Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mỏng, nhẹ, đẹp, sang trọng - Sony xperia z4

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi maianh93, 26/06/2015.

  1. maianh93

    maianh93 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Xperia Z4 được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản cách đây khá lâu và cho đến thời điểm đầu tháng 6, sản phẩm này được cung cấp bởi các nhà mạng tại quốc gia này. Ngay lập tức, các thương gia đưa Xperia Z4 về thị trường trong nước với số lượng lớn cũng như nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Nếu không thể chờ đợi Xperia Z3+, bạn đọc có thể cân nhắc sở hữu Xperia Z4 để có được những trải nghiệm tương đương và không có sự khác biệt.
    [​IMG]
    Sony Xperia Z4 không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm Xperia Z3 nhưng lại có được sự chau chuốt và tinh tế đáng nể. Máy sở hữu khung nhôm kim loại cứng cáp, bóng bảy và có phần sang hơn so với Z3. Bên cạnh đó, Sony cũng đã tối ưu thiết kế cho sản phẩm mới giúp máy có độ mỏng khá ấn tượng (6,9mm) và trọng lượng chỉ 144 gram. Khả năng chống nước của máy vẫn đạt chuẩn IP65/68, đặc biệt hơn khi Sony không dùng nắp chống nước cho cổng microUSB và chấu sạc nam châm cũng đã được loại bỏ.

    Về các thông số kỹ thuật, Xperia Z4 được trang bị màn hình 5.2 inches, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân Snapdragon 810 với khả năng tính toán 64-bit, 32GB bộ nhớ trong kèm khe cắm thẻ microSD dung lượng 128GB, 3GB dung lượng RAM.

    Camera chính vẫn sử dụng cảm biến có độ phân giải quen thuộc là 20.7MP, đồng thời camera trước được nâng cấp mạnh mẽ lên đến 5.1MP, đây cũng sẽ là camera góc rộng nhằm phục vụ tối đa việc chụp ảnh tự sướng. Máy đi kèm viên pin 2.930 mAh cùng nền tảng Android 5.0 Lollipop.

    Sony luôn mang tới cho bạn những khám phá mới mẻ chỉ qua chiếc điện thoại trong tay. Vậy bạn đã thực sự quyết định chọn cho mình chiếc điện thoại nào chưa? Chúng tôi tư vấn tới bạn nơi mua sắm tin cậy và đảm bảo chất lượng, bạn hãy tham khảo thật kĩ trước khi chọn mua. Tai MSmobile.vn - hệ thống showroom di động chính hãng luôn cập nhật những mẫu điện thoại mới nhất trên thị trường như Iphone, sony,Xiaomi mi4,lg, nokia,
     
: sony
Đang tải...