Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

một số nước được miễn thì thực

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi vietnamvisa, 05/01/2015.

  1. vietnamvisa

    vietnamvisa Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công dân Nhật Bản, Hàn Quốc và 4 nước châu Âu khác sẽ được miễn thị thực 15 ngày nhập cảnh Việt Nam từ 1/1/2015.
    Công Liên bang Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển và Cộng hòa Phần Lan sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh Việt Nam, với thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích, trên cơ sở đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    Chính sách trên được thực hiện trong thời hạn 5 năm (1/1/2015-31/12/2019) và sẽ được xem xét, gia hạn theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    Việt Nam trước đó đã áp dụng hệ thống miễn thị thực trong thời hạn 30 ngày cho khách du lịch đến từ các nước ASEAN (trừ Brunei trong thời hạn 14 ngày).
    Chính sách miễn thị thực của Việt Nam đã góp phần tích cực vào phát triển du lịch.
    Xin visa đi Mỹ tại Mỹ Tho - làm visa đi úc tại Mỹ Tho - tư vấn hồ sơ thủ tục xin visa - bạn là người Mỹ Tho - hiện bạn đang sinh sống, làm việc tại Mỹ Tho - bạn có nhu cầu xin visa đi Mỹ - hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0937 624 659 để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục hồ sơ.
    Ở Mỹ Tho bất cứ khi nào bạn có nhu câu làm visa đi Hoa Kỳ hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài để được hỗ trợ 24/24.
    Để có hồ sơ xin visa đi Mỹ du lịch thì cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau: 02 hình 4×6 (nền trắng không quá 6 tháng), Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký, CMND (bản sao, công chứng), Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất cả các trang), Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng), Sơ yếu lí lịch bản gốc, Chứng minh công việc tại Việt Nam, Nếu người xin visa là nhân viên thì cần cung cấp Bản sao Hợp đồng lao động (có đóng dấu treo cả công ty), Bản lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch. Nếu người xin visa là chủ doanh nghiệp thì cần cung cấp Bản sao Giấy phép kinh doanh (có công chứng), biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất (nếu có). Chứng minh tài chính: giấy tờ nhà đất (nếu có), sổ tiết kiệm (nếu có) (bản sao, công chứng không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại.
    Dịch vụ xin visa đi Mỹ tại Mỹ Tho nhanh chóng - chính sác - miễn phí lấy hồ sơ, trả visa tại trung tâm thành phố hồ chí minh, hà nội, đà nẵng.
    quý khách có nhu cầu xin visa mỹ hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 08 3827 4887 hay truy cập trực tiếp vào wedsite: 24hvisa.com hay visamy.24hvisa.com để biết thêm chi tiết vietnam visa chìa khóa cho mọi hành trình
     
Đang tải...