Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Môi giới bất động sản hồ hởi đón Tết

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi hoaghamobile, 09/03/2015.

  1. hoaghamobile

    hoaghamobile Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo ghi nhận của PV, không khí vui vẻ bao trùm hầu hết các sàn giao dịch BĐS. Ông Vũ Kim Giang, Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Hải Phát hồ hởi cho biết, thưởng Tết năm nay của sàn ít nhất cũng 1 tháng lương cho mỗi nhân viên. Con số này là 4 tháng lương cho những người làm việc lâu năm và có doanh số tốt. Cuối tuần này, các nhân viên sàn mới về quê ăn tết nhưng không khí rất vui vẻ. Hiện tại, sàn Hải Phát vẫn có khách hàng đến đặt cọc tiền giữ chỗ và sang đầu năm mới sẽ ký kết hợp đồng.

    Còn tại Sàn giao dịch BĐS VIC, nhân viên đang từng bừng vì có cả chục hợp đồng giữ chỗ của khách hàng. Lãnh đạo sàn này cho biết, tùy năng lực từng người, mỗi nhân viên được nhận thưởng bình quân khoảng 2 - 3 tháng lương. “Tiền thưởng và thu nhập cao hơn rất nhiều so với Tết 2014 vì thế anh em ai cũng vui vẻ", ông Nguyễn Viết Hải, Tổng giám đốc sàn chia sẻ.

    Theo Hiệp hội BĐS Việt Nam, thị trường bất động sản trong tháng 1/2015 "vào mùa" làm ăn. Hầu hết các sàn giao dịch đều tận dụng hết công suất để bán hàng. Một trong những đơn vị môi giới "đắt khách" nhất hiện nay là liên minh sàn giao dịch BĐS G5. Đại diện công ty, ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết: “Nhu cầu của người dân hiện tại là có thật và tương lai nhu cầu còn rất lớn. Dự báo thời gian tới thị trường sẽ còn tiếp tục sôi động. Phân khúc bất động sản cao cấp đã có nhiều chuyển biến trong năm 2014, và có thể sẽ là điểm sáng của thị trường BĐS năm 2015”.

    Nguồn tin từ G5 cũng cho biết, hiện có một lượng khách hàng là Việt kiều đăng ký giữ chỗ cũng như liên tục tìm hiểu các cơ hội mua nhà đất tại Việt Nam. Đây là kết quả của hiệu ứng chính sách mở rộng điều kiện mua nhà cho Việt kiều của Luật Nhà ở sửa đổi sẽ có hiệu lực vào tháng 7/2015.

    Thời điểm cuối năm Âm lịch, thị trường BĐS Hà Nội ghi nhận nhiều dự án mở bán ở cả phân khúc giá rẻ lẫn cao cấp. Các sàn giao dịch đều có chung nhận định, càng về cuối năm, nhu cầu mua nhà của người dân càng tăng mạnh. Lượng giao dịch tại các dự án căn hộ cao cấp cũng tăng trưởng đáng kể, tập trung ở những dự án cao cấp đã hoàn thiện và gần trung tâm.

    Ông Vũ Kim Giang, Phó chủ tịch Liên minh Sàn giao dịch BĐS R9+ cho biết, giao dịch trên thị trường dịp cuối năm tăng mạnh là vì các chủ đầu tư nắm bắt được dấu hiệu ấm lên của thị trường nên đồng loạt bung hàng. Ngoài ra, họ cũng biết tự điều chỉnh mức giá, cơ cấu lại sản phẩm, giá trị và chất lượng căn hộ cho phù hợp với nhu cầu của người mua. Còn với khách hàng, tâm lý chờ đợi đã giảm bớt, thay vì đợi giá xuống thêm nhiều người đã quyết xuống tiền vào cuối năm.Môi giới bất động sản hồ hởi đón Tết
     
Đang tải...