Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẹo tránh bị chặn hình ảnh trong Email Marketing :Phần mềm gửi email hàng loạt

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi victorialand, 18/01/2019.

  1. victorialand

    victorialand Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Một chiến dịch email hoàn hảo trông như thế nào? Thông điệp rõ ràng, thiết kế chu đáo, hình ảnh bắt mắt. Tuy nhiên, hình ảnh bị chặn có thể phá hỏng chiến dịch email marketing của bạn. Khiến email marketing trông rất khác trong hộp thư đến của người đăng ký – bị hỏng, lộn xộn và đáng thất vọng. Có cách nào để tránh hình ảnh bị chặn trong email marketing không? Phần mềm gửi email hàng loạt của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
    Tại sao hình ảnh rất quan trọng khi nói đến giao tiếp với người đăng ký?
    Mọi người có xu hướng xóa email marketing của họ hơn là đọc chúng. Trong thế giới bận rộn của chúng ta. Chúng ta không thể lãng phí nhiều thời gian vào việc đọc một cách cẩn thận mọi tin nhắn chúng ta nhận được. Người đăng ký không muốn nhận được một mớ hỗn độn rõ ràng trong vòng vài giây. Đây là nơi hình ảnh có ích. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng con người là sinh vật thị giác: từ 80% đến 90% thông tin mà não nhận được thông qua mắt và tốc độ xử lý hình ảnh ước tính là 36.000 hình ảnh mỗi phút. Thật ấn tượng phải không?
    Tại sao email khách hàng chặn hình ảnh?
    Đương nhiên, hình ảnh là một phần rất lớn trong việc xây dựng bất kỳ chiến dịch tiếp thị email marketing nào. Dịch vụ quản lý nội dung Trapit nói rằng khi được yêu cầu xác định các xu hướng chính xung quanh tiếp thị nội dung. Gần bốn phần năm (chiếm 82%) các nhà tiếp thị tin rằng. Nội dung có nhiều khả năng được tiêu thụ nếu nó trực quan. Biểu thị giá trị của ảnh, video và khác hình ảnh. Vì vậy, hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trong tiếp thị qua email marketing thành công . Nhưng thật đáng buồn, 60% khách hàng email marketing chọn chặn hình ảnh theo mặc định. Tại sao?
    Để giúp tránh xem tài liệu có khả năng gây khó chịu (khi nội dung bên ngoài được liên kết với hình ảnh).
    Để giúp mã độc không làm hỏng dữ liệu trên máy tính của khách hàng.
    Với các kết nối bảo mật việc chặn hình ảnh cho phép khách hàng quyết định xem một hình ảnh cụ thể. Có đảm bảo thời gian và băng thông cần thiết để tải xuống hay không.
    Đủ an toàn – đây là những lý lẽ hợp lý và rõ ràng để chặn hình ảnh trong email marketing. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải dựa vào những người đăng ký luôn phải bỏ chặn hình ảnh của bạn. Các nhà tiếp thị thông minh với ý định tốt sẽ luôn nghĩ ra những cách hợp lý hơn.
    Chỉ cần một cú nhấp chuột (lớn) để bỏ chặn tin nhắn
    Nó thực sự là một vấn đề lớn? Email marketing đến hộp thư đến của khách hàng với hình ảnh bị chặn theo mặc định. Có nghĩa là người đăng ký phải bỏ chặn họ. Một nhấp chuột đơn giản, bạn có thể nghĩ. Nhưng ngày nay, khi các nhà tiếp thị đang đấu tranh nghiêm túc để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thậm chí một lần nhấp bổ sung có thể là quá nhiều nỗ lực.
    May mắn thay, có một cách để các chiến dịch email marketing của bạn trông hấp dẫn và hoàn hảo khi chúng đến tay người đăng ký của bạn. Đó là tính năng Hình ảnh nội tuyến của chúng tôi !
    Hình ảnh nội tuyến cho các chiến dịch email marketing hoàn hảo
    Hình ảnh nội tuyến là một tính năng đảm bảo hình ảnh chiến dịch email của bạn tự động hiển thị mà không cần phải bỏ chặn chúng.
    Người đăng ký của bạn sẽ không phải bỏ chặn hình ảnh, vì chúng sẽ được hiển thị trong email. Người đăng ký của bạn sẽ nhận được các chiến dịch email đẹp với tất cả các hình ảnh nguyên vẹn, chính xác như cách bạn thiết kế chúng!
    Nếu bạn muốn chiến dịch email marketing của mình trông chuyên nghiệp và thu hút khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn chỉ đơn giản là không thể không sử dụng hình ảnh nhúng. Nhưng đó không chỉ là về ngoại hình – sử dụng Inline Images còn mang lại nhiều lợi ích khác.
    Ưu điểm của tính năng Image của phần mềm gửi email hàng loạt – TOP Email
    Các chiến dịch email hấp dẫn hơn
    Hình ảnh là một cách tuyệt vời để làm cho chiến dịch email của bạn xuất hiện hấp dẫn hơn. Nỗ lực thiết kế một chiến dịch email marketing đẹp. Có thể tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời và thu hút khách hàng mới.
    Tỷ lệ nhấp cao hơn
    Bằng cách thu hút người đăng ký tốt hơn, bạn cũng sẽ tăng tỷ lệ nhấp qua email marketing của mình. Chiến dịch của bạn càng đẹp và lôi cuốn, càng nhiều người đăng ký sẽ có động lực nhấp vào liên kết của bạn.
    Nâng cao nhận thức về thương hiệu
    Đặt hình ảnh logo của công ty bạn vào mỗi email bạn gửi. Bằng cách đó bạn sẽ cải thiện nhận thức về thương hiệu của bạn. Mọi người sẽ quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn khi họ có thể thấy logo của công ty bạn thường xuyên mà không cần phải bỏ chặn nó.
    Nhiều biến thể hơn trong việc đặt các yếu tố email marketing khác nhau
    Nếu có nút văn bản hoặc nút gọi hành động trong mẫu email của bạn dưới dạng tệp hình ảnh, người đăng ký sẽ không thể đọc hoặc tham gia vào chiến dịch của bạn mà không bỏ chặn hình ảnh trước.
    Ít tốn thời gian hơn
    Sử dụng hình ảnh nội tuyến, bạn sẽ cần tốn ít thời gian hơn để xây dựng chiến dịch email marketing của mình. Bởi vì bạn sẽ có thể sử dụng hình ảnh thay thế cho một phần nội dung. Và sẽ không phải sao chép tin nhắn trong hình ảnh và văn bản để đảm bảo phân phối nội dung an toàn.
    Giúp gửi thông điệp email marketing
    Một bức tranh có thể nói cả ngàn từ. Bao gồm hình ảnh trong email của bạn để làm cho thông điệp của bạn tập trung hơn. Và rõ ràng hơn cho người đăng ký của bạn. Tránh giải thích dài dòng; bao gồm hình ảnh giải thích mọi thứ của chính họ!
    Sử dụng nhiều phông chữ
    Như chúng tôi đã chỉ ra trong các bài viết trên blog trước đây. Phông chữ của Google sẽ không hiển thị nếu hình ảnh bị chặn. Sử dụng hình ảnh nội tuyến đảm nhận việc đó. Cho phép bạn đa dạng hóa nội dung email của mình bằng cách chọn các phông chữ khác nhau, hấp dẫn.
    Sử dụng nhiều hình ảnh
    Bạn chỉ cần sử dụng nhiều hình ảnh hơn trước đây mà không phải lo lắng về việc chúng được hiển thị chính xác.Hình ảnh nội tuyến là một tính năng thực sự hữu ích. Tuy nhiên, vẫn còn một vài điều bạn có thể phải xem xét trước khi sử dụng nó.
    Ngoài ra còn có một số khuyết điểm
    Email trở nên nặng hơn
    Nếu bạn sử dụng hình ảnh được mã hóa. Chúng sẽ được mã hóa cứng bên trong mã HTML và email sẽ thực sự nặng hơn. Để không vượt quá giới hạn, bạn có thể thấy kích thước gần đúng của email của mình. Trong bước cuối cùng để tạo chiến dịch email của bạn trong hệ thống.
    Tỷ lệ mở có thể gây hiểu lầm
    Bỏ chặn hình ảnh là một trong những yếu tố quyết định email mở. Vì vậy, tỷ lệ mở của bạn có thể xuất hiện thấp hơn thực tế.
    Tỷ lệ spam cao hơn
    Những kẻ gửi thư rác thường sử dụng hình ảnh lớn làm nơi chứa văn bản. Bởi vì các bot và chương trình kiểm tra nội dung không thể đọc được hình ảnh. Vì vậy, tính năng có thể cung cấp cho bạn tỷ lệ thư rác cao hơn.
    Xem xét người dùng di động
    Người dùng di động có thể kiểm tra email marketing của họ trên các ứng dụng di động chỉ có văn bản. Vì vậy nếu email của bạn chứa nhiều hình ảnh, nó có thể không hiển thị chính xác.
    Một số nhà cung cấp vẫn chặn Hình ảnh nội tuyến
    Hãy cẩn thận khi bạn gửi email đến Outlook 2007+, Hotmail và Yahoo!. Các nhà cung cấp email này vẫn c nhúng hình ảnh vào email và chúng sẽ xuất hiện bị chặn.
    Dù sao, chúng tôi nói – hãy tiếp tục!
    Khi nói đến các chiến dịch email marketing hấp dẫn. Hình ảnh năng động và chu đáo là người bạn tốt nhất của nhà tiếp thị. Chỉ cần đưa vào tài khoản sau đây:
    Kích thước hình ảnh – sử dụng hình ảnh nặng cho Web hoặc trang đích của bạn. Và hình ảnh nhẹ hơn cho email của bạn để tăng thời gian tải và tránh bẫy thư rác;
    Giữ tỷ lệ văn bản trên hình ảnh ở mức 50/50 hoặc thậm chí 60/40 để tránh bẫy thư rác và đa dạng hóa nội dung email cho người đăng ký của bạn;
    Thêm văn bản thay thế cho hình ảnh của bạn xuất hiện thay vì hình ảnh bị chặn để đảm bảo tin nhắn vẫn được gửi đến khán giả của bạn.
    Đừng lãng phí công sức để tạo các mẫu email marketing chỉ đạt được một nửa thành công có thể. Sử dụng tính năng Images của phần mềm gửi email hàng loạt sẽ có lợi cho nhận thức về thương hiệu. Tỷ lệ nhấp và sự tham gia của khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thiện chiến lược tiếp thị của mình.
     
Đang tải...