Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số văn phòng cho thuê thuộc địa bàn quận Bình Thạnh sắp đi vào hoạt động

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 18/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Sau kết quả khả quan của tòa nhà sử dụng làm cho thuê văn phòng quận 3 là Immigration Building (Bây giờ,đã được thuê hết), dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng thường xuyên cung cấp thêm những cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận bình thạnh. Các cao ốc sẽ được khánh thành trong cuối quý 3/2015, cung cấp cho thị trường ít nhất 7. 590 m2 diện tích văn phòng. Các cao ốc ấy sẽ được hoàn tất sớm vào đầu quý I/2015 cũng có thể đánh giá là một lựa chọn tốt đối với khách hàng tìm kiếm một tòa nhàcấp B trong vị trí không thuộc trung tâm. Cao ốc Samland Building có người thuê đã nhảy vọt từ 70,7% ở quý IV/2014 lên tới 96% tính đến cuối tháng 12/2014 và đẩy mạnh thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và duy trì được một số khách thuê hiện hữu.
    [​IMG]
    Các tòa nhà văn phòng cho thuê quận bình thạnh là SPT Building và Cosmobiz Office Building đang quản lý bởi dịch vụ địa ốc Mỹ Hưng. Các tòa nhà có sự thu hút cao nhất ở năm 2015 là Charm Suite Saigon, SPT Building, hỗ trợ cho thị trường trên 66.710 mét vuông văn phòng. Vấn đề này được dự đoán sẽ là thời điểm thích hợp cho các khách muốn thuê văn phòng lớn trên 1.000 m2. Khách thuê tại năm 2014 bắt đầu nghiêng nhiều về xu hướng chuyển qua cao ốc này.
     
Đang tải...