìa dầu dừa để được hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh vùng da rồi đắp mặt nạ này lên cùng với massage theo vòng xoáy ốc nhẹ nhàng. Đợi đến khi mặt nạ khô thì rửa sạch bằng nước mát.

    Loại bỏ da chết bằng muối biển, sữa tươi

    Tẩy da chết bằng muối kết hợp sữa tươi còn giúp dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa và thâm sạm.

    Cách làm: trộn muối biển và sữa tươi theo tỷ lệ 3:2 để được hỗn hợp đồng nhất. Đắp hỗn hợp này lên vùng da đã được làm sạch rồi massage nhẹ nhàng. Để yên chừng 15 phút thì rửa sạch bằng nước mát.

    Mặt nạ muối biển, dầu oliu tẩy tế bào da chết hữu hiệu

    Mặt nạ muối biển, dầu ô liu không chỉ loại bỏ các tế bào da chết mà còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất. Nhờ đó làn da mềm mại, trắng sáng, tươi trẻ.

    Chỉ cần lấy muối biển trộn với dầu oliu theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng da, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Đợi khoảng 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.

    Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ tẩy da chết bằng muối

    • Áp dụng tuần 1 lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên lạm dụng muối để làm trắng da nếu không muốn da bị bào mòn.
    • Trước khi áp dụng mặt nạ cần vệ sinh da sạch sẽ rồi chấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông.
    • Bảo vệ da trước ánh nắng, yếu tố môi trường để tránh gây hại và làm da thâm sạm.
    • Kết hợp chế độ nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, khoa học và luyện tập đều đặn để làn da luôn sáng mịn, căng tràn sức sống.
    Ngoài việc tẩy da chết ra các bạn cần chăm sóc da bằng cách dưỡng ẩm cũng rất tốt và hạn chế da bị khô, các bạn cũng có thể dùng một số loại mỹ phẩm như : kem dakami, lefery cream, inno gialuron... Đây đều là những sản phẩm có thành phần từ tự nhiên sử dụng được cho mọi loại da chống lõa hóa, xóa vết nhăn, vết nam tàn nhang rất tốt, rất đáng để các bạn dùng thử.
    Tẩy da chết bằng muối vừa đơn giản, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Vì vậy các bạn đừng bỏ qua loại mặt nạ tự nhiên tuyệt vời này để chăm sóc da sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày nhé.
     
Đang tải...