Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua ngay vé máy bay đi Thái Lan để nhận ngay những chuyến đi khó quên !

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanleou, 06/03/2015.

  1. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một số đặc điểm địa lý của Thái Lan :
    [​IMG]

    Thái Lan một quốc gia nằm ở phía Đông Nam Á, có vùng biên giới phía Đông giáp với nước Lào còn vùng biên giới phía Tây giáp với Myanmar.Phía Nam Thái Lan thì lại giáp với Vịnh Thái Lan và đất nước Malaysia.Ở hướng Đông Nam, Thái Lan giáp với Việt Nam.Ở hướng Tây Nam, Thái Lan lại giáp với Indonesia và đất nước Ấn Độ.
    Tôn giáo ở Thái Lan :
    [​IMG]

    Ở Thái Lan, đạo Phật là tín ngưỡng được nhiều người dân lựa chọn và còn được coi là quốc giáo ở nơi đây.Đạo Phật chiếm 95% dân số tại quốc gia này và tỷ lệ thuận với tỷ lệ dân số tại nơi đây.
    Ngoài ra, tỷ lệ người dân theo đạo hồi chiếm khoảng 4.6% dân số tại nơi đây và một số tôn giáo khác chỉ chiếm một phần nhỏ dân số khoảng 0.7% dân số của quốc gia này.

    Du lịch Thái Lan :
    [​IMG]

    Khi nhắc đến Thái Lan thì ta không thể không nhắc đến một quốc gia có nhiều chùa với nhiều công trình chùa cổ kính và xinh đẹp.Một trong những điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan là Bangkok, Pataya và đảo Coral.

    Khi đến du lịch thái lan, bạn không thể không đến Bangkok – là thủ đô và còn là thành phố lớn nhất tại đất nước này.Với dân số ước tính vào khoảng 6 triệu người.Tọa lạc ở tọa độ 13 độ 45 phút Bắc và 100 độ 31 phút Đông.Ở chính giữa là lưu vực sông Chao Phraya.

    Một địa điểm du lịch thái lan hấp dẫn khác là Pataya, là một nơi du lịch mua sắm vô cùng hấp dẫn tại Thái Lan.Một vài điểm du lịch thái lan pataya hấp dẫn mà bạn nên đến khi đến Pataya là : Mike Shopping Mall, Central Festival và Royal Garden Plaza Pataya.

    Giới thiệu đôi nét về những điểm du lịch thái lan hấp dẫn trên :



    [​IMG]

    Mike Shopping Mall: là một địa điểm mua sắm hấp dẫn cho du khách khi đến để du lịch thái lan.Đây là một trung tâm thương mại lớn tại Pataya.Tại đây, có những tiện ích như vui chơi giải trí, ăn uống, shopping với quy mô lớn và trang thiết bị vô cùng hiện đại.




    [​IMG]

    Central Festival : là một khu thương mại sầm uất và vô cùng lớn mà khi bạn đi du lịch thái lan không thể bỏ qua.Với 5 tầng rộng lớn, du khách sẽ choáng ngộp với vẻ hiện đại tại nơi đây.Với việc bày bán nhiều loại mặt hàng như đồ điện tử, quà lưu niệm, quần áo các loại….Nơi đây là nơi mà du khách có thể tìm cho mình rất nhiều mặt hàng ưng ý.Nơi đây mở cửa từ 11 giờ đến 23 giờ đêm.Nơi đây nằm trên Second Road và Beach Road.




    [​IMG]

    Royal Garden Plaza Pataya : Đây là một trung tâm thương mại lớn tổ hợp với nhiều loại hình giải trí đặc sắc sẽ giúp chuyến du lịch thái lan của bạn có thêm nhiều niềm vui và sự thú vị.Ở sãnh giải trí bạn có thể tìm ra được rất nhiều trò chơi thú vị như nhà gương, nhà ma…Nơi đây sẽ là một điểm giải trí giúp bạn có thể tận hưởng được nhiều niềm vui.Gía vé vào cổng tại đây rơi vào khoảng 660.000 VNĐ (có thể có biến động) tương đương với khoảng 1000 Bath Thái.Ngoài ra phía trên còn có nhà hàng buffet.Mở cửa lúc 10 giờ 30 đến 22 giờ.Nằm ở phố South Pataya.
    Vé máy bay đi Thái Lan :
    [​IMG]

    Hiện nay, vé máy bay đi Thái Lan tại công ty vé máy bay Thăng Long luôn có sự biến đổi theo hàng tuần, hàng ngày hoặc thậm chí là từng giờ.Với đội ngũ booker chuyên nghiệp cùng với sự tận tình và chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng khi mua vé máy bay đi Thái Lan tại công ty của chúng tôi.


    [​IMG]

    Ngoài ra, khi đến mua vé máy bay đi Thái Lan tại công ty vé máy bay Thăng Long bạn còn có thể được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về các chặn bay, tuyến bay….Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu du lịch thái lan công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn về những chuyến du lịch hấp dẫn này.

    [​IMG]

    Để mua vé máy bay đi Thái Lan, bạn có thể trực tiếp vào website của chúng tôi để tiến hành tra cứu các thông tin về chặn bay của các hãng hàng không phát hành vé máy bay đi Thái Lan.Ngoài ra, bạn còn có thể mua các loại vé máy bay đi Thái Lan này trực tiếp ngay trên website của công ty chúng tôi bằng các thẻ VISA thông dụng trên hệ thống nganluong.vn.

    Vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan :
    [​IMG]

    Do nhu cầu đi Thái Lan du lịch ngày càng một tăng của quý khách hàng đến đất nước này.Vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan luôn là một loại vé máy bay hot đối với rất nhiều khách hàng.Thế nhưng, để sỡ hữu 1 chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan luôn là một vấn đề khó khăn đối với rất nhiều khách hàng.

    [​IMG]

    Hiểu được những gì mà quý khách hàng đang cần, công ty vé máy bay Thăng Long có bán những loại vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan này trên hệ thống website của chúng tôi.Thế nhưng để sỡ hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan này, xin quý khách vui lòng nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan để chúng tôi có thể giữ chỗ cho quý khách trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt vé.

    Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay vào thanglongairticket.vn để tra vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan thích hợp nhất với bạn và đặt ngay những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan vô cùng hấp dẫn này.

    Mua vé máy bay đi Thái Lan :
    [​IMG]

    Khi bạn mua vé máy bay đi Thái Lan tại công ty của chúng tôi, chúng tôi luôn muốn đem lại giá cả tốt nhất đến cho bạn.Với đội ngũ booker chuyên nghiệp trong cách book vé, bạn có thể có ngay vé máy bay đi Thái Lanvới thời gian sớm nhất khi đến với công ty của chúng tôi.

    Ngoài ra, nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi mua vé tại công ty chúng tôi, khi mua vé máy bay đi Thái Lan tại công ty của chúng tôi bạn còn có thể được giao vé máy bay đi Thái Lan này tận nhà mà không cần đến trực tiếp công ty của chúng tôi.

    Mọi thông tin chi tiết về vé máy bay đi Thái Lan, xin quý khách vui lòng liên hệ :

    Số điện thoại : (08) 3960 3780

    Địa chỉ : 1517 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM
     
Đang tải...